Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

V-League 1 Đông Á Thanh Hóa vs Hải Phòng: Chuyến đi khó khăn cho Hải Phòng

Đông Á Thanh Hóa vs Hải Phòng

Chuyên gia dự đoán SBOTOPcung cấp nhận định trận Đông Á Thanh Hóa vs Hải Phòng, 17:00 ngày 02/07 (GMT+8) và cập nhật V-League 1 2023! Thanh Hóa vừa mất vị trí đầu bảng vào tay Công An Hà Nội ở vòng đấu vừa qua với trận hòa trước Nam Định. Bước vào vòng 13 V-League 1 mùa này gặp một Hải Phòng cũng đang có nhiều vấn đề, Đông Á Thanh Hóa có thể sẽ tận dụng được cơ hội để hướng tới mục tiêu đòi lại ngôi đầu.


Những điểm đáng chú ý

Đây vẫn đang là một mùa giải hết sức thành công của Thanh Hóa. Không phải cái tên được đánh giá quá cao nhưng họ cho thấy một lối chơi khá sắc nét. Sau 12 vòng đấu, Thanh Hóa có được 23 điểm và họ đang xuất sắc đứng thứ 2 trên BXH với chỉ 1 điểm ít hơn đội đầu bảng Công An Hà Nội. Mặc dù vậy đây là lúc mà Thanh Hóa đang có phong độ không phải quá ấn tượng. Ở vòng đấu vừa qua, họ có một chuyến làm khách rất vất vả trước Nam Định và chỉ kiếm được kết quả hòa 0-0. Như vậy ở liên tiếp 3 vòng gần nhất, Thanh Hóa đều chỉ toàn hòa và thua và những màn trình diễn của họ đang là không thực sự thuyết phục.

Đây là mùa giải V-League 1 mà Hải Phòng cho thấy sự cố gắng và họ đang thi đấu không tệ. Sau 12 vòng đấu, Hải Phòng có được 16 điểm và họ đang đứng thứ 6 trên BXH. Không phải cái tên có lối chơi tấn công quá mãn nhãn nhưng Hải Phòng đang thể hiện được khả năng phòng ngự khó chịu và ít nhất họ vẫn đang có một vị trí ở nhóm trên của BXH. Ở vòng đấu trước, Hải Phòng cũng không có một kết quả không như ý khi họ bị Đà Nẵng cầm hòa với tỷ số 0-0 trên sân nhà. Như vậy Hải Phòng đang có chuỗi 6 trận bất bại nhưng trong đó họ chỉ thắng 2 và hòa tới 4 trận.

CÚP VÀNG CONCACAF 2023
El Salvador
Costa Rica
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Thông tin lực lượng

Thanh Hóa: Thanh Hóa không ghi nhận trường hợp chấn thương đáng chú ý nào trước trận này và họ có thể sẽ ra quân với đầy đủ những cái tên tốt nhất.

Hải Phòng: Hải Phòng vẫn sẽ vắng mặt trung vệ Mạnh Dũng ở trận này khi mà anh vẫn đang dính chấn thương đầu gối khá nặng. Ngoài ra Xuân Trường cũng đang bị rạn cơ đùi và tiền vệ này nhiều khả năng cũng sẽ chưa thể trở lại.


Đội hình dự kiến

Thanh Hóa: Thanh Diệp, A Mít, Bruno Catanhede, Tiến Thành, Ngọc Tân, Gustavo, Thái Bình, Thành Long, Hữu Dũng, Minh Tùng, Trọng Hùng.

Hải Phòng: Đình Triệu, Bissainthe, Văn Tới, Mamute, Mpande, Hải Huy, Hữu Sơn, Tuấn Anh, Văn Đạt, Trung Hiếu, Việt Hưng.


Lịch sử thi đấu

Thành tích đối đầu gần đây của 2 đội có phần nghiêng về Hải Phòng. Trong 6 lần gần nhất 2 đội này gặp nhau, có tới 4 lần Hải Phòng giành chiến thắng. Ở 2 trận đấu còn lại, 2 đội hòa nhau 1 trận và Thanh Hóa chỉ thắng 1 trận. Ở lần gần nhất 2 đội gặp nhau vào tháng 10 năm ngoái, Hải Phòng đã đánh bại Thanh Hóa với tỷ số 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất cho Hải Phòng ở trận đấu đó là ngoại binh Gordon.


Tip cược

Thanh Hóa mùa này đang chơi tốt đặc biệt là ở những trận sân nhà. Trong 5 trận sân nhà gần nhất của mình, đội bóng này thắng tới 4 trận và sự cổ vũ của các khán giả nhà thực sự đang là một lợi thế rất lớn của Thanh Hóa. Trong khi đó Hải Phòng đang thi đấu không phải quá ổn định. Mỗi khi phải làm khách, đội bóng này cũng thường gặp rất nhiều khó khăn và đây được dự đoán sẽ là một chuyến làm khách đầy rủi ro cho đội bóng đất cảng. Với lợi thế sân nhà, có thể Thanh Hóa sẽ là đội bứt lên để giành được một kết quả có lợi ở trận đấu này.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp