Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Vòng phân hạng Champions League: Aston Villa tạo địa chấn với chiến thắng trước Bayern

Aston Villa 1 – 0 Bayern Munich

Trang tin thể thao SBOTOP và cập nhật kết quả Champions League 2024/25 trận đấu giữa Aston Villa vs Bayern Munich và kết quả bóng đá châu Âu mới nhất. Trên sân Villa Park, cú sốc lớn nhất lượt trận thứ 2 đã diễn ra, khi ông lớn Bayern phơi áo trước đội bóng mới có lần đầu tiên tham dự Champions League.

 

Diễn biến đáng chú ý

Trên sân nhà, Aston Villa khiến người hâm mộ bất ngờ với màn trình diễn tự tin trước Bayern Munich, mặc dù đội bóng Đức đang có phong độ cực kỳ ấn tượng với 23 bàn thắng sau 5 trận gần đây và chuỗi 41 trận bất bại tại vòng bảng Champions League.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Unai Emery, Aston Villa chọn lối chơi phòng ngự kiên cố và suýt chút nữa đã tạo nên bất ngờ ở phút 23. Pau Torres đã tận dụng tình huống lộn xộn trong vòng cấm để ghi bàn vào lưới Manuel Neuer. Tuy nhiên, ngay khi các cầu thủ và cổ động viên của Aston Villa đang ăn mừng, VAR đã thông báo bàn thắng không hợp lệ do lỗi việt vị.

Trong phần còn lại của hiệp một, Aston Villa kiểm soát thế trận một cách vững vàng. Dù Bayern Munich cầm bóng đến 67%, họ chỉ có thể tạo ra cơ hội từ những cú sút xa.

Phút 37, trong một lần hiếm hoi có khoảng trống, Michael Olise tung cú sút bằng chân trái đầy kỹ thuật, nhưng Emiliano Martinez đã xuất sắc cản phá với pha bay người cứu thua đẳng cấp. Hiệp 1 khép lại với kết quả bóng đá không bàn thắng.

Bước sang hiệp hai, Bayern Munich tung ra 10 cú sút, nhưng không lần nào thành công. Một phần nguyên nhân là do thủ môn Martinez đã có một trận đấu xuất sắc với 7 pha cứu thua, giúp Aston Villa bảo toàn mành lưới.

Bayern Munich nhận thất bại đầu tiên tại Champions League 2024/25
Bayern bất lực trước sự xuất sắc của thủ thành Aston Villa

Aston Villa chờ thời cơ và họ đã được đền đáp ở phút 79. Khi tỷ số vẫn là 0-0, Pau Torres thực hiện đường chuyền dài cho Jhon Duran thoát xuống. Cầu thủ trẻ sinh năm 2003 nhận thấy Manuel Neuer đã dâng cao và tung cú lốp bóng qua đầu thủ môn. Bóng bay vào lưới trong sự hân hoan của khán giả tại sân Villa Park.

Neuer đã phải trả giá vì thói quen dâng cao, khi ở tình huống đó vẫn còn ba hậu vệ Bayern đang bám sát tiền đạo của Aston Villa.

Thời gian còn lại không đủ để Bayern Munich sửa sai, và họ đã phải nhận thất bại bất ngờ trước Aston Villa, đội bóng lần đầu tiên tham dự Champions League.

Đội hình xuất phát

Aston Villa: Martinez, Konsa, Carlos, Torres, Digne, Philogene, Onana, Tielemans, Ramsey, Rogers, Watkins

Bayern Munich: Neuer, Kimmich, Kim Min Jae, Upamecano, Davies, Laimer, Pavlovic, Coman, Olise, Gnabry, Kane

 

Những thông số quan trọng của trận đấu

Highlights Champions League 2024/25: Aston Villa 1 – 0 Bayern Munich (HT: 0 – 0)

Ghi bàn: Duran (79′ – kiến tạo: Torres)

Sút bóng: Aston Villa 5 – 17 Bayern Munich

Sút khung thành: Aston Villa 2 – 7 Bayern Munich

Kiểm soát bóng: Aston Villa 30% – 70% Bayern Munich

Phạt góc: Aston Villa 1 – 11 Bayern Munich

Việt vị: Aston Villa 2 – 3 Bayern Munich

Phạm lỗi: Aston Villa 8 – 12 Bayern Munich

Thẻ vàng: Aston Villa 3 – 2 Bayern Munich

Thẻ đỏ: Aston Villa 0 – 0 Bayern Munich

 

Diễn biến tiếp theo

Trang tin thể thao SBOTOP cập nhật kết quả Champions League giữa Aston Villa vs Bayern Munich và những kết quả bóng đá châu Âu mới nhất. Với chiến thắng trước Hùm xám, Aston Villa đang có khởi đầu như mơ tại Champions League với 2 trận thắng, ghi 4 bàn và không để thủng lưới lần nào. Trong khi Bayern đã phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này. Trận đấu tiếp theo tại cúp châu Âu của Aston Villa sẽ là màn chạm trán Bologna, trong khi Bayern đối đầu cái tên quen thuộc – Barcelona.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp