Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Màn trình diễn của Bayer Leverkusen ở những vòng đấu đầu tiên của Bundesliga mùa này

Sau chức vô địch một cách rất thuyết phục ở mùa giải trước, chắc chắn Bayer Leverkusen sẽ là một trong những cái tên được chú ý nhất ở mùa giải Bundesliga năm nay. Vẫn gần như duy trì được bộ khung từng thi đấu rất thành công ở mùa giải trước, Leverkusen vẫn sẽ được đánh giá cao trong cuộc đua vô địch. Dù vậy, khởi đầu của thầy trò HLV Xabi Alonso ở mùa giải này đang là không quá dễ dàng.

Sau 6 vòng đấu đầu tiên, Bayer Leverkusen chỉ thắng 3, hòa 2 và thua 1 trận. Với 11 điểm, Leverkusen đang chỉ đứng thứ 5 trên BXH và đây đang không phải một thành tích quá ấn tượng. So với chính mình ở mùa giải trước, rõ ràng Leverkusen có phần sa sút khi mà sau 6 vòng đấu đầu tiên của mùa giải 2023/2024, Leverkusen thắng tới 5, hòa 1 và không thua trận nào để có 16 điểm, qua đó dẫn đầu trên BXH. Cũng kể từ vòng 6 của mùa giải trước, họ dẫn đầu trên BXH liên tục cho đến khi mùa giải kết thúc để đăng quang một cách rất thuyết phục.

So với mùa giải trước, đội hình của Leverkusen không bị xáo trộn quá nhiều nhất là ở mặt trận tấn công. Vẫn với những cái tên từng thi đấu rất thành công ở mùa giải trước, nhìn chung Leverkusen vẫn duy trì được một lối chơi tấn công có đường nét. Sau 6 vòng đấu, Leverkusen đã ghi được tới 16 bàn thắng và họ đang là đội ghi được nhiều bàn thứ 2 ở mùa giải năm nay chỉ sau Bayern Munich. Dù vậy, vấn đề lớn của Leverkusen ở mùa giải này đang là hàng thủ. Sau 6 vòng đấu đầu tiên của Bundesliga mùa trước, Leverkusen chỉ thủng lưới 4 bàn và họ có tới 4 trận giữ sạch lưới trong 6 trận nói trên. Ở mùa giải này, Bayer Leverkusen đều thủng lưới sau 6 vòng đấu đầu tiên. Với 12 bàn thua, họ thậm chí đang là đội có số bàn thua nhiều thứ 5 ở mùa giải này. Trong top 6, họ cũng đang là đội duy nhất có số bàn thua đã chạm tới 2 con số chỉ sau 6 vòng đấu đầu tiên.

Bundesliga: Tah đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Leverkusen
Tah đang không còn duy trì được phong độ quá ấn tượng như ở mùa giải trước

Ở mùa giải này, Leverkusen phải chia tay với 2 hậu vệ khá quan trọng là Odilon Kossounou và Josip Stanisic. Kossounou mùa trước có tới 22 lần ra sân trong khi đó Stanisic có 20 lần ra sân tại Bundesliga. Sự ra đi của 2 cầu thủ này có vẻ đang ảnh hưởng nhiều tới sự chắc chắn nơi hàng thủ của nhà ĐKVĐ trong bối cảnh nhưng tân binh ở hàng thủ của họ như Jeanuel Belocian hay Nordi Mukiele chưa để lại nhiều dấu ấn. Một yếu tố khác khiến cho hàng thủ của Leverkusen sa sút là phong độ có phần đi xuống của Jonathan Tah. Sau một mùa hè không thể giải quyết ổn thỏa tương lai của mình khi không thể ra đi và cũng không gia hạn hợp đồng với Leverkusen, tâm lý thi đấu của Tah có vẻ bị ảnh hưởng không ít. Cầu thủ này cũng đã tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với Leverkusen và có vẻ với việc đang ở lại một cách khá miễn cưỡng, Tah đang không còn duy trì được một phong độ quá ấn tượng như ở mùa giải trước.

Thi đấu không quá ấn tượng như ở mùa giải trước nhưng chắc chắn Leverkusen vẫn sẽ không thể bị coi thường. Ít nhất họ vẫn đang duy trì được một lối chơi tấn công tương đối ổn định và với sự hiệu quả, họ vẫn đang được đánh giá khá cao. Dù vậy để có thể hướng tới mục tiêu bảo vệ thành công danh hiệu vô địch của mình, Leverkusen sẽ còn một số điểm cần cải thiện nhất là ở hàng thủ. Một yếu tố khiến họ đăng quang một cách khá dễ dàng ở mùa giải trước là sự sa sút của Bayern Munich. Tới mùa giải này, Bayern Munich đã trở lại mạnh mẽ với một số tân binh đắt giá và chính họ là đội đang dẫn đầu trên BXH. Đẳng cấp và sức mạnh của Bayern Munich tại Bundesliga là không cần bàn cãi và với việc họ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải này, cuộc đua vô địch với Leverkusen được dự đoán sẽ căng thẳng hơn nhiều

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp