Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Manchester City vs Fulham: Cỗ máy Man City bắt đầu trục trặc?

Manchester City vs Fulham

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Manchester City vs Fulham, 21:00 ngày 05/10 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2024/2025! Thiếu vắng một số nhân tố quan trọng ở tuyến giữa, lối chơi của Man City đang bắt đầu có dấu hiệu đi xuống. Đón tiếp một Fulham đang thăng hoa ở vòng 7 Premier League mùa này, Man City có thể sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng.

 

Những điểm đáng chú ý

Man City vẫn được đánh giá rất cao ở mùa giải năm nay và thành tích của họ ở quãng đầu mùa này vẫn đang là không tệ. Sau 6 vòng đấu đầu tiên, Man City thắng 4, hòa 2 và họ chưa để thua trận nào. Với 14 điểm, Man City hiện tại đang đứng thứ 2 trên BXH và họ cũng đang chỉ kém Liverpool 1 điểm. Sau khi trải qua những vòng đấu đầu tiên một cách khá thuận lợi, Man City ở quãng thời gian gần đây bắt đầu gặp những khó khăn. Ở vòng trước, họ bị Newcastle cầm hòa 1-1 và như vậy ở liên tiếp 2 vòng đấu Premier League gần nhất, đội bóng này đều chỉ toàn hòa.

Premier League: Fulham có thể ít nhiều tạo ra khó khăn cho Man City
Fulham toàn thắng 2 trận gần đây

Fulham thi đấu khá thành công ở 2 mùa giải gần đây khi trở lại Premier League và tới mùa giải năm nay, họ vẫn đang duy trì được bản sắc để có những thành tích ấn tượng. Sau 6 vòng đấu, Fulham thắng 3, hòa 2 và họ mới thua đúng 1 trận. Có được 11 điểm, Fulham đang đứng thứ 6 trên BXH. Rõ ràng đây là một thành tích quá ấn tượng với một đội bóng có tiềm lực không quá mạnh như Fulham và họ hứa hẹn có thể tạo ra được nhiều bất ngờ ở mùa giải này. Ở vòng đấu trước, Fulham đánh bại Nottingham 1-0 ngay trên sân khách và đó là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của họ.

Thông tin lực lượng

Man City: Man City vừa phải nhận một tin rất không vui khi mà Rodri chắc chắn sẽ phải nghỉ hết mùa này sau ca phẫu thuật đầu gối. Ngoài Rodri, Man City cũng còn đang thiếu vắng những Kevin De Bruyne, Nathan Ake và Oscar Bobb đều vì những chấn thương.

Fulham: Fulham vẫn đang chưa gặp nhiều vấn đề về lực lượng ở quãng đầu mùa này. Đây là trận đấu mà họ nhiều khả năng vẫn sẽ chỉ thiếu vắng Carlos Vinicius khi mà tiền đạo người Brazil vẫn chưa bình phục chấn thương.

Đội hình dự kiến

Man City: Ederson, Gvardiol, Akanji, Dias, Walker, Kovacic, Lewis, Grealish, Gundogan, Silva, Haaland.

Fulham: Leno, Robinson, Bassey, Andersen, Tete, Lukic, Pereira, Iwobi, Smith Rowe, Traore, Jimenez.

 

Lịch sử thi đấu

Không bất ngờ khi mà Man City áp đảo Fulham ở những lần gặp nhau gần đây. Ở cả 16 lần gần nhất 2 đội gặp nhau. Man City đều giành chiến thắng. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là ở lượt về Premier League mùa trước mới diễn ra vào tháng 5 năm nay và Man City thậm chí thắng đậm tới 4-0. Josko Gvardiol có cú đúp ở trận đấu đó. Hai bàn còn lại của Man City được ghi do công của Phil Foden và Julian Alvarez.

 

Tip cược

Đây đang là một giai đoạn không hề dễ dàng của Man City. Thiếu vắng những Kevin De Bruyne hay đặc biệt là Rodri đang ảnh hưởng rất nhiều tới lối chơi của nhà ĐKVĐ và ở những trận gần đây, Man City tỏ ra khá bế tắc. Ở liên tiếp 2 vòng đấu gần đây, đội bóng này đều rất khó khăn trước những đối thủ chơi phòng ngự lùi sâu với cự ly đội hình ngắn khi họ đang thiếu những phương án gây đột biến. Trong khi đó, Fulham đang thi đấu thực sự khởi sắc khi mà họ ở liên tiếp 2 vòng đấu gần đây đều toàn thắng. Có được phong độ cao, Fulham có thể sẽ tạo ra được không ít khó khăn cho Man City ở trận này. Với một tỷ lệ chấp rất sâu, cửa dưới Fulham sẽ là lựa chọn không tệ.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp