Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Serie A Lazio vs Verona: Lazio không dễ giành trọn 3 điểm  

Lazio vs Verona

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Verona vs Lazio, 01:45 ngày 17/09 (GMT+8) và cập nhật Serie A 2024/2025! Lazio vẫn đang có những màn trình diễn chưa hề thuyết phục tại Serie A mùa giải năm nay. Đối đầu với một Verona đang có phong độ tốt tại vòng đấu thứ 4, Lazio có thể sẽ có một trận đấu vất vả và sẽ là không dễ để đội chủ nhà có thể giành trọn 3 điểm.


Những điểm đáng chú ý

Lazio vẫn đang thể hiện một bộ mặt chưa thuyết phục tại Serie A mùa này. Sau khi gây thất vọng ở mùa giải trước, Lazio ở những vòng đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay vẫn thi đấu cực kỳ bất ổn. Sau 3 vòng đấu, đội bóng này chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 1. Với 4 điểm, Lazio đang đứng thứ 8 trên BXH. Đây là lúc mà Lazio đang thực sự không được đánh giá quá cao và họ sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn chen chân vào nhóm dự cúp châu Âu của mùa giải năm nay. Ở vòng đấu trước, Lazio cầm hòa AC Milan trên sân nhà với tỷ số 2-2.

Verona bước vào mùa giải này không được đánh giá quá cao khi mà thành tích của họ ở 2 mùa gần đây là khá nghèo nàn. Dù vậy, đội bóng này đang có khởi đầu rất tích cực ở mùa giải năm nay. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, Verona thắng tới 2 và họ chỉ thua 1. Có được 6 điểm, Verona đang đứng thứ 5 trên BXH. Rõ ràng khởi đầu mùa giải với Verona đang là thành công nhưng con đường phía trước còn rất dài và họ vẫn sẽ còn nhiều việc phải làm. Ở vòng đấu trước, Verona chơi tốt để vượt qua Genoa ngay trên sân khách với tỷ số 2-0.

Thông tin lực lượng

Lazio: Lazio đang thiếu vắng bộ đôi Mario Gila và Luca Pellegrini vì chấn thương. Còn lại, đội hình của họ đang khá sung sức và đây là trận đấu mà họ sẽ có thể ra sân với lực lượng gần như tốt nhất.

Serie A: Verona có thể nghĩ tới việc có điểm ở trận đấu này
Verona đang khởi đầu mùa giải năm nay một cách ấn tượng

Verona: Verona ở giai đoạn đầu mùa này cũng đang không gặp nhiều rắc rối về lực lượng. Họ hiện tại cũng chỉ đang có 2 ca chấn thương đáng chú ý là trường hợp của Juan Manuel Cruz cùng Suat Serdar. Đội hình ra sân của Verona ở trận này so với những vòng đấu đầu tiên sẽ không có nhiều thay đổi.

Đội hình dự kiến

Lazio: Provedel, Lazzari, Patric, Romagnoli, Tavares, Guendouzi, Rovella, Tchaouna, Dia, Zaccagni, Castellanos.

Verona: Montipo. Frese, Dawidowicz, Coppola, Tchatchoua, Belahyane, Duda, Lazovic, Suslov, Harroui, Tengstedt.


Lịch sử thi đấu

Trong những năm gần đây, Lazio cũng thường gặp khó khăn trước Verona. Trong 6 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Lazio chỉ thắng 2 và có tới 3 lần trận đấu kết thúc với tỷ số hòa cùng 1 lần Verona giành chiến thắng. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là trận lượt về Serie A mùa trước diễn ra vào tháng 4 năm nay và Lazio đã thắng sát nút 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Mattia Zaccagni.


Tip cược

Lazio đang thi đấu chưa hề thuyết phục ở giai đoạn đầu mùa này. Chất lượng đội hình của Lazio đang không phải quá tốt và họ đang thực sự thể hiện một lối chơi thiếu hiệu quả. Trong khi đó, Verona đang khởi đầu mùa giải năm nay rất tích cực khi mà sau 3 vòng đấu đầu tiên, đội bóng này đã thắng tới 2. Với không ít cầu thủ của mình đang có phong độ tốt, Verona đang tạo ra được bất ngờ và họ đang tỏ ra rất tự tin. Trước một Lazio đang thực sự không được đánh giá quá cao, Verona có thể sẽ tiếp tục thi đấu không tệ ở trận này. Trong những mùa giải gần đây, Verona cũng thường tạo ra được không ít khó khăn cho Lazio và có thể tin tưởng đội khách sẽ có điểm ở trận này.  

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp