Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

UEFA Nations League Đan Mạch vs Serbia: Giằng co căng thẳng

Đan Mạch vs Serbia

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Đan Mạch vs Serbia, 23:00 ngày 08/09 (GMT+8) và cập nhật UEFA Nations League 2024/2025! Đan Mạch sẽ đối đầu với Serbia ở lượt trận thứ 2 của League A UEFA Nations League mùa này. Đây là 2 đội được đánh giá có trình độ khá cân bằng và trận đấu của 2 đội có thể sẽ diễn ra trong một thế trận giằng co chặt chẽ.

 

Những điểm đáng chú ý

Đan Mạch hiện tại vẫn đang sở hữu một đội hình có chất lượng tốt với không ít cái tên nổi bật đang thi đấu ở những giải đấu lớn và họ tại UEFA Nations League mùa này vẫn sẽ chơi tại League A. Ở mùa giải trước, Đan Mạch cũng thi đấu không tệ khi họ giành tới 12 điểm sau 6 vòng đấu để có vị trí thứ 2 bảng A1. Sau kỳ Euro 2024 thi đấu không tệ khi vào tới vòng 16 đội, Đan Mạch cũng đã khởi đầu mùa giải UEFA Nations League này rất tốt. Ở lượt trận đầu tiên, Đan Mạch cũng đã có thắng lợi 2-0 trước một Thụy Sĩ không hề dễ chơi.

Serbia là đội mới giành quyền lên chơi tại League A của UEFA Nations League mùa giải năm nay sau khi họ thể hiện được sức mạnh tại League B mùa trước. League A là một sân chơi có đẳng cấp khác và Serbia sẽ không được đánh giá quá cao. Trước những đối thủ hàng đầu của châu lục, Serbia sẽ phải rất cố gắng để ít nhất có thể trụ hạng thành công. Phong độ của Serbia hiện tại nhìn chung vẫn đang không phải quá ấn tượng. Sau 3 trận đấu đều không thắng tại Euro 2024 và bị loại ở ngay vòng bảng, Serbia khởi đầu mùa giải UEFA Nations League này với trận hòa Tây Ban Nha với tỷ số 0-0.

 

Thông tin lực lượng

UEFA Nations League: Serbia sẽ làm khó được Đan Mạch
Serbia đang phòng ngự khá tốt

Đan Mạch: 3 cầu thủ Matt O’Riley, Frederik Ronnow và Maurits Kjaergaard phải rút lui khỏi đợt triệu tập này dù đã được gọi trước đó vì chấn thương và Peter Vindahl Jensen cùng Mathias Jensen là những cái tên được gọi bổ sung. Một số vắng mặt đáng chú ý khác của Đan Mạch ở đợt tập trung này là Andreas Christensen, Joakim Maehle, Rasmus Hojlund hay Robert Skov cũng đều vì chấn thương.

Serbia: Serbia ở đợt tập trung này thiếu rất nhiều cái tên quen thuộc như Vanja Milinkovic-Savic, Nemanja Gudelj, Sergej Milinkovic-Savic, Nemanja Maksimovic, Dusan Tadic, Filip Kostic, Aleksandar Mitrovic hay Dusan Vlahovic vì nhiều lý do khác nhau.

 

Đội hình dự kiến

Đan Mạch: Schmeichel, Andersen, Vestergaard, Nelsson, Bah, Hojbjerg, Hjulmand, Kristiansen, Gronbaek, Dolberg, Eriksen.

Serbia: Rajkovic, Erakovic, Milenkovic, Pavlovic, Nedeljkovic, Ilic, Lukic, Birmancevic, Samardzic, Zivkovic, Jovic.

 

Lịch sử thi đấu

Trong lịch sử, 2 đội đã gặp nhau 4 lần và trong 4 lần đó, Đan Mạch thắng tới 3 lần còn trận còn lại kết thúc với chỉ số hòa. Ở kỳ Euro 2024 vừa qua, hai đội cũng đã cùng bảng với nhau và họ đã cầm hòa nhau với tỷ số 0-0.

 

Tip cược

Đan Mạch và Serbia lúc này đều không phải những cái tên được đánh giá quá cao ở khả năng tấn công. Được tổ chức đội hình khá chặt chẽ nhưng lối chơi tấn công của cả Đan Mạch và Serbia đều là không quá đột biến. Ở kỳ Euro 2024 vừa qua, 2 đội cũng đã gặp nhau và cầm hòa nhau với tỷ số 0-0. Kịch bản trận đấu này có thể sẽ không có quá nhiều sự khác biệt so với trận đấu nói trên khi mà 2 đội vẫn đang tỏ ra khá ngang ngửa về trình độ và trận đấu này sẽ tiếp tục chứng kiến một thế trận giằng co không quá hấp dẫn. Ở lượt trận đầu tiên, 2 đội cũng đều giữ sạch lưới trước những đối thủ rất đáng gờm và bàn thắng sẽ không dễ xuất hiện quá nhiều với lối chơi chặt chẽ của họ. Có thể tin tưởng đấy sẽ là một trận đấu với không quá nhiều bàn thắng.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp