Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả Nations League: Tuyển Italia lội ngược dòng đánh bại Pháp ngay trên sân khách

Pháp 1 – 3 Italia

Tin thể thao SBOTOP cập nhật kết quả Nations League kết quả bóng đávà highlight Pháp vs Italia thuộc khuôn khổ vòng bảng. Có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm, nhưng đó là tất cả những gì mà Pháp làm được, khi mà ngay trên sân nhà họ đã để đối thủ ghi 3 bàn vào lưới.

 

Diễn biến đáng chú ý

Trên sân nhà, Pháp đã có một khởi đầu như trong mơ khi vươn lên dẫn trước ngay ở giây thứ 13. Bradley Barcola cướp bóng từ chân của Federico Dimarco, sau đó bứt tốc và dứt điểm lạnh lùng, hạ gục thủ thành Donnarumma.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Barcola cho đội tuyển quốc gia và cũng thiết lập kỷ lục ghi bàn nhanh nhất trong lịch sử tuyển Pháp.

Sau bàn thua sớm, Italy nhanh chóng lấy lại thế trận và tạo nên một cuộc đấu sôi nổi với Pháp. Ngay phút thứ 6, Davide Frattesi đã khiến khung thành đội chủ nhà rung chuyển khi đánh đầu trúng cột dọc.

Phút 30, đội tuyển từng vô địch Euro 2020 đã gỡ hòa. Dimarco chuộc lỗi bằng một pha dứt điểm chân trái tuyệt đẹp, khiến thủ môn Maignan không thể cản phá. Trong khi đó, Pháp cũng có vài tình huống nguy hiểm nhưng cả Kylian Mbappe lẫn Michael Olise đều không tận dụng thành công. Hiệp một kết thúc với kết quả bóng đá hòa 1-1.

Pháp để thua Italia ngay trên sân nhà ở vòng bảng Nations League
Một bàn dẫn trước là tất cả những gì Pháp làm được ở trận này

Bước sang hiệp hai highlight Pháp vs Italia, Pháp bất ngờ thi đấu trùng xuống và gặp khó khăn trong việc kiểm soát trận đấu. Hàng tiền vệ của nhà vô địch World Cup 2018 thi đấu thiếu hiệu quả, thậm chí mắc sai lầm dẫn đến bàn thua.

Phút 51, Fofana để mất bóng, tạo điều kiện cho Italy tổ chức pha phản công nhanh, và Retegui chuyền ngang thuận lợi để Frattesi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1.

Dù Pháp nỗ lực vùng lên sau bàn thua nhưng các pha tấn công của họ không mang lại hiệu quả. Kylian Mbappe, dù chơi ở vai trò tiền đạo chủ lực, có một trận đấu mờ nhạt.

Ngoại trừ cú sút bị thủ môn cản phá ở hiệp một, ngôi sao sinh năm 1998 không tạo được thêm dấu ấn nào ở trận đấu đầu tiên của Pháp tại Nations League 2024/25. Đáng chú ý, nếu không tính các pha đá phạt đền, Mbappe đã không ghi bàn trong 7 trận liên tiếp ở đội tuyển quốc gia.

Ngoài ra, Ousmane Dembele và Antoine Griezmann cũng có một trận đấu đáng thất vọng với nhiều pha xử lý thiếu chính xác. Tuổi tác dường như đã ảnh hưởng đến khả năng kết nối giữa tuyến giữa và hàng công của Griezmann.

Italy kiểm soát tốt khu vực trung tuyến và chỉ cần một cơ hội nữa để định đoạt trận đấu. Phút 74, từ một đường chuyền dài của Cambiasso, đội khách phối hợp nhịp nhàng và Raspadori kết thúc với cú sút hiểm hóc, ấn định kết quả Nations League chiến thắng 3-1 cho Italy.

Theo BBC, đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 1954, Azzurri giành chiến thắng trước “Les Bleus” trên sân khách.

 

Đội hình xuất phát

Pháp: Maignan, Hernandez, Saliba, Koante, Clauss, Kante, Fofana, Barcola, Olise, Griezmann, Mbappe,

Italia: Donnarumma, Di Lorenzo, Bastoni, Calafiori, Cambiaso, Frattesi, Ricci, Tonali, Dimarco, Pellegrini, Retegui

 

Những thông số quan trọng của trận đấu

Highlights Nations League: Pháp 1 – 3 Italia (HT: 1 – 1)

Ghi bàn:

Pháp: Barcola 1′

Italia: Dimarco 30′, Frassetti 51′, Raspadori 74′

Sút bóng: Pháp 11 – 11 Italia

Sút khung thành: Pháp 3 – 6 Italia

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Pháp 51% – 49% Italia

Phạt góc: Pháp 2 – 5 Italia

Việt vị: Pháp 1 – 1 Italia

Phạm lỗi: Pháp 12 – 9 Italia

Thẻ vàng: Pháp 1 – 1 Italia

Thẻ đỏ: Pháp 0 – 0 Italia

 

Diễn biến tiếp theo

Tin thể thao SBOTOP cập nhật kết quả Nations League và highlight Pháp vs Italia. Với kết quả bóng đá thất bại này, hiển nhiên Pháp đội sổ bảng A2 sau lượt trận đầu tiên, còn Italia cùng Bỉ chia nhau 2 vị trí dẫn đầu. Ở lượt trận tiếp theo vào ngày 9/9, Italy sẽ gặp Israel, trong khi Pháp đối đầu Bỉ.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp