Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Asian Cup 2023: đội tuyển Qatar thâu tóm mọi danh hiệu

Trang tin thể thao SBOTOP gửi đến người đọc tin tức giải bóng đá Asian Cup 2023 và cập nhật diễn biến mới nhất về bóng đá thế giới. Dưới đây là những tin tức về giải bóng đá số 1 châu Á vừa qua diễn ra ở Qatar.


Qatar lên ngôi vô địch Asian Cup bằng 3 quả phạt đền

Akram Afif giành danh hiệu vua phá lưới và cầu thủ xuất sắc nhất Asian Cup
Akram Afif lập hat-trick phạt đền ở trận chung kết

Sau khi kiểm soát được thế trận trước Jordan sau một vài phút đầu, đội chủ nhà tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Akram Afif, người chơi hay nhất của Qatar, có ít nhất hai cơ hội ghi bàn.

Và ở phút 22, anh đã biến ưu thế của Qatar thành bàn thắng. Khi bị Abdalla Nasib phạm lỗi trong vòng cấm sau một pha đi bóng khéo léo, Afif tự tin thực hiện quả phạt đền và mở tỷ số 1-0 cho Qatar.

Sau đó, sự khác biệt về đẳng cấp giữa hai đội càng rõ ràng. Jordan chỉ biết chuyền bóng dài. Còn Qatar thì chuyền bóng ngắn và nhanh để phá vỡ hàng phòng ngự Jordan. Qatar cũng có nhiều cơ hội hơn để ghi thêm bàn.

Nhưng vào đầu hiệp 2, cục diện trận đấu bất ngờ thay đổi. Qatar chuyển sang chơi phòng ngự và bảo toàn tỷ số. Điều này khiến cho khung thành của họ bị đe dọa liên tục.

Các tiền đạo Jordan như Al-Tamari, Ali Olwan hay cả hậu vệ Al-Arab đều có những pha dứt điểm nguy hiểm, buộc thủ môn Barsham phải làm việc hết sức. Và ở phút 67, anh đã không thể cản phá được cú sút tinh quái của Al-Naimat từ đường chuyền của một đồng đội bên cánh phải. Jordan gỡ hòa 1-1.

Nhưng khi hàng công Jordan đang chơi tốt thì hàng thủ lại mắc sai lầm. Trong một pha tấn công không quá nguy hiểm của Qatar, hậu vệ Al-Mardi vụng về phạm lỗi với Ismaeel trong vòng cấm. Akram Afif lại một lần nữa đối mặt với thủ môn Yazeen trên chấm phạt đền và ghi bàn thứ hai cho Qatar.

Và ở phút 90+5, Afif hoàn thành cú hat-trick từ chấm 11m để ấn định tỷ số 3-1, giúp Qatar bảo vệ thành công ngôi vô địch Asian Cup.


Qatar thâu tóm các danh hiệu cá nhân

Akram Afif là người hùng của Qatar tại giải Asian Cup 2023 khi ghi được 8 bàn và kiến tạo 3 bàn. Anh không chỉ đoạt giải Vua phá lưới mà còn được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất giải. Akram Afif đã để lại dấu ấn sâu đậm với cú hat-trick từ chấm 11m trong trận chung kết giúp Qatar vượt qua Jordan.

Bên cạnh đó, thủ thành số 1 của Qatar là Meshaal Barsham cũng được vinh danh là Thủ môn xuất sắc nhất giải. Người gác đền của nhà vô địch Asian Cup đã bảo vệ thành công khung thành của mình ở 3 trận trong tổng số 7 trận, đặc biệt là ở trận tứ kết với Uzbekistan khi anh cản phá được 3 quả sút 11m của đối thủ.

NGOẠI HẠNG ANH
Fulham
Aston Villa
1X2 Fulham @ 2.71
Fulham Tỷ lệ chấp Châu Á +0.25 @ 1.82
Tài 2.75 @ 1.89
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Giải Fair-play cũng thuộc về Qatar với sự tôn trọng của đội trưởng Qatar khi anh nhường quyền phát biểu tuyên thệ cho Musab Al Battat – đội trưởng Palestine.

Với thành tích vô địch Asian Cup 2023, HLV Lopez đã giúp Qatar trở thành đội thứ 4 trong lịch sử bảo vệ thành công ngôi vô địch sau các đội tuyển Iran, Saudi Arabia và Nhật Bản.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp