Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

La Liga Deportivo Alaves vs Barcelona: Barcelona trở lại mạnh mẽ  

Deportivo Alaves vs Barcelona

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Deportivo Alaves vs Barcelona, 21:15 ngày 06/10 (GMT+8) và cập nhật La Liga 2024/2025! Màn trình diễn của Barcelona ở mùa giải năm nay nhìn chung vẫn đang là rất ấn tượng. Sau khi bất ngờ sảy chân trước Osasuna ở La Liga vòng 8, Barcelona đã ngay lập tức cho thấy tín hiệu trở lại và làm khách trước một Alaves không được đánh giá quá cao, thầy trò HLV Hansi Flick vẫn có thể sẽ thể hiện được đẳng cấp.

 

Những điểm đáng chú ý

Alaves mới trở lại La Liga ở mùa giải trước và đó là mùa giải mà họ thi đấu không phải quá tệ với vị trí thứ 10 trên BXH. Tới mùa giải này, Alaves đang chưa có nhiều sự thay đổi và họ vẫn đang có một vị trí ở nhóm giữa của BXH. Sau 8 vòng đấu, Alaves thắng 3, hòa 1 và họ thua 4 trận. Có được 10 điểm, Alaves đang đứng thứ 11 trên BXH. Sở hữu một đội hình thiếu chiều sâu, Alaves vẫn sẽ khó tạo ra nhiều bất ngờ và ưu tiên hàng đầu của họ vẫn sẽ là cạnh tranh một suất trụ hạng. Phong độ của Alaves đang là không tốt. Ở vòng đấu trước, họ để thua 0-2 trước Getafe và đó là trận thua thứ 2 liên tiếp của họ.

Barcelona dưới triều đại của HLV Hansi Flick thực sự vẫn đang cho thấy những màn trình diễn rất ấn tượng. Sau 8  vòng đấu đầu tiên, Barcelona thắng tới 7 và họ mới thua 1 trận. Có được 21 điểm, Barcelona hiện tại vẫn đang dẫn đầu trên BXH với 3 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 Real Madrid. Lối đá tấn công của Barcelona ở mùa giải năm nay đang thực sự hiệu quả và với những gì đã thể hiện, Barcelona hoàn toàn có thể nghĩ tới việc trở lại ngôi vương của La Liga mùa này. Ở vòng đấu trước, Barcelona bất ngờ sảy chân trước Osasuna với tỷ số 2-4. Dù vậy họ cũng đã nhanh chóng trở lại với thắng lợi tưng bừng 5-0 trước Young Boys tại Champions League hồi giữa tuần.

Thông tin lực lượng

Alaves: Alaves đang không thiếu vắng nhiều nhân sự. Họ khả năng cao vẫn sẽ chỉ vắng hậu vệ trẻ Hugo Novoa Ramos ở trận này khi mà anh chưa bình phục chấn thương.

La Liga: Alaves cũng đang có phong độ không quá tốt
Alaves sẽ khó đứng vững trước sức mạnh của Barcelona

Barcelona: Barcelona vừa đón chào sự trở lại đáng chú ý của Frenkie de Jong khi mà anh ra sân ở trận gặp Young Boys sau 5 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá. Dù vậy, danh sách chấn thương của Barcelona vẫn đang còn rất dài với một loạt cái tên như Marc-Andre ter Stegen, Dani Olmo, Fermin Lopez, Gavi, Andreas Christensen, Marc Bernal và Ronald Araujo vẫn chưa thể trở lại.

Đội hình dự kiến

Alaves: Sivera, Diarra, Sedlar, Abqar, Tenaglia, Benavidez, Joan Jordan, Martin, Stoichkov, Vicente, Martinez.

Barcelona: Pena, Kounde, Cubarsi, Martinez, Balde, Pedri, Casado, Raphinha, Yamal, Lewandowski, Torres.

 

Lịch sử thi đấu

Trong 3 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Barcelona đều mang về được những chiến thắng. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là vào tháng 2 năm nay tại trận lượt về mùa trước và Barcelona đã thắng 3-1. Những người ghi bàn cho Barcelona là Robert Lewandowski, Ilkay Gundogan và Vitor Roque trong khi Samuel Omorodion ghi bàn duy nhất cho Alaves.

 

Tip cược

Barcelona vẫn đang thể hiện được một lối chơi thuyết phục ở mùa giải năm nay. Ngay sau cú sảy chân bất ngờ trước Osasuna, Barcelona cũng đã rất nhanh chóng trở lại với chiến thắng tưng bừng trước Young Boys tại Champions League. Lối chơi của Barcelona nhìn chung vẫn đang là rất hiệu quả và với những gì đang có, họ vẫn đang mang lại sự tin cậy. Alaves không phải cái tên được đánh giá cao tại La Liga lúc này. Thua 3/4 trận gần nhất, phong độ của Alaves cũng đang là không tốt và họ sẽ không phải cái tên có thể cản bước Barcelona. Có thể tin tưởng đội khách sẽ có thêm 1 chiến thắng với cách biệt lớn ở trận này.    

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp