Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Bundesliga: Màn trình diễn của những tân binh đáng chú ý ở vòng đấu đầu tiên

Vòng đấu đầu tiên của mùa giải Bundesliga 2024/2025 đã khởi tranh vào cuối tuần qua. Màn trình diễn của những tân binh đắt giá sẽ là một trong những điều được quan tâm nhất ở vòng đầu và hãy cùng xem họ đã có màn khởi động như thế nào cùng những đội bóng mới của mình.


Michael Olise – Bayern Munich

Michael Olise đang là tân binh đắt giá nhất của kỳ chuyển nhượng Bundesliga hè này khi mà Bayern Munich đã phải bỏ ra tới 53 triệu Euro để có được tiền vệ người Pháp từ Crystal Palace. Với mức giá nói trên, dĩ nhiên Olise tới Bayern không phải để ngồi dự bị và anh cũng đã ngay lập tức được ra sân từ đầu ở vòng 1 khi Bayern đối đầu với Wolfsburg và thi đấu tới 75 phút trước khi nhường chỗ cho Kingsley Coman. Được sắp xếp chơi bên hành lang phải ngay phía sau trung phong Harry Kane cùng với Jamal Musiala và Serge Gnabry, Olise đã thi đấu tương đối ổn để góp công giúp Bayern có thắng lợi 3-2.

Với khả năng đi bóng ấn tượng, Olise thường xuyên có những pha di chuyển vào hành lang trong để mở ra khoảng trống cho Sacha Boey leo biên. Khi Boey bó vào trong, Olise cũng cho thấy khả năng bám biên tốt nhờ bộ kỹ năng toàn diện của mình. Đáng chú ý là Olise đang tỏ ra khá ăn ý với Boey và bộ đôi này hứa hẹn sẽ giúp cho cánh phải của Bayern thi đấu rất bay bổng ở mùa giải này.


Maximilian Beier – Borussia Dortmund

Maximilian Beier là tân binh đắt giá thứ 3 tại Bundesliga hè này chỉ sau bộ đôi của Bayern Munich là Michael Olise và Joao Palhinha khi mà Dortmund đã phải chi ra 28,5 triệu Euro để có được tài năng trẻ này từ Hoffenheim sau khi anh thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải trước. Ở vòng 1 khi Dortmund đối đầu với Frankfurt, Beier phải ngồi dự bị nhưng anh được tung vào sân ở ngay đầu hiệp 2.

Sau khi vào sân, Beier tiếp tục được xếp đá trung phong duy nhất trong sơ đồ 4-2-3-1 của Dortmund và anh chưa thể hiện được nhiều điều. Cầu thủ này thi đấu xông xáo và khá chịu khó di chuyển nhưng anh không có nhiều bóng và cũng chưa đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Dortmund ở những phút có mặt trên sân. Có lẽ cầu thủ năm nay mới 21 tuổi sẽ cần thêm thời gian để làm quen với đội bóng mới.


Waldemar Anton – Borussia Dortmund

Waldemar Anton cũng là một tân binh rất đáng chú ý của Dortmund ở kỳ chuyển nhượng hè này khi mà họ phải chi ra tới 22,5 triệu Euro để có trung vệ ngươi Đức sau khi anh cũng rực sáng tại Stuttgart mùa trước. Với sự ra đi của Mats Hummels, Anton ngay lập tức có một vị trí chính thức trong đội hình của Dortmund khi anh thi đấu trọn 90 phút ở trận gặp Frankfurt vừa qua.

Thi đấu cạnh Niklas Sule để tạo thành bộ đôi trung vệ của Dortmund, Anton đã có một trận đấu có thể nói là tròn vai. Cầu thủ này tỏ ra tập trung trong suốt thời gian trận đấu và luôn xử lý an toàn với 108 pha chạm bóng và tỷ lệ chuyền bóng thành công đạt 91%. Anh cũng có 3 pha thu hồi bóng thành công và 4 pha phá bóng để đảm bảo an toàn cho khung thành của đội nhà. Đó là trận đấu mà Anton và hàng thủ của Dortmund đã chơi tốt để giữ sạch lưới, quá đó góp công giúp Dortmund giành thắng lợi 2-0.


Martin Terrier – Bayer Leverkusen

Martin Terrier là tân binh trị giá 20 triệu Euro của nhà ĐKVĐ Bayer Leverkusen ở mùa hè năm nay. Ở vòng 1 khi Leverkusen gặp Monchengladbach, Terrier cũng được trao cơ hội ra sân khi anh vào sân ở phút 65 để thay thế cho Jonas Hofmann.

Sau khi vào sân, Terrier chủ yếu hoạt động ở hành lang phải sở trường. Di chuyển khá rộng nhưng cầu thủ này cũng chưa để lại nhiều dấu ấn. Trong 25 phút có mặt trên sân, Terrier chỉ 2 cú dứt điểm với 1 cú sút trúng đích. Trong chiến thắng 3-2 của Leverkusen trước Monchengladbach, Terrier nhìn chung không để lại quá nhiều điểm nhấn khi mà anh không có những pha bóng tạo ra đột biến và cầu thủ này có lẽ cũng sẽ cần thêm thời gian để thích nghi.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp