Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Giao hữu câu lạc bộ: Tổng hợp trận đấu Barcelona vs Real Madrid

Barcelona 3-0 Real Madrid

Trận ‘Siêu kinh điển’ trên đất Mỹ giữa Barcelona và Real Madrid đã vừa kết thúc với những diễn biến hấp dẫn. Cũng điềm qua những điểm đáng chú ý của trận đấu nổi bật nhất thuộc loạt trận Giao hữu câu lạc bộ mới diễn ra.


Diễn biến chính của trận đấu

Ở ngay phút thứ 4 của trận đấu, khung thành của Real Madrid đã rung chuyển khi mà tân binh Oriol Romeu có pha bắt volley rất căng ở rìa vòng cấm đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành Real Madrid. Bàn thắng mở tỷ số sớm đến với đội nhập cuộc tốt hơn là Barcelona. Phút 15, họ có một pha phối hợp đá phạt rất bài bản từ cánh phải. Bóng được trả ngược ra cho Pedri và cầu thủ này chọc khe thông minh cho Ousmane Dembele từ cánh phải băng xuống dứt diểm chéo góc tung lưới Real Madrid.

Real Madrid nhanh chóng có cơ hội gỡ bàn khi mà phút 20, họ được hưởng phạt đền sau tình huống bóng chạm tay Ronald Araujo trong vòng cấm. Dù vậy ở khoảng cách 11m, Vinicius Jr lại sút bóng đi trúng xà ngang. Phút 32, Real Madrid tiếp tục có cơ hội từ một tình huống có định khi mà Rodrygo có cú sút phạt rất đẹp mắt nhưng thủ thành Andre Ter Stegen đã đấm bóng thành công. Phút 39, Real Madrid lại một lần nữa đưa bóng chạm xà ngang sau cú dứt điểm trong vòng cấm của Vinicius Jr. Sau đó Dani Carvajal băng vào đá bồi và lại đưa bóng đi chạm cột dọc. Hai đội bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn ở cuối hiệp 1 và 45 phút đầu tiên kết thúc với tỷ số 1-0 cho Barcelona.

Giao hữu câu lạc bộ: Real Madrid tung ra tới 22 cú sút ở trận này
Các cầu thủ Real Madrid thực sự có một ngày thi đấu kém duyên

Bước vào hiệp 2, 2 đội vẫn chơi cống hiến với không ít những tình huống đáng chú ý được tạo ra. Phút 62, Real Madrid lại một lần nữa phải tiếc nuối khi mà Aurelien Tchouameni có cú sút xa đưa bóng đi trúng xà ngang. Bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ở trận này, Real Madrid phải trả giá ở những phút cuối trận. Phút 86, Barcelona có pha pressing tầm cao thành công và khiến Toni Kroos chuyền hỏng. Fermin Lopez đã tận dụng tốt cơ hội để tung ra cú dứt điểm trái phá nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Barcelona. Phút 90+1, lại là Fermin Lopez có đường chuyền thông minh để Ferran Torres băng xuống lốp bóng qua đầu thủ môn Real rồi dễ dàng dứt điểm vào lưới trống nâng tỷ số lên 3-0 cho Barcelona. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu này.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Cánh trái của Real Madrid đang gặp vấn đề

Trở lại sau quãng thời gian dài chấn thương, Ferland Mendy đang có phần xuống phong độ và điều này khiến cho cánh trái của Real Madrid đang tỏ ra sơ hở. Bàn thắng mở tỷ số của Barcelona đến từ chính hành lang cánh trái mà Mendy quán xuyến. Sau đó Mendy cũng mắc sai lầm ở một tình huống phản công nhanh của Barcelona giúp Ousmane Dembele có cơ hội đối mặt với Thibaut Courtois và nếu chắt chiu hơn, Dembele đã có thêm 1 bàn thắng.  Chơi lập bập và thường lép vế ở những tình huống 1 vs 1, Mendy đang không thể mang tới sự an tâm và có lẽ Real Madrid nên tình phương án đầu tư thêm một hậu vệ trái chất lượng.

World Cup Nữ 2023
Bồ Đào Nha
Việt Nam
1X2 Mỹ @ 1.24
Xỉu 2.50 @ 1.89
Tổng bàn thắng 2-3 @ 1.86
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Karim Benzema để lại khoảng trống không nhỏ

Chia tay Karim Benzema ở mùa hè năm nay, Real Madrid đang muốn đặt niềm tin vào bộ đôi Vinicius Jr và Rodrygo trong khi lão tướng Joselu sẽ đóng vai trò dự bị. Đây là trận dấu mà Vinicius Jr và Rodrygo khi được xếp cao nhất trên hàng công của Real thi đấu không mấy hiệu quả. Khả năng tận dụng cơ hội của họ là không ấn tượng khi mà họ không phải những tiền đạo cắm thực thụ. Real tung ra tới 22 cú sút ở trận này nhưng không có nổi một bàn thắng và đó sẽ là một nỗi lo của họ ở mùa giải tới.

Hàng thủ của Barcelona chưa mang lại cảm giác an tâm Barcelona giữ sạch lưới ở trận này nhưng đó cũng nhờ vào không ít sự may mắn. Họ để cho Real Madrid tung ra tới 22 cú sút ở trận này trong đó có rất nhiều cú dứt điểm trúng xà ngang và cột dọc. Ronald Araujo cũng có một pha phòng ngự lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm và khiến Barcelona phải chịu một quả penalty. Nhìn chung những hậu vệ Barcelona vẫn chưa thể mang lại cảm giác thực sự an tâm và ở mùa giải tới, có lẽ hàng công của họ vẫn sẽ phải nỗ lực nhiều để ‘lấy công bù thủ’.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp