Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Những chân chạy cánh xuất sắc nhất Bundesliga 2023/2024

Trong bóng đá hiện đại ngày nay, tầm quan trọng của các cầu thủ đá cánh đang ngày càng được nâng cao khi mà những cầu thủ này đang tham gia nhiều hơn vào lối chơi chung của toàn đội và thường là nguồn gây đột biến quan trọng của các đội bóng. Tại Bundesliga mùa giải vừa qua, những cầu thủ đá cánh nào đã có những màn trình diễn nổi bật? Hãy cùng điểm qua danh sách dưới đây cùng cây viết của SBOTOP


Alex Grimaldo – Bayer Leverkusen

Việc Alex Grimaldo dẫn đầu trong danh sách này là điều không cần bàn cãi khi mà với những màn trình diễn ở mùa giải vừa qua, cầu thủ người Tây Ban Nha không chỉ là cầu thủ chạy cánh hay nhất mà anh còn được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc của Bundesliga 2023/2024. Đây thậm chí mới là mùa giải đầu tiên của Grimaldo tại Bundesliga khi anh mới chuyển tới Leverkusen ở đầu mùa giải năm nay từ Benfica. Leverkusen thậm chí còn không mất bất cứ một đồng nào cho thương vụ này và đây thực sự là món hời quá lớn dành cho họ.

Thi đấu ở vị trí hậu vệ biên nhưng Grimaldo là người góp dấu giày nhiều nhất vào những bàn thắng của Leverkusen ở mùa giải vừa qua với 10 bàn thắng và 14 kiến tạo. Chính cầu thủ người Tây Ban Nha cũng là cầu thủ kiến tạo nhiều nhất tại Bundesliga 2023/2024 với thành tích trên. Dưới sự hướng dẫn của HLV Xabi Alonso, khả năng tạt bóng của Grimaldo ở mùa giải vừa qua được cải thiện rất nhiều và đây là một trong những vũ khí lợi hại nhất khi anh tham gia tấn công. Khả năng chọn vị trí rồi dứt điểm trong vòng cấm của Grimaldo ở mùa giải vừa qua cũng là ấn tượng. Một vũ khí nguy hiểm nữa của Grimaldo là những tình huống cố định khi anh không chỉ có những cú đá phạt góc rất khó chịu mà còn là chân đá phạt hàng rào rất đáng tin cậy của Leverkusen. Xuất sắc là những gì có thể nói về màn trình diễn của hậu vệ 28 tuổi ở mùa giải vừa qua.


Jeremie Frimpong – Bayer Leverkusen

Bundesliga: Khả năng tham gia tấn công của Frimpong cũng là rất tốt
Jeremie Frimpong cũng vừa có một mùa giải rất ấn tượng

Leverkusen thống trị mùa giải Bundesliga mùa qua với chức vô địch không thể thuyết phục hơn và trong thành công của họ, sự đóng góp của bộ đôi hậu vệ biên là rất rõ nét. Nếu bên cánh trái, Grimaldo chơi xuất sắc thì ở cánh đối diện, Jeremie Frimpong cũng vừa có một mùa giải bùng nổ. Cũng thi đấu ở vị trí hậu vệ biên như Grimaldo nhưng những đóng góp của Frimpong cho mặt trận tấn công cũng là rất lớn. So với Grimaldo, Frimpong cũng không hề kém cạnh khi anh có 9 bàn thắng và 9 kiến tạo tại Bundesliga mùa trước. Tính trên mọi đấu trường, hậu vệ người Hà Lan thậm chí có tới 14 bàn và 12 kiến tạo cho Leverkusen ở mùa giải vừa qua. Đây cũng là mùa giải mà Frimpong có số bàn thắng và kiến tạo đều nhiều nhất sự nghiệp.

Khác với Grimaldo, Frimpong không sở hữu khả năng chuyền bóng quá ấn tượng nhưng điểm mạnh của cầu thủ này nằm ở tốc độ. Với khả năng bứt tốc cùng kỹ thuật cá nhân khá ổn, Frimpong có thể nói là một cơn lốc đường biên của Leverkusen ở cánh phải. Sự năng nổ cũng là thứ được đánh giá cao ở Frimpong khi anh hoạt động rất rộng và từ đó có nhiều đóng góp cho lối chơi của đội nhà.


Leroy Sane – Bayern Munich

Trong một mùa giải mà Bayern Munich gây thất vọng, Leroy Sane lại bất ngờ thi đấu khá ấn tượng. Anh có thể nói là cái tên ăn ý nhất với tân binh đắt giá Harry Kane để tạo thành bộ đôi tấn công ổn nhất của Bayern Munich ở mùa giải vừa qua. Sane mùa trước vẫn phát huy được những pha đi bóng lắt léo sở trưởng. Với 92 lần đi bóng thành công, anh là cầu thủ có số lần đi bóng thành công nhiều nhất Bundesliga mùa trước. Với 11 kiến tạo, cầu thủ này cũng là chân kiết tạo hàng đầu của Bayern Munich ở mùa giải vừa qua và đứng thứ 6 trong danh sách kiến tạo của Bundesliga. Ngoài ra anh cũng đóng góp cho Bayern Munich 8 bàn thắng tại Bundesliga mùa vừa rồi dù chỉ ra sân 27 trận. Nếu không gặp rắc rối với không ít chấn thương vặt ở mùa giải vừa qua và phải nghỉ tới 7 trận, có thể thành tích của Sane sẽ còn ấn tượng hơn nữa.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp