Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Bản tin Serie A: Juventus tiếp tục đàm phán gia hạn hợp đồng với Dusan Vlahovic

Juventus tiếp tục đàm phán gia hạn hợp đồng với Dusan Vlahovic

Theo báo chí Italia, Juventus vẫn đang nỗ lực đàm phán gia hạn hợp đồng với Dusan Vlahovic. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Serbia với Juventus chỉ có thời hạn tới năm 2026 và Juventus đang không muốn chịu cảnh phải mất trắng hoặc chấp nhận bán rẻ cầu thủ này ở những kỳ chuyển nhượng tới.

Vlahovic hiện tại đang là cầu thủ nhận lương cao nhất Serie A với mức lương lên tới 12 triệu Euro một mùa nhưng những màn trình diễn của anh là chưa được như kỳ vọng. Trước đó, Juventus từng phải chi ra tới 70 triệu Euro để có được Vlahovic từ Fiorentina vào tháng 1 năm 2022 và rõ ràng anh được kỳ vọng rất nhiều. Dù vậy tại Juventus, Vlahovic thi đấu khá bất ổn và điều này đẩy Juventus vào một tình thế khó khi mà hợp đồng của anh sắp hết hạn.

Đây là lúc mà Juventus vẫn đang muốn gia hạn hợp đồng với Vlahovic thêm từ 2 tới 3 mùa khi mà rõ ràng họ không muốn phải bán rẻ hoặc mất trắng cầu thủ này. Dù vậy họ sẽ yêu cầu Vlahovic giảm lương và mức lương mới có thể sẽ ở mức 10 triệu Euro cộng thêm các khoản thưởng mỗi năm.

Lời đề nghị của Juventus có vẻ đang không thể làm hài lòng Vlahovic khi mà báo chí Italia cho biết phản hồi của cầu thủ này với lời đề nghị nói trên là không quá tích cực. Điều này càng khiến cho tương lai của tiền đạo người Serbia tại Juventus thêm phần bất ổn.

Phong độ của Vlahovic ở mùa giải năm nay đang tiếp tục là không tốt. Ở mùa giải này, Juventus có một cuộc cải tổ khá lớn với tân HLV Thiago Motta và Vlahovic ít nhất vẫn đang chiếm được một suất đá chính trong đội hình của HLV này. Dù vậy sau 7 trận ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay, tiền đạo 24 tuổi mới có 4 bàn và 1 kiến tạo.


Inter Milan chuẩn bị đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Denzel Dumfries

Serie A: Inter sẽ gia hạn hợp đồng với Dumfries tới năm 2028
Inter đã tiến gần tới thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Dumfries

Theo một số nguồn tin từ Italia, Inter Milan đang chuẩn bị đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Denzel Dumfries.

Inter và Dumfries đã đàm phán về một hợp đồng mới trong vài tháng gần đây. Quá trình này diễn ra không hề suôn sẻ chủ yếu là vị 2 bên không tìm được tiếng nói chung về mức lương dành cho hậu vệ người |Hà Lan. Dù vậy có vẻ Dumfries cuối cùng đã phải nhượng bộ khi mà anh muốn ở lại Inter. Trước sự kiên quyết của Inter, hậu vệ này có thể sẽ chấp nhận đề nghị để tiếp tục gắn bó với đội bóng áo sọc xanh đen.

Gia hạn hợp đồng với Dumfries sẽ là một thành công cho Inter Milan khi mà cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới và anh có thể rời đội bóng theo dạng tự do. Sau khi mất trắng Milan Skriniar cho PSG vào năm 2023, rõ ràng Inter không muốn tiếp tục rơi vào tình cảnh này và sau nhiều cố gắng, họ có thể sẽ sớm công bố hợp đồng mới của hậu vệ 28 tuổi.

Hợp đồng mới của Dumfries được tiết lộ sẽ có thời hạn tới mùa hè năm 2028. Hợp đồng này cũng không có điều khoản phá vỡ hợp đồng theo báo chí Italia dù cho Dumfries và người đại diện đã yêu cầu cài thêm điều khoản này.

Dumfries có thể nói là một hợp đồng thành công của Inter Milan khi mà họ từng chỉ phải chi ra 12,5 triệu Euro cộng thêm phụ phí để có được anh từ PSV vào tháng 8 năm 2021. Tại Inter, Dumfries đã có 137 trận ra sân trên mọi đấu trường để có 12 bàn thắng và 20 kiến tạo. Đây là lúc mà Dumfries vẫn được đánh giá là một nhân tố quan trọng ở hành lang phải của Inter nhờ lối chơi công thủ khá toàn diện. Cầu thủ này gần đây cũng đã nhận được sự quan tâm của một số đội bóng Premier League như Aston Villa hay Man United trong bối cảnh hợp đồng của anh với Inter sắp hết hạn.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp