Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Bournemouth vs Newcastle United: Nhiệm vụ vừa sức cho Newcastle

AFC Bournemouth vs Newcastle United

Chuyên gia dự đoán SBOTOPcung cấp nhận định trận Bournemouth vs Newcastle United, 20:00 ngày 25/08 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2024/2025! Lịch thi đấu của Newcastle ở những vòng đấu đầu tiên của Premier League mùa này đang là tương đối dễ chịu. Sau khi gặp Southampton ở vòng 1, Newcastle tiếp tục được đối đầu với một đối thủ vừa sức là Bournemouth ở vòng đấu thứ 2 và đây có thể sẽ là trận đấu mà thầy trò HLV Eddie Howe sẽ tiếp tục chơi tốt.


Những điểm đáng chú ý

Đây mới là mùa giải thứ 3 của Bournemouth tại Premier League sau khi họ trở lại đấu trường này vào năm 2022 và nhìn chung lúc này Bournemouth vẫn đang không phải cái tên được đánh giá quá cao. Sau khi rất vất vả mới trụ hạng thành công ở mùa giải 2022/2023, Bournemouth mùa trước cũng khởi đầu mùa giải rất tệ nhưng họ chơi khởi sắc ở nửa sau của mùa giải để sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Ở mùa giải này, kịch bản với Bournemouth có thể sẽ không có quá nhiều sự khác biệt khi mà đội bóng này vẫn sẽ phải rất nỗ lực trong cuộc đua trụ hạng. Ở vòng đsấu đầu tiên, Bournemouth thi đấu không mấy ấn tượng và họ chỉ cầm hòa Nottingham trên sân khách với tỷ số 1-1.

Newcastle sau khi vươn lên mạnh mẽ ở mùa giải 2022/2023 tới mùa giải trước gặp nhiều khó khăn và họ thậm chí đã không thể có nổi một tấm vé dự cúp châu Âu cho mùa giải này. Dù vậy, đó cũng sẽ là cơ hội để Newcastle có thể tập trung cho sân chơi Premier League và với một đội hình vẫn được duy trì khá chất lượng, Newcastle vẫn sẽ là một cái tên đáng gờm ở mùa giải năm nay. Newcastle ra quân mùa giải này rất vất vả khi mà họ phải chơi thiếu người từ sớm trước đối thủ mới lên hạng Southampton do chiếc thẻ đỏ của Fabian Schar. Dù vậy họ vẫn biết cách cho thấy đẳng cấp khi mà với bàn thắng duy nhất của Joelinton, họ đã có thắng lợi 1-0.


Thông tin lực lượng

Bournemouth: Những Tyler Adams, David Brooks và Enes Unal bên phía Bournemouth đang dính chấn thương và họ khả năng cao đều vẫn sẽ vắng mặt ở trận này. Đây là trận đấu mà tân binh đắt giá Evanilson có thể ra mắt Bournemouth khi mà mới đây họ đã hoàn tất thủ tục để có được tiền đạo người Brazil từ Porto.

Newcastle: Fabian Schar sẽ bị treo giò ở trận này sau chiếc thẻ đỏ anh phải nhận ở trận gặp Southampton. Ngoài ra Newcastle cũng vẫn sẽ thiếu vắng Sven Botman, Jamaal Lascelles, Lewis Miley và Callum Wilson vì chấn thương trong khi Sandro Tonali cũng vẫn đang bị cấm thi đấu dài hạn.


Đội hình dự kiến

Bournemouth: Neto, Kerkez, Huijsen, Zabarnyi, Smith, Cook, Scott, Sinisterra, Tavernier, Ouattara, Evanilson.

Newcastle: Pope, Livramento, Kelly, Burn, Hall, Longstaff, Guimaraes, Joelinton, Murphy, Isak, Gordon.


Lịch sử thi đấu

Đáng chú ý là trong 4 lần gần nhất gặp Bournemouth tại Premier League, Newcastle đều không thắng. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là tại lượt về Premier League mùa trước vào tháng 2 năm nay và 2 đội hòa nhau 2-2.


Tip cược

Newcastle mùa này vẫn duy trì được một bộ khung đội hình chất lượng và họ vẫn đang được đánh giá khá cao. Ở vòng đấu đầu tiên, Newcastle phải chơi thiếu người từ sớm nhưng họ vẫn biết cách vượt qua Southampton để có được 3 điểm trọn vẹn. Lúc này, Newcastle đang có phong độ tốt và đây là trận đấu mà họ khả năng cao vẫn sẽ cho thấy sức mạnh. Bournemouth không phải đối thủ quá tầm cho Newcastle. Ở mùa giải này, Bournemouth cũng chưa cho thấy quá nhiều những sự khác biệt và trước một Newcastle được đánh giá cao hơn, có thể Bournemouth sẽ gặp khó khi mà phong độ của họ cũng đang là không quá tốt. Có thể tin tưởng Newcastle sẽ mang về được một chiến thắng ở trận đấu này.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp