Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Bốc thăm Champions League 2024/25: thể thức mới và những màn chạm trán thú vị

Trang tin SBOTOP gửi đến người đọc tin tức Champions League và cập nhật diễn biến mới nhất. Như vậy, vòng bốc thăm Champions League 2024/25 đã diễn ra với nhiều cặp đấu hấp dẫn, khi mà thể thức mới lần đầu được áp dụng ở mùa giải này. Dưới đây là kết quả bốc thăm giai đoạn League phase.

 

Thể thức mới Champions League thú vị

Mùa giải Champions League 2024/25 đánh dấu lần đầu tiên giải đấu áp dụng thể thức thi đấu mới. Thay vì 32 đội như trước, giải đã được mở rộng lên 36 đội và giai đoạn vòng bảng được thay thế bằng một giai đoạn giải đấu. Ở thể thức mới Champions League, mỗi đội sẽ đối đầu với 8 đội khác nhau, thay vì thi đấu sáu trận lượt đi lượt về với ba đội cùng bảng như trước đây.

Thay vì chia thành tám bảng, các đội sẽ được gộp chung vào một bảng lớn. Thể thức này dựa trên hệ thống Thụy Sĩ, vốn thường được áp dụng trong các giải cờ vua, và không yêu cầu tất cả các đội phải thi đấu với nhau.

Champions League năm nay sẽ có tổng cộng 189 trận đấu, nhiều hơn 64 trận so với con số 125 trận trước đây. Trận chung kết dự kiến sẽ diễn ra tại Munich vào ngày 31/5.

Sau khi giai đoạn giải đấu kết thúc (cuối tháng 1), 8 đội đứng đầu sẽ tiến vào vòng loại trực tiếp 16 đội. Trong khi đó, các đội xếp từ vị trí thứ chín đến thứ 24 sẽ tham dự loạt play-off hai lượt trận để xác định tám đội còn lại vào vòng loại trực tiếp. Ở vòng 16 đội, các đội sẽ được xếp hạt giống để tránh gặp nhau quá sớm, đảm bảo rằng các đội đứng đầu không chạm trán nhau cho đến trận chung kết.

Với thể thức mới Champions League, UEFA đã tạo cơ hội cho nhiều trận đấu cạnh tranh hơn ngay từ đầu. Những đội bóng lớn sẽ có khả năng đối đầu sớm hơn thay vì chỉ chạm trán ở giai đoạn loại trực tiếp vào tháng 2 hoặc tháng 3 như trước đây. Đồng thời, cơ hội cũng được mở ra cho các đội ở nhóm hạt giống thấp khi họ có cơ hội gặp gỡ các đội ngang tầm trong tám trận đấu của mình.

 

Kết quả bốc thăm vòng bảng

Kết quả bốc thăm giai đoạn giải đấu Champions League 2024/25
Mỗi đội sẽ thi đấu 8 trận ở giai đoạn League phase

Vào lúc 23h ngày 29/8 (giờ Việt Nam), Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã tiến hành lễ bốc thăm Champions League giai đoạn League phase mùa giải 2024/2025. Đương kim vô địch Ligue 1, Paris Saint-Germain (PSG), gặp khó khăn nhất trong số các đội thuộc nhóm 1 khi rơi vào bảng đấu với các đối thủ mạnh như Bayern Munich, Atletico Madrid, Arsenal và Manchester City.

Kết quả bốc thăm đưa Real Madrid sẽ tái ngộ Borussia Dortmund, đối thủ mà họ đã đánh bại trong trận chung kết mùa giải trước. Ngoài ra, Real Madrid sẽ đối đầu với Liverpool, đội bóng chưa từng vượt qua được họ kể từ năm 2014. Trong 8 lần gặp nhau gần đây, Liverpool đã thua 7 trận và chỉ có 1 trận hòa.

Manchester City, “đại gia” của bóng đá Anh, sẽ phải đối đầu với PSG và Inter Milan. Inter Milan, nhà vô địch Serie A, đã thất bại trước Man City hơn một năm trước. Dù chơi rất xuất sắc trong trận đấu đó, thầy trò Simone Inzaghi vẫn phải nhận thất bại chung cuộc. Trong khi đó, PSG và Man City đã gặp nhau 6 lần kể từ năm 2016, với ưu thế nghiêng hẳn về phía Man City khi họ thắng 4, hòa 1 và chỉ thua 1 trận.

Kết quả bốc thăm Champions League cũng đã đưa Barcelona chạm trán Bayern Munich. Tân huấn luyện viên của Barcelona, Hansi Flick, sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ nơi ông từng gặt hái nhiều thành công. Đây là cặp đấu đầy duyên nợ tại UEFA Champions League khi hai đội đã gặp nhau 13 lần. Barcelona có phần yếu thế khi chỉ thắng 2 trong số đó và để thua tới 10 lần. Lần gần nhất đội bóng xứ Catalan đánh bại Bayern đã cách đây hơn 9 năm.

Dưới đây là kết quả bốc thăm của một số đội bóng lớn:

8 đối thủ của Arsenal: PSG, Inter, Shakhtar, Atalanta, GNK Dinamo, Sporting, Monaco, Girona

8 đối thủ của Leverkusen: Inter Milan, Liverpool, Milan, Atletico Madrid, Salzburg, Feyenoord, Sparta Prague, Brest

8 đối thủ của PSG: Man City, Bayern Munich, Atletico Madrid, Arsenal, PSV, Salzburg, Girona, Stuttgart

8 đối thủ của Real Madrid: Dortmund, Liverpool, Milan, Atalanta, Salzburg, Lille, Stuttgart, Brest 8 đối thủ của Man City: Inter Milan, PSG, Club Brugge, Juventus, Feyenoord, Sporting, Sparta Praha, Slovan Bratislava

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp