Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Triển vọng của những đội bóng mới lên hạng tại mùa giải Serie A 2024/2025

Ở mùa giải Serie A 2024/2025, 3 cái tên mới giành quyền lên hạng sẽ là Parma, Como và Venezia. So với mặt bằng chung của giải đấu, cả 3 đội này nhìn chung đều không được đánh giá quá cao và họ đều sẽ phải rất nỗ lực để ít nhất trụ hạng thành công ở mùa giải này.

 

Parma

Parma thi đấu rất thành công tại Serie B mùa trước khi mà với 76 điểm sau 38 vòng đấu, họ giành vị trí đầu bảng để có tấm vé trở lại Serie A. Như vậy sau 3 mùa giải xuống chơi tại Serie B, Parma sẽ được trở lại hạng đấu cao nhất của Italia. Dưới triều đại của vị Chủ tịch người Mỹ Kyle Krause, Parma thể hiện được sự tiến bộ và họ sẽ hướng tới mục tiêu tiếp theo là trụ hạng tại Serie A ở mùa giải tới.

Nhiệm vụ trụ hạng cho Parma ở mùa giải tới sẽ là không hề dễ dàng. Không phải đội bóng có được tiềm lực tài chính tốt, Parma đang chi tiêu rất hạn chế trên TTCN dù họ sẽ trở lại Serie A mùa tới. Cho tới thời điểm này của TTCN hè, Parma mới chi ra đúng 7,5 triệu Euro để đưa về thủ môn trẻ người Nhật Bản Zion Suzuki. Ngoài ra họ có được thêm Emanuele Valeri dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Theo Transfermarkt, giá trị đội hình của Parma đang ở mức rất khiêm tốn với chỉ 86,3 triệu Euro. So với mặt bằng chung Serie A, đội bóng này đang có một đội hình không quá chất lượng với rất ít những cái tên nổi bật và với đội hình này, Parma sẽ khó tạo ra được nhiều bất ngờ.

 

Como

Como trở lại mạnh mẽ trong những năm gần đây khi mà sau khi phá sản, đội bóng này mới chỉ xuất hiện lại trên bản đồ bóng đá chuyên nghiệp của Italia từ năm 2019. Tiến bộ không ngừng trong những mùa giải gần đây, Como giành vị trí á quân Serie B mùa trước để trở lại Serie A sau 21 năm chờ đợi.

Trong số những đội bóng mới lên hạng của Serie B mùa này, Como đang là đội cho thấy tham vọng lớn nhất. Sở hữu một ban lãnh đạo hoạt động tích cực với HLV Cesc Fabregas đang được đánh giá cao, Como đang có những nước đi rất táo bạo trên TTCN mùa này. Ở mùa hè này, Como đã có được những cựu binh rất kinh nghiệm như Raphael Varane, Alberto Moreno hay thủ thành Pepe Reina. Ngoài ra họ cũng đã chi hơn 20 triệu Euro cho những tân binh như Alberto Dossena, Gabriel Strefezza, Andrea Belotti, Matthias Braunoder hay Ben Lhassine Kone. So với một đội bóng mới lên hạng của Serie A như Como, con số mà họ đã bỏ ra là đáng kể. Đó là chưa kể, họ còn đang nhắm tới những cái tên đáng chú ý khác như Arthur Melo, Mats Hummels hay Anthony Martial và với những kế hoạch tham vọng, có thể tin tưởng Como sẽ ít nhiều tạo ra được bất ngờ tại Serie A mùa tới.

 

Venezia

Trong số 3 đội mới lên hạng của Serie A mùa này, Venezia là đội trở lại Serie A nhanh nhất chỉ sau 2 mùa xuống chơi tại Serie B. Với sự xuất hiện của HLV Paolo Vanoli, một trợ lý cũ của HLV Antonio Conte, Venezia thi đấu rất tiến bộ ở những mùa gần đây. Sau khi giành vị trí thứ 8 tại Serie B mùa 2022/2023, Venezia có vị trí thứ 3 tại Serie B mùa giải vừa qua và sau đó đánh bại Palermo cùng Cremonese ở vòng Playoffs để trở lại Serie A. Ở mùa giải đó, Joel Pohjanpalo của Venezia cũng giành Chiếc giày vàng của Serie B với 22 bàn. Ở mùa hè này, Venezia mới chỉ có thể chỉ ra 6 triệu Euro trong đó tân binh đáng chú ý nhất của họ là tài năng trẻ Gaetano Oristanio tới từ Inter với giá 4 triệu Euro. Vẫn duy trì được bộ khung đội hình ở mùa giải trước nhưng nhìn chung so với Serie A, bộ khung đội hình của Venezia có chiều sâu không thực sự tốt và cuộc chiến trụ hạng với Venezia vẫn sẽ là rất khắc nghiệt.

   

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp