Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Giao hữu Quốc tế Mỹ vs Đức: Đức vẫn đang gặp khó khăn

Mỹ vs Đức

Chuyên gia dự đoán SBOTOPcung cấp nhận định trận Mỹ vs Đức, 02:00 ngày 15/10 (GMT+8) và cập nhật Giao hữu quốc tế 2023! Mỹ đối đầu với Đức được đánh giá là một trong những trận đấu đáng chú ý nhất của loạt trận giao hữu quốc tế tháng 10 này. Đây là giai đoạn rất khó khăn của Đức và làm khách trước một Mỹ không hề dễ chơi, Đức có thể sẽ gặp những khó khăn.


Những điểm đáng chú ý

Mỹ ở đợt tập trung ĐTQG này không tham gia một giải đấu chính thức nào và họ vẫn sẽ chỉ có 2 trận giao hữu. Sau trận đấu với Đức, Mỹ sẽ khép lại đợt tập trung này với trận gặp Ghana vào ngày 18/10. Phong độ của Mỹ hiện tại nhìn chung đang là khá tốt. Ở đợt tập trung gần nhất vào tháng trước, họ có 2 chiến thắng thuyết phục trước 2 đối thủ vừa sức là Uzbekistan và Oman. Như vậy sau kì World Cup 2022, Mỹ đã có tới 14 trận đấu trong đó họ thắng tới 9, hòa 3 và chỉ thua 2 trận. Trong 6 trận gần nhất, Mỹ thậm chí thắng tới 5 và họ chỉ đúng 1 lần để thua trước Panama trên loạt sút luân lưu ở trận bán kết Gold Cup 2023.

Đây đang là giai đoạn thực sự khó khăn của Đức. Sau thất bại tại kì World Cup 2022, Đức tiếp tục thể hiện một bộ mặt cực kì nghèo nàn và họ mới đây đã buộc phải sa thải HLV Hansi Flick. Ngồi ghế nóng của Đức hiện tại chỉ là HLV tạm quyền Rudi Voller và với tình cảnh hiện tại, Đức vẫn sẽ không dễ để có được những thành tích ấn tượng. Sau World Cup 2022, Đức đã ra sân 7 trận trong đó họ chỉ thắng 2, hòa 1 và thua tới 4 trận trong khi để thủng lưới tới 14 bàn. Rõ ràng là Đức vẫn đang gặp nhiều vấn đề và họ sẽ còn nhiều việc phải làm để hướng tới kì Euro 2024 nơi họ là chủ nhà.


Thông tin lực lượng

Mỹ: Mỹ ở đợt tập trung này gần như có đầy đủ những ngôi sao nổi bật nhất như Christian Pulisic, Timothy Weah, Brenden Aaronson, Folarin Balogun, Yunus Musah, Weston McKennie hay Tim Ream. Những thiếu vắng đáng chú ý của Mỹ có lẽ chỉ là trường hợp của những Antonee Robinson, DeAndre Yedlin, Tyler Adams hay Jesus Ferreira.

Đức: HLV Rudi Voller ở đợt tập trung này trao cơ hội cho một số cái tên đang có phong độ cao như Kevin Behrens, Chris Fuhrich, Robert Andrich, Pascal Gross hay Malick Thiaw. Những Nico Schlotterbeck, Emre Can, Serge Gnabry hay Timo Werner sẽ không góp mặt ở đợt tập trung này.


Đội hình dự kiến

Mỹ: Horvath, Ream, Richards, Dest, Lund, McKennie, Musah, Aaronson, Pulisic, Balogun, Weah.

Đức: ter Stegen, Rudiger, Hummels, Gosens, Raum, Kimmich, Goretzka, Musiala, Sane, Havertz, Fullkrug.


Lịch sử thi đấu

Trong những năm gần đây, Đức thường gặp khó khăn trước Mỹ khi mà trong 3 lần gần nhất 2 đội 2 đội gặp nhau, Mỹ thắng tới 2 và họ chỉ có 1 lần để thua. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là vào tháng 6 năm 2015 cũng ở một trận giao hữu và đó là trận đấu mà Mỹ đã giành chiến thắng trước Đức với tỷ số 2-1. Mix Diskerud và Bobby Wood là những người ghi bàn cho Mỹ trong khi đó Đức có 1 bàn nhờ công của Mario Gotze.


Tip cược

Đức mới vừa thay tướng và sẽ là không quá bất ngờ nếu họ vẫn tiếp tục thi đấu không quá ổn định. Trận thắng Pháp cũng trong khuôn khổ 1 trận giao hữu vừa qua chưa chứng tỏ được quá nhiều điều khi mà Đức lúc này vẫn đang gặp quá nhiều vấn đề. Trong khi đó Mỹ đang cho thấy họ là một tập thể có trình độ tốt. Ở đợt tập trung này, Mỹ vẫn gọi về gần như đầy đủ những ngôi sao sáng nhất. Phong độ của họ cũng đang là rất cao và đây là trận đấu mà Mỹ sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho Đức. Được chấp nhẹ, cửa cược Mỹ sẽ là lựa chọn cho kèo đấu này.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp