Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Europa League Porto vs Manchester United: Khó khăn bủa vây Man United

Porto vs Manchester United

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Porto vs Manchester United, 02:00 ngày 04/10 (GMT+8) và cập nhật Europa League 2024/2025! Man United đang tiếp tục thể hiện một bộ mặt thất vọng ở mùa giải năm nay. Đây là lúc mà khó khăn lại đang bủa vây HLV Erik ten Hag cùng các học trò và sẽ không quá bất ngờ nếu Man United tiếp tục thi đấu nghèo nàn ở lượt trận tiếp theo của Europa League.

 

Những điểm đáng chú ý

Porto là một cái tên được đánh giá khá cao tại Europa League mùa này. Với kinh nghiệm thường xuyên có mặt tại Champions League ở những mùa gần đây cùng một đội hình vẫn là tương đối chất lượng, Porto hoàn toàn có thể nghĩ tới việc tiến sâu tại sân chơi Europa League khá vừa sức. Dù vậy, đội bóng Bồ Đào Nha khởi đầu Europa League mùa này một cách rất thất vọng. Ở lượt trận đầu tiên, Porto chỉ phải làm khách trước một Bodo Glimt không được đánh giá quá cao nhưng họ bất ngờ thua 2-3. Sau trận thua nói trên, Porto nhanh chóng trở lại khi họ thắng đậm Arouca 4-0 tại vòng 7 giải VĐQG Bồ Đào Nha diễn ra vào cuối tuần qua.

Bước vào mùa giải năm nay với nhiều kỳ vọng nhưng Man United lại đang khiến những người yêu quý mình phải thất vọng tràn trề. Màn trình diễn của Man United ở mùa giải năm nay vẫn là cực kỳ bất ổn và lối chơi của họ đang tồn tại vô số vấn đề. Ở lượt trận đầu tiên của Europa League mùa này, Man United cũng phải nhận một kết quả thất vọng khi họ để Twente cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Chuỗi ngày đen tối của Man United tiếp tục kéo dài khi mà cuối tuần qua, họ thua đậm Tottenham 0-3 cũng trên sân nhà tại Premier League.

Thông tin lực lượng

Porto: Porto đang không gặp quá nhiều vấn đề về lực lượng. Họ khả năng vẫn sẽ chỉ thiếu vắng bộ đôi Ivan Marcano và Zaidu ở trận này đều vì những chấn thương.

Man United: Trận thua trước Tottenham còn khiến Man United mất thêm Kobbie Mainoo khi mà có vẻ tiền vệ trẻ này đã dính một chấn thương không nhẹ và anh khả năng cao sẽ phải nghỉ trận này. Đó là chưa kể Harry Maguire cũng dính chấn thương trong buổi tập ngay trước trận đấu nói trên và có thể cũng sẽ tiếp tục phải nghỉ thi đấu. Ngoài Mainoo và Maguire, Luke Shaw, Leny Yoro và Tyrell Malacia vẫn chưa thể trở lại. Mason Mount cũng dính một chấn thương đầu và phải rời sân ở trận gặp Tottenham nhưng có vẻ anh đã kịp bình phục để ra sân ở trận này.

Đội hình dự kiến

Porto: Costa, Joao Mario, Perez, Pedro, Moura, Varela, Sousa, Pepe, Nico, Galeno, Omorodion.

Man United: Onana, Mazraoui, de Ligt, Martinez, Dalot, Casemiro, Eriksen, Garnacho, Fernandes, Diallo, Hojlund.

 

Lịch sử thi đấu

Trong lịch sử, 2 đội đã gặp nhau 7 lần và Man United thắng 3, Porto thắng 1 còn 3 trận kết thúc với tỷ số hòa. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là tại tứ kết Champions League mùa 2008/2009 và Man United đã thắng 3-2 sau 2 lượt trận với siêu phẩm của Cristiano Ronaldo ở trận lượt về khi Man United có chiến thắng quyết định 1-0.

 

Tip cược

Niềm tin dành cho Man United lại đang xuống rất thấp sau những màn trình diễn quá nghèo nàn gần đây của họ. Hàng công tỏ ra kém sắc sảo trong khi hàng thủ cũng không có được sự chắc chắn, Man United thực sự đang gặp quá nhiều vấn đề. Cách kiểm soát thế trận của Man United cũng đang là rất không tốt và họ với lối chơi hiện nay sẽ rất khó có thể mang về được những kết quả khả quan. Porto là một cái tên đáng gờm và rất kinh nghiệm tại sân chơi châu lục. Với cả lợi thế sân nhà, Porto sẽ hoàn toàn đủ khả năng giành ít nhất 1 điểm trước cái tên đáng rơi vào khủng hoảng.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp