Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Giao hữu câu lạc bộ Chelsea vs Borussia Dortmund: Chelsea thể hiện ưu thế lực lượng

Chelsea vs Borussia Dortmund

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Chelsea vs Borussia Dortmund, 07:30 ngày 03/08 (GMT+8) và cập nhật Giao hữu câu lạc bộ 2023! Cặp đấu thuộc vòng 1/8 Champions League mùa giải 2022/2023 vừa qua sẽ được tái hiện trên đất Mỹ ở mùa hè này khi mà Chelsea sẽ có màn chạm trán với Borussia Dortmund.


Những điểm đáng chú ý

Chelsea sau khi gây thất vọng ở mùa giải trước đang có rất nhiều thay đổi ở mùa hè năm nay. Đón chào HLV Mauricio Pochettino cùng những tân binh chất lượng như Christopher Nkunku hay Nicolas Jackson trong khi chia tay với một loạt những cái tên như Kai Havertz, Mason Mount, Mateo Kovavic, Kalidou Koulibaly, Christian Pulisic, Edouard Mendy, Ruben Loftus-Cheek hay N’Golo Kante để thanh lọc đội hình, Chelsea đang cho thấy một bộ mặt rất khác. Sơ đồ 4-2-3-1 đang được HLV Pochettino áp dụng khá hiệu quả tại Chelsea. Họ đang cho thấy được những tín hiệu tích cực với những kết quả khả quan tại loạt trận giao hữu này và đây là lúc mà họ có quyền kì vọng.

Giao hữu câu lạc bộ: Dortmund chưa có nhiều tân binh thực sự chất lượng
Chelsea sẽ là một thử thách khó khăn cho Dortmund

Đây không phải giai đoạn mà Borussia Dortmund được đánh giá quá cao. Không có được một tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Dortmund hiện tại đang không thể có được quá nhiều những cái tên đáng chú ý. Mất đi Jude Bellingham và Raphael Guerreiro, Dortmund cũng mới có được 2 tân binh đáng chú ý là Felix Nmecha và Marcel Sabitzer. Với đội hình có chiều sâu không quá tốt, những thách thức giành cho Dortmund ở mùa giải tới sẽ là không hề ít. Ở mùa hè năm nay, Dortmund cũng đang chơi chưa quá ấn tượng tại loạt trận giao hữu khi mà phần lớn những đối thủ mà họ đã đối đầu chỉ là những đội bóng nhỏ yếu hơn họ khá nhiều.


Thông tin lực lượng

Chelsea: Chelsea đang thiếu vắng Wesley Fofana khi mà cầu thủ này tái phát chấn thương đầu gối và sẽ phải nghỉ dài hạn. Những Armando Broja hay Benoit Badiashile cũng chưa thể bình phục chấn thương và họ vẫn sẽ phải ngồi ngoài ở trận này.

Dortmund: Cả hai tân binh đáng chú ý của Dortmund và Felix Nmecha và Marcel Sabitzer đều không xuất hiện cùng toàn đội tại chuyến du đấu Mỹ này và họ nhiều khả năng vẫn sẽ không tham gia những trận đấu còn lại của Dortmund trên đất Mỹ. Còn lại Dortmund hiện tại đang có gần như đầy đủ những cái tên tốt nhất.


Đội hình dự kiến

Chelsea: Kepa, James, Chalobah, Humphreys, Cucurella, Casadei, Fernandez, Maatsen, Nkunku, Mudryk, Jackson.

Dortmund: Kobel, Wolf, Sule, Hummels, Ryerson, Reus, Can, Brandt, Duranville, Moukoko, Adeyemi.

World Cup Nữ 2023
Argentina
Thụy Điển
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Hai đội vừa gặp nhau ở mùa giải vừa qua tại vòng 1/8 của Champions League. Ở lượt đi, Dormtund đã vượt qua Chelsea với tỷ số 1-0 nhưng tới lượt về, họ thua ngược 0-2 và phải chịu dừng bước. Hai người đã ghi bàn cho Chelsea ở trận lượt về là Raheem Sterling và Kai Havertz.


Tip cược

Dortmund chưa thể hiện được quá nhiều điều tại loạt trận giao hữu hè này. Những đối thủ của họ phần lớn vẫn đang chỉ là những đội bóng dễ chịu và đây chưa phải những bài kiểm tra xứng tầm cho đội bóng Đức. Với lực lượng hiện tại, Dortmund đang thường gặp khó khăn trước những đối thủ có trình độ tốt và trước một Chelsea được đánh giá cao, có thể Dortmund sẽ lại khó khăn. Chelsea sau một mùa giải thất vọng đang cho thấy những tín hiệu tích cực ở mùa giải năm nay. Đội bóng này cũng đang cho thấy một tinh thần quyết tâm và với lực lượng vẫn được đánh giá cao, họ sẽ là một cái tên đáng gờm nếu chơi đúng phong độ. HLV Mauricio Pochettino cũng đang mang tới cho Chelsea một lối chơi khá phù hợp và với ưu thế lực lượng, họ có thể sẽ chơi nhỉnh hơn Dortmund. Cửa cuợc Chelsea sẽ là lựa chọn được đánh giá cao hơn ở trận đấu này.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp