Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Những đội bóng quyết tâm trở lại ở mùa giải Bundesliga tới đây

Mùa giải Bundesliga vừa qua là mùa giải chứng kiến không ít sự bất ngờ. Trong khi những cái tên như Leverkusen, Stuttgart hay Heidenheim vươn lên mạnh mẽ, cũng có một số đội bóng vừa phải trải qua một mùa giải thất vọng. Cùng điểm qua một số cái tên gây thất vọng ở mùa giải trước đang quyết tâm trở lại mạnh mẽ ở mùa giải Bundesliga tới đây

 

Bayern Munich

Bayern Munich có lẽ là một trong những cái tên sẽ quyết tâm lấy lại vị thế của mình nhất ở mùa giải tới sau khi vừa phải trải qua một mùa giải thất vọng. Sau 11 mùa liên tiếp đăng quang, Bayern Munich mùa trước đã phải chứng kiến thế thống trị của mình bị lật đổ trước một Bayer Leverkusen thi đấu quá thuyết phục. Thậm chí Bayern mùa trước còn để cả Stuttgart vượt mặt chiếm vị trí thứ 2 và họ chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 3. Lần gần nhất Bayern không có mặt trong top 2 của Bundesliga cũng đã phải từ mùa 2010/2011 và rõ ràng đó là một thành tích quá thất vọng với họ.

Chắc chắn Bayern Munich không thể chấp nhận được thành tích nói trên với vị thế của mình tại Bundesliga và họ đang thể hiện quyết tâm rất lớn để trở lại ở mùa giải tới. Ở mùa hè này, Bayern đang có những động thái cải tổ lực lượng mạnh mẽ khi họ đã chi ra tới 142 triệu Euro cho một loạt tân binh như Michael Olise, Joao Palhinha hay Hiroki Ito. Ở chiều ngược lại, họ cũng đang chuẩn bị chia tay những Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui hay thậm chí cả Kingsley Coman. Cùng với cả một HLV mới là Vincent Kompany, người mới tới đội bóng ở mùa hè này để thế chỗ HLV Thomas Tuchel, Bayern thực sự đang muốn làm mới mình và chắc chắn chỉ có danh hiệu vô địch mới thể làm họ hài lòng ở mùa giải tới.

 

Borussia Dortmund

Bundesliga: Dortmund mùa trước về đích thứ 5
Dortmund đã đầu tư không ít để củng cố lực lượng cho mùa giải tới

Tại Bundesliga, có lẽ vị thế của Dortmund chỉ xếp sau chính Bayern Munich. Dù vậy mùa giải trước cũng là một mùa giải tương đối thất vọng của Dortmund. Thi đấu bất ổn, họ chỉ có được vị trí thứ 5 trên BXH sau 2 mùa liên tiếp giành vị trí á quân. Đây cũng là thành tích tệ nhất của Dortmund trong 9 mùa giải gần nhất và rõ ràng họ sẽ không thể hài lòng với thành tích này. Ở mùa giải tới, Dortmund cũng đang cho thấy quyết tâm trở lại.

Cũng như Bayern, Dortmund hè này chứng kiến nhiều sự thay đổi về lực lượng. Chia tay chân sút chủ lực Niclas Fullkrug cùng một số cái tên nổi bật ở mùa giải trước là Ian Maatsen, Jadon Sancho hay Mats Hummels nhưng Dortmund cũng đã chi ra tới 80 triệu Euro cho một loạt tân binh như Max Beier, Waldemar Anton, Serhou Guirassy, Pascal Gross hay Yan Couto. Nhìn chung Dortmund vẫn đang được đánh giá cao và họ đang rất quyết tâm trở lại cuộc đua vô địch ở mùa giải tới.

 

Union Berlin

Union Berlin từng tạo ra được bất ngờ lớn ở mùa giải 2022/2023 khi mà họ giành vị trí thứ 4 để lần đầu tiên trong lịch sử được chơi tại Champions League ở mùa giải vừa qua. Dù vậy sau thành công bất ngờ, Union Berlin sa sút rất nhanh. Họ khởi đầu mùa giải trước với chuỗi 14 trận không thắng liên tiếp và thậm chí trôi về nhóm xuống hạng. Trong suốt mùa giải vừa qua, Union Berlin phải giành giật từng điểm để đua trụ hạng và họ thậm chí phải nhờ tới chiến thắng trước Freiburg ở những phút bù giờ tại vòng đấu cuối cùng mới có thể trụ hạng thành công khi mà với 33 điểm, họ chỉ hơn Bochum đứng thứ 16 hiệu số bàn thắng thua.

Union Berlin rõ ràng không phải đội bóng có tiềm lực mạnh như Bayern Munich hay Borussia Dortmund. Với sức mạnh tài chính hạn chế, Union Berlin hè này vẫn phải chi tiêu rất tiết kiệm và họ vẫn chỉ đưa về được những tân binh không mấy nổi bật. Dù vậy chắc chắn Union Berlin cũng đang rất khao khát trở lại ở mùa giải tới. Tiếp tục tạo ra được những bất ngờ có lẽ sẽ là nhiệm vụ khó khăn nhưng Union Berlin chắc chắn sẽ muốn có những thành tích khả quan hơn để ít nhất tránh xa được nhóm xuống hạng.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp