Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ Peru vs Uruguay: Niềm vui chiến thắng trở lại với Uruguay  

Peru vs Uruguay

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Peru vs Uruguay, 08:30 ngày 12/10 (GMT+8) và cập nhật Vòng loại World Cup 2026! Uruguay sẽ bắt đầu đợt tập trung tháng 10 này với chuyến làm khách trước Peru ở lượt trận thứ 9 của vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Trước một đối thủ đang gặp nhiều khó khăn, có thể Uruguay sẽ thể hiện được sức mạnh để tìm lại niềm vui chiến thắng sau những trận đấu khá khó khăn.

 

Những điểm đáng chú ý

Tại khu vực Nam Mỹ lúc này, Peru đang không phải cái tên được đánh giá quá cao. Với một đội hình có chất lượng không thực sự tốt so với mặt bằng chung châu lục khi thiếu vắng những ngôi sao đáng chú ý, Peru đang không tạo ra được những bất ngờ tại chiến dịch vòng loại World Cup 2026 này. Sau 8 lượt trận, Peru thậm chí là đội duy nhất chưa thắng nổi trận nào và với chỉ 3 điểm từ 3 trận hòa, họ đang đứng cuối bảng. Ở đợt tập trung tháng 9 vừa qua, Peru lần lượt cầm hòa Colombia 1-1 và sau đó để thua Ecuador với tỷ số 0-1.

Uruguay đang có những kết quả không tệ ở chiến dịch vòng loại World Cup 2026 này. Sau 8 vòng đấu, Uruguay thắng 4, hòa 3 và họ để thua 1 trận. Với 15 điểm có được, Uruguay hiện tại đang đứng thứ 3 trên BXH với chỉ 3 điểm ít hơn đội đầu bảng Argentina. Với sức mạnh hiện tại, Uruguay vẫn sẽ có quyền tự tin trong cuộc đua giành tấm vé dự World Cup. Phong độ của Uruguay đang không phải quá ấn tượng. Ở đợt tập trung tháng 9 vừa qua, họ đều hòa 0-0 trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Paraguay và Venezuela.

Thông tin lực lượng

Peru: So với đợt tập trung tháng 9, Peru không có quá nhiều sự thay đổi. Ngoài những cái tên quen thuộc, có 4 cầu thủ của Peru sẽ lần đầu lên tuyển ở đợt tập trung này là Diego Romero, Jorge Murrugarra, Luis Ramos và Maxloren Castro.

Uruguay: Vắng mặt đáng chú ý nhất bên phía Uruguay ở đợt tập trung lần này có lẽ sẽ là trường hợp của Rodrigo Bentancur khi tiền vệ của Tottenham bị treo giò. Ronald Araujo cũng đang chấn thương dài hạn và anh sẽ chưa thể trở lại. Còn lại, những ngôi sao quan trọng của Uruguay như Jose Gimenez, Federico Valverde, Manuel Ugarte hay Darwin Nunez đều có mặt đầy đủ ở đợt tập trung lần này.

Đội hình dự kiến

Peru: Gallese, Advincula, Zambrano, Callens, Araujo, Pena, Cartagena, Calcaterra, Castillo, Flores, Polo.

Uruguay: Rochet, Gimenez, Olivera, Varela, Bueno, Valverde, de la Cruz, Ugarte, Araujo, Pellistri, Nunez.

 

Lịch sử thi đấu

Trong 4 lần gần nhất gặp Peru, không lần nào Uruguay để thua khi họ thắng 2 và hòa 2. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là vào tháng 3/2022 tại lượt về vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ và Uruguay thắng sát nút 1-0 nhờ bàn thắng của Giorgian de Arrascaeta.

 

Tip cược

Sau 2 trận toàn hòa, Uruguay sẽ đứng trước cơ hội để tìm lại niềm vui chiến thắng khi mà đối thủ của họ chỉ là một Peru đang không được đánh giá cao. Là đội duy nhất ở chiến dịch vòng loại này chưa thắng trận nào, Peru đang đứng cuối bảng và họ vẫn đang thể hiện một bộ mặt nghèo nàn. Uruguay trên thực tế đang chơi không tệ với một số ngôi sao trong đội hình biết cách thể hiện đẳng cấp và làm khách trước một đối thủ khá vừa sức, có thể Uruguay sẽ biết cách vượt khó để ra về với 3 điểm khi mà họ đang vượt trội so với đối thủ. Có thể tin tưởng Uruguay sẽ có được một chiến thắng ở trận này.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp