Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Bốc thăm Europa League 2024/25: màn tái ngộ giữa Man United và Mourinho

Man United và Mourinho

Trang tin SBOTOP gửi đến người đọc tin tức Europa League 2024/25và cập nhật kết quả bốc thăm Europa League mới nhất. Bên cạnh Champions League, giải đấu cúp châu Âu danh giá thứ hai cũng đã trải qua vòng bốc thăm với thể thức mới, và đã tạo ra những cặp đấu đầy duyên nợ.

 

Thể thức bốc thăm Europa League 2024/25

Việc mở rộng số lượng đội tham dự lên 36 đã kéo theo những thay đổi lớn trong thể thức thi đấu. Thay vì chia thành 8 bảng như trước, vòng bảng Europa League năm nay sẽ áp dụng một bảng chung duy nhất, giống như một giải “League”.

Các đội được phân chia thành 4 nhóm hạt giống, dựa trên xếp hạng của UEFA. Nhóm 1 bao gồm các đội mạnh nhất như Roma, Man United, Tottenham, Porto và Ajax. Nhóm 2 và nhóm 3 có sự hiện diện của nhiều đội tiềm năng như Real Sociedad, Lyon, Olympiakos, Fenerbahce và Galatasaray. Trong khi đó, nhóm 4 cũng chứa đựng nhiều đội bóng có thể gây bất ngờ như Athletic Club, Hoffenheim và Nice.

Lễ bốc thăm Europa League 2024/25 không chỉ mang lại sự hào hứng cho người hâm mộ, mà còn là cơ hội để các đội bóng thể hiện khát vọng. Theo thể thức mới, 8 đội đứng đầu sẽ vào thẳng vòng 1/8, còn các đội từ hạng 9 đến 24 sẽ tham dự vòng Play-off để tranh 8 vé còn lại. Từ vòng 1/8 trở đi, thể thức thi đấu vẫn giữ nguyên, giúp các đội bóng và người hâm mộ cảm thấy quen thuộc.

UEFA đã dành 6 năm nghiên cứu và phát triển hệ thống thi đấu mới áp dụng cho cúp châu Âu, với mong muốn mang đến một trải nghiệm tốt hơn cho cả các đội bóng và người hâm mộ. Những thay đổi này hứa hẹn tạo ra nhiều trận cầu kịch tính, giảm thiểu các trận đấu thủ tục và tạo điều kiện cho nhiều đội có cơ hội thi đấu hơn.

 

Kết quả bốc thăm Europa League: Man United tái ngộ Mourinho

Đội bóng được kỳ vọng nhiều nhất ở vòng bảng Europa League – Man Utd, sẽ có trận đấu rất được mong chờ với Fenerbahce – hiện đang được HLV Jose Mourinho dẫn dắt. Mourinho từng có quãng thời gian không mấy thành công tại Old Trafford, và đây sẽ là cơ hội để ông cùng những cầu thủ cũ như Fred hay Sofyan Amrabat, nay khoác áo Fenerbahce, có dịp đối đầu và gây khó khăn cho đội bóng cũ.

Ngoài Fenerbahce, hành trình cúp châu Âu giai đoạn vòng bảng của “Quỷ đỏ” được dự đoán chỉ gặp thách thức lớn từ Porto, trong khi 6 đối thủ còn lại được đánh giá yếu hơn, giúp Man Utd có cơ hội giành chiến thắng cao.

Man United sẽ chạm trán đội bóng của Mourinho ở vòng bảng Europa League 2024/25
Màn chạm trán giữa Man United với Fenerbahce rất được mong chờ

Chi tiết về các trận đấu của Man Utd sau lễ bốc thăm Europa League bao gồm việc tiếp đón Rangers, PAOK, Bodo/Glimt và Twente tại sân Old Trafford, và phải làm khách trên sân của Porto, Fenerbahce, Viktoria Plzen và Steaua Bucuresti. Một cuộc hội ngộ khác nhưng ít nổi bật hơn là HLV Erik ten Hag đối đầu với đội bóng cũ Twente – nơi ông đã thi đấu nhiều nhất trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Ở chiều ngược lại, một ứng cử viên sáng giá khác cho chức vô địch, Roma, sẽ đối đầu với những đối thủ mạnh như cựu vô địch giải đấu Frankfurt, Tottenham và Athletic Bilbao. Đây được coi là những thử thách chính mà De Rossi và các học trò sẽ phải vượt qua trên hành trình chinh phục danh hiệu cao quý này.

 

Man United chốt danh sách dự Europa League

Danh sách 25 cầu thủ của Manchester United tham dự Europa League đã được công bố, với sự góp mặt của hậu vệ trái Tyrell Malacia, dù anh đã phải nghỉ thi đấu suốt 15 tháng qua do chấn thương. Trước đó, HLV Erik Ten Hag đã cập nhật về tình hình hồi phục của cầu thủ người Hà Lan vào tháng trước.

Danh sách này bao gồm tất cả các ngôi sao lớn của MU, như Antony và Casemiro, bất chấp những tin đồn xoay quanh khả năng rời đi của họ. Tuy nhiên, Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho không có trong danh sách 25 cầu thủ, nhưng vẫn đủ điều kiện tham dự Europa League do họ thuộc nhóm cầu thủ được đào tạo trong nước.

Danh sách tham dự Europa League của Man United:

Thủ môn: Andre Onana, Tom Heaton, Altay Bayindir, Dermot Mee

Hậu vệ: Victor Lindelöf, Noussair Mazraoui, Matthijs de Ligt, Harry Maguire, Lisandro Martínez, Tyrell Malacia, Leny Yoro, Diogo Dalot, Luke Shaw, Jonny Evans, Harry Amass

Tiền vệ: Mason Mount, Bruno Fernandes, Christian Eriksen, Casemiro, Manuel Ugarte Tiền đạo: Rasmus Højlund, Marcus Rashford, Joshua Zirkzee, Amad Diallo, Antony

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp