Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Bundesliga Borussia Monchengladbach vs Bayer Leverkusen: Nhà ĐKVĐ thể hiện đẳng cấp

Borussia Monchengladbach vs Bayer Leverkusen

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Borussia Monchengladbach vs Bayer Leverkusen, 01:30 ngày 24/08 (GMT+8) và cập nhật Bundesliga 2024/2025! Trận khai mạc của Bundesliga mùa giải năm nay sẽ là trận đại chiến giữa Monchengladbach và Bayer Leverkusen. Làm khách trước một đối thủ khá vừa sức, nhà ĐKVĐ Leverkusen có thể sẽ cho thấy được đẳng cấp để khởi đầu mùa giải này một cách thuận lợi.

 

Những điểm đáng chú ý

Ở những mùa giải gần đây, Monchengladbach có phần sa sút. Sau 2 mùa giải liên tiếp đều chỉ về đích thứ 10, Monchengladbach tiếp tục gây thất vọng ở mùa giải vừa qua khi họ thậm chí phải đối mặt với cuộc đua trụ hạng và chỉ có thể giành vị trí thứ 14. Bước vào mùa giải này, đội hình của Monchengladbach gần như không có sự thay đổi và họ sẽ không dễ tạo ra được những bất ngờ. Phong độ của Monchengladbach đang là tích cực. Cuối tuần qua, họ khởi đầu mùa giải mới với trận gặp Aue tại Cúp Quốc Gia Đức và họ đã thắng đậm 3-1 để có chiến thắng thứ 8 liên tiếp.

Mùa giải vừa qua có thể nói là mùa giải thành công nhất lịch sử của Bayer Leverkusen khi mà họ lần đầu tiên trong lịch sử đăng quang tại Bundesliga. Không chỉ vậy, Leverkusen còn vô địch cả Cúp Quốc Gia Đức để kết thúc một mùa giải thống trị của mình. Sau một mùa giải rất thành công, Leverkusen mùa này vẫn giữ được bộ khung đội hình từng giúp họ thi đấu thành công ở mùa giải trước cùng cả HLV Xabi Alonso. Với những gì đang có, Leverkusen vẫn đang được đánh giá rất cao. Cuối tuần qua, Leverkusen ra quân tại Siêu Cúp Đức đối đầu với Stuttgart. Cầm hòa đối thủ với tỷ số 2-2 sau 90 phút thi đấu chính thức, Leverkusen sau đó giành chiến thắng trên loạt sút luân lưu để mang về phòng truyền thống của mình thêm 1 danh hiệu.

Bundesliga: Monchengladbach đang lép vế hơn Leverkusen khá nhiều
Monchengladbach sẽ không dễ có điểm ở trận này

Thông tin lực lượng

Monchengladbach: Chiến thắng trước Aue cuối tuần qua khiến Monchengladbach mất tài năng trẻ Fabio Cristian Chiarodia vì chấn thương. Họ cũng đang thiếu vắng bộ đôi Yvandro Borges Sanches và Jan Olschowsky khi mà 2 cầu thủ này đều đang dính chấn thương đầu gối khá nặng.

Leverkusen: Leverkusen lúc này đang không thiếu vắng một trụ cột quan trọng nào. Ở trận tranh Siêu Cúp Đức mới diễn ra, thậm chí một loạt ngôi sao của họ như Jeremie Frimpong, Alex Grimaldo, Jonas Hofmann, Jonathan Tah hay Florian Wirtz chỉ ngồi dự bị và họ có thể sẽ rất sung sức ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến

Monchengladbach: Omlin, Netz, Friedrich, Itakura, Scally, Reitz, Weigl, Plea, Stoger, Honorat, Kleindienst.

Leverkusen: Hradecky, Tapsoba, Andrich, Hincapie, Grimaldo, Xhaka, Garcia, Grimaldo, Wirtz, Hofmann, Boniface.

 

Lịch sử thi đấu

Trong 9 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, không lần nào Bayer Leverkusen để thua trước Monchengladbach trong đó họ thắng tới 7 trận. Ở mùa giải năm ngoái, Leverkusen giành chiến thắng 3-0 ở lượt đi nhưng tới trận lượt về, họ để Monchengladbach cầm hòa với tỷ số 0-0 ngay trên sân nhà.

 

Tip cược

Leverkusen mùa này vẫn được đánh giá khá cao. Sau khi thi đấu thành công ở mùa giải trước, đội bóng này vẫn duy trì được bộ khung đội hình và có thể kỳ vọng họ vẫn sẽ duy trì được phong độ. Màn trình diễn của Leverkusen ở những trận gần đây nhìn chung cũng là không quá tệ dù họ chưa bung sức. Bước vào trận đấu này, nhiều khả năng những trụ cột của Leverkusen sẽ trở lại đầy đủ và với lực lượng mạnh nhất, họ vẫn sẽ cho thấy sức mạnh. Monchengladbach cũng không phải đối thủ mà Leverkusen phải quá e ngại khi mà ở những mùa giải gần đây, Leverkusen thường chơi tốt trước Monchengladbach. Đây là lúc mà Monchengladbach cũng không còn được đánh giá quá cao ở Bundesliga khi họ sa sút ở những mùa giải gần đây. Có thể Leverkusen vẫn sẽ thể hiện được đẳng cấp và đội khách sẽ đủ khả năng giành 1 chiến thắng.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp