Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Top 5 cái tên tỏa sáng ở lượt trận đầu tiên của League Phase Champions League mùa này

Như vậy lượt trận đầu tiên của League Phase Champions League mùa giải năm nay đã kết thúc với nhiều diễn biến hấp dẫn. Đúng như kỳ vọng, những đội bóng hàng đầu châu Âu với những ngôi sao đẳng cấp đã cống hiến được không ít những màn trình diễn ấn tượng và hãy cùng điểm qua 5 cá nhân đã tỏa sáng rực rỡ ở lượt trận đầu tiên theo lựa chọn của cây viết tới từ SBOTOP.

 

Thibaut Courtois – Real Madrid

Thibaut Courtois có thể nói là thủ môn thi đấu xuất sắc nhất ở lượt trận đầu tiên khi mà anh cũng đã có tên trong Đội hình xuất sắc nhất lượt trận này của UEFA. Ở lượt trận đầu tiên, thủ môn người Bỉ cũng là thủ môn duy nhất giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu khi anh góp công lớn giúp Real Madrid vượt qua Stuttgart với tỷ số 3-1. Đó là trận đấu mà Courtois đã có tới 6 pha cứu thua trong đó có những pha cứu thua rất ấn tượng để giúp Real Madrid tránh được những bàn thua mười mươi. Chỉ số bàn thắng kỳ vọng từ những cú sút trúng đích mà Courtois phải đối mặt ở trận đấu đó lên tới 2,42 nhưng anh chỉ 1 lần phải vào lưới nhặt bóng. Sự chắc chắn của Courtois góp công lớn giúp Real Madrid giữ sạch lưới trong hiệp 1 để tạo tiền đề cho họ vùng lên ở hiệp 2, qua đó giành chiến thắng 3-1.

 

Jamie Gittens – Borussia Dortmund

Jamie Gittens không được đá chính ở trận Borussia Dortmund làm khách trước Club Brugge nhưng cầu thủ này đã tạo ra được khác biệt rất lớn khi vào sân từ băng ghế dự bị. Phải tới phút 68, Gittens cũng mới được tung vào sân để thay cho Marcel Sabitzer và chỉ với chưa đầy nửa tiếng đồng hồ, cầu thủ này đã có một loạt những pha đi bóng ấn tượng để giúp thế trận tấn công của Dortmund khởi sắc hơn hẳn. Anh giúp đội bóng Đức khai thông bế tắc với 2 bàn thắng liên tiếp ở các phút 76 và 86 để tạo tiền đề lớn giúp Dortmund thắng chung cuộc 3-0.

 

Florian Wirtz – Bayer Leverkusen

“Wonder Boy” của Leverkusen tiếp tục cho thấy đẳng cấp khi bước ra sân chơi Champions League khi mà màn trình diễn ấn tượng đã giúp cho Florian Wirtz thậm chí được UEFA bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của lượt trận đầu. Ngay phút thứ 5, Wirtz đã mở tỷ số cho Leverkusen và anh tiếp tục có thêm 1 bàn thắng ở phút 36 để nâng tỷ số lên 3-0, qua đó góp công lớn giúp Leverkusen thắng chung cuộc 4-0. Tiếp tục cho thấy khả năng đi bóng, chuyền bóng ấn tượng cũng như dứt điểm đa dạng khi ghi bàn bằng cả 2 chân, Wirtz đã thực sự có một màn trình diễn 10 điểm ở lượt trận đầu tiên.

 

Antoine Griezmann – Atletico Madrid

Atletico Madrid ở lượt trận đầu tiên có một trận đấu khá khó khăn khi họ phải đón tiếp một RB Leipzig có trình độ tốt. Đó là trận đấu mà Atletico Madrid thậm chí thủng lưới ở ngay phút thứ 4 nhưng chính Antoine Griezmann đã giúp đại diện của Tây Ban Nha gỡ hòa ở phút 28. Nhận đường căng ngang của Marcos Llorente, Griezmann đã có cú volley một chạm đẳng cấp để mang về bàn thắng đầu tiên cho Atletico Madrid tại Champions League mùa này. Tới phút 90, cầu thủ người Pháp tiếp tục để lại dấu ấn với đường tạt bóng như đặt về cột xa để Jose Gimenez bật cao đánh đầu mang về bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Atletico Madrid. Góp dấu giày trong cả 2 bàn thắng quý như vàng của Atletico Madrid, Griezmann xứng đáng có tên trong danh sách này.

 

Harry Kane – Bayern Munich

Champions League: Kane thực hiện thành công cả 3 quả phạt đền
Kane có một cú poker vào lưới Dinamo Zagreb

Bayern Munich là một trong những đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất ở lượt trận đầu tiên với thắng lợi hủy diệt 9-2 trước Dinamo Zagreb và trong 9 bàn thắng của Bayern, Kane ghi tới 4 bàn để dẫn đầu danh sách ghi bàn của Champions League mùa này sau lượt trận đầu. Trong 4 bàn thắng của Kane, có tới 3 bàn được ghi từ chấm phạt đền khi mà với kinh nghiệm của mình, cầu thủ này tỏ ra rất lạnh lùng ở những cơ hội trên chấm 11m. Đó là trận đấu mà Kane cũng đã thể hiện được đầy đủ những phẩm chất của một tiền đạo mục tiêu hàng đầu thế giới với những pha xử lý đơn giản nhưng rất hiệu quả và với những gì đã thể hiện, Kane hứa hẹn sẽ là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Vua phá lưới của Champions League mùa này.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp