Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á: Những trận cầu đáng chú ý của lượt trận thứ 3

Vòng loại thứ 3 của vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ trở lại vào giữa tháng 10 này khi mà các đội sẽ ra sân ở 2 lượt trận tiếp theo. Cùng cây viết của SBOTOP điểm quả những trận cầu đáng chú ý của lượt trận thứ 3.


Jordan vs Hàn Quốc – 21h00 10/10: Rủi ro chờ đón Hàn Quốc

Sau 2 lượt trận đầu tiên của vòng loại thứ 3, Jordan chính là đội đang dẫn đầu tại bảng B với 4 điểm. Đội bóng này gây thất vọng với trận hòa 1-1 trước Kuwait ở lượt trận đầu nhưng họ cũng đã nhanh chóng trở lại với chiến thắng 3-1 trước Palestine ở lượt trận thứ 2. Đây là lúc mà Jordan nhìn chung đang có phong độ không tệ. Với 2 trận đấu nói trên, chuỗi bất bại của Jordan đã được kéo dài tới còn số 9 trong đó họ thắng tới 6 trận. Làm khách ở trận này, Hàn Quốc có thể ít nhiều gặp phải những khó khăn. Phong độ của Hàn Quốc cũng đang không phải quá ổn định khi họ để Palestine cầm hòa ở lượt trận đầu tiên ngay trên sân nhà và tới lượt trận thứ 2, họ mới đánh bại Oman với tỷ số 3-1. Đáng chú ý là ở kỳ Asian Cup 2023 mới diễn ra vào đầu năm nay, 2 đội đã gặp nhau 2 lần tại vòng bảng cùng bán kết và trong cả 2 lần đó, Hàn Quốc đều không thể vượt qua Jordan khi họ bị cầm hòa ở vòng bảng rồi sau đó để thua ở bán kết.


Uzbekistan vs Iran – 21h00 10/10: Đại chiến giữa 2 thế lực

Uzbekistan có thể nói đang là một thế lực mới của bóng đá châu Á khi mà họ thi đấu rất tiến bộ trong những năm gần đây. Ở kỳ vòng loại World Cup này, rõ ràng là Uzbekistan đang cho thấy quyết tâm rất cao để hướng tới mục tiêu lần đầu dự World Cup. Ở cả 2 lượt trận đầu tiên của vòng loại thứ 3 này, Uzbekistan cũng đã đều toàn thắng trước Triều Tiên và Kyrgyzstan. Với Iran, họ vẫn đang là một đội bóng top đầu châu Á với việc có mặt tại liên tiếp 3 VCK World Cup gần đây và màn đối đầu giữa một thế lực mới và một thế lực cũ của châu lục sẽ là một trận quyết đấu đáng chú ý. Iran cũng đang có phong độ rất ổn định khi họ cũng toàn thắng ở 2 lượt trận đầu trước Kyrgyzstan và UAE. Ở cả 2 lần gần nhất 2 đội này gặp nhau, họ đều bất phân thắng bại và với việc 2 đội đang tỏ ra khá cân bằng, đây có thể sẽ lại là một trận quyết chiến rất căng thẳng.


Saudi Arabia vs Nhật Bản – 01h00 11/10: Nhật Bản tiếp tục bay cao?

Vòng loại World Cup 2026: Nhật Bản có thể sẽ tiếp tục duy trì được phong độ
Nhật Bản đang có những màn trình diễn không thể thuyết phục hơn

Nhật Bản thực sự vẫn đang thể hiện được một phong độ quá thuyết phục tại chiến dịch vòng loại World Cup 2026 năm nay. Bước vào vòng loại thứ 3 này, “Những chiến binh samurai” vẫn đang “hủy diệt” những đối thủ của mình khi họ lần lượt thắng Trung Quốc 7-0 và Bahrain 5-0. Như vậy ở liên tiếp 4 trận trận gần đây, Nhật Bản đều ghi ít nhất 5 bàn và họ cũng đang có chuỗi 6 trận liên tiếp giữ sạch lưới. Công thủ toàn diện, Nhật Bản thực sự đang được đánh giá rất cao. Trong khi đó, Saudi Arabia đang cho thấy một phong độ không quá ổn định. Họ ở lượt trận đấu bất ngờ bị đại diện Đông Nam Á Indonesia cầm hòa 1-1. Tới lượt trận thứ 2, họ cũng phải tương đối vất vả mới vượt qua được một Trung Quốc đang gặp khó khăn với tỷ số 1-2. Có lợi thế sân nhà nhưng trước cái tên có đẳng cấp top đầu khu vực đang bay cao, có thể Saudi Arabia sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Trong 6 lần gần nhất 2 đội đối đầu, Nhật Bản cũng thắng tới 4 trận và có thể đội khách vẫn sẽ cho thấy được đẳng cấp ở trận quyết đấu này.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp