Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả chung kết Cúp quốc gia Đức DFB-Pokal: Leipzig lên ngôi lần thứ hai liên tiếp

RB Leipzig 2-0 Frankfurt

Điểm tin SBOTOP và cập nhật kết quả bóng đá trận chung kết Cúp quốc gia Đức DFB-Pokal 2022/23 giữa RB Leipzig vs Frankfurt. Hai khoảnh khắc tỏa sáng của ngôi sao Christopher Nkunku đã giúp RB Leipzig vượt qua Frankfurt, qua đó có lần thứ hai liên tiếp nâng cao danh hiệu cúp quốc gia.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Theo những nhận định SBOTOP và cập nhật kết quả bóng đá mới nhất. Leipzig ra sân với sơ đồ đội hình 4-2-2-2, với 2 người đá cao nhất là Nkunku và Werner. Trong khi đó, đội hình 3-4-2-1 là sự lựa chọn của HLV Frankfurt, mũi nhọn của đội không ai khác ngoài Kolo Muani – tiền đạo chơi rất hay ở Đức mùa này.

Cả hai đội bóng đều có phong cách chơi tấn công, và điều này đã tạo ra một trận chung kết DFB-Pokal hấp dẫn. Trận đấu diễn ra với thế trận cởi mở ngay từ khi bóng lăn, với cơ hội nguy hiểm đầu tiên thuộc về Leipzig. Tuy nhiên, Timo Werner đã đặt lòng quá nhẹ và đưa bóng đi thẳng vào tay thủ môn đối phương.

Ở phần sân bên kia, Kolo Muani tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm với tốc độ khủng khiếp của mình. Tiền đạo người Pháp đã không ít lần tung ra những cú sút nguy hiểm khiến khung thành của thủ môn Blaswich phải đối mặt với áp lực không nhỏ. Dù có nhiều cơ hội được tạo ra, nhưng cả Nkunku của Leipzig và Gotze hay Muani của Frankfurt đều không thể tận dụng thành công, khiến hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Nkunku chỉ đá 3 trận ở DFB-Pokal mùa này nhưng đóng góp 3 bàn và 1 kiến tạo
Nkunku có trận đấu cuối cùng đáng nhớ trong màu áo Leipzig

Bước sang hiệp 2, thế trận đôi công tiếp tục được duy trì một cách hấp dẫn. Và bàn thắng mở tỉ số trận đấu đến ở phút 71. Sau khi nhận bóng ở cánh trái, Nkunku thực hiện một pha đi bóng vào trung lộ và tung ra một cú sút chìm, trái bóng đập chân một hậu vệ Frankfurt và thay đổi hướng đi thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Kevin Trapp.

14 phút sau, lại là Nkunku tiếp tục ghi dấu ấn. Cầu thủ người Pháp xoay sở khéo léo trong vòng cấm đối phương trước khi tung ra đường kiến tạo cho Szoboszlai ở tư thế vô cùng thuận lợi trong vòng cấm. Anh tung ra một cú sút quyết đoán về góc xa khung thành và nâng tỷ số lên 2-0 cho RB Leipzig.

Khoảng thời gian còn lại là quá ít ỏi để Frankfurt làm nên một cuộc lật đổ. Họ không thể tạo ra cơ hội thực sự nguy hiểm trước đội hình lùi sâu của Leipzig. Chung cuộc trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-0 dành cho nhà đương kim vô địch. Frankfurt bỏ lỡ cơ hội có lần đầu tiên đăng quang đấu trường DFB-Pokal kể từ mùa 2017/18, trong khi đây là lần thứ hai liên tiếp RB Leipzig giành danh hiệu này. Đây cũng là lời chào ngọt ngào mà Christopher Nkunku gửi đến đội nhà, bởi sau khi mùa giải kết thúc anh sẽ chuyển đến thành London trong màu áo Chelsea.

Đội hình thi đấu

RB Leipzig: Blaswich; Henrichs, Klostermann, Orban, Halstenberg; Szoboszlai, Laimer, Haidara, Olmo, Nkunku, Werner.

Frankfurt: Trapp; Dicka, Hasebe, Tuta; Max, Sow, Rode, Buta; Gotze, Kamada; Muani.


Những thông số quan trọng của trận đấu

Highlights DFB-Pokal 2023: RB Leipzig 2 – 0 Frankfurt (HT: 0 – 0)

Ghi bàn: Nkunku (71′), Szoboszlai (85′)

Tỷ lệ giữ bóng: RB Leipzig 58% – 42% Frankfurt

Sút bóng: RB Leipzig 12 – 6 Frankfurt

Sút khung thành: RB Leipzig 3 – 2 Frankfurt

Cúp C1
Manchester City
Inter Milan
1X2 Inter Milan @ 6.20
Tài 3.00 @ 2.19
Tổng bàn thắng 0-1 @ 4.00
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Phạt góc: RB Leipzig 6 – 3 Frankfurt

Phạm lỗi: RB Leipzig 13 – 13 Frankfurt

Việt vị: RB Leipzig 1 – 2 Frankfurt

Thẻ vàng: RB Leipzig 2 – 2 Frankfurt

Thẻ đỏ: RB Leipzig 0 – 0 Frankfurt


Diễn biến tiếp theo

Giành chiến thắng ở trận chung kết DFB-Pokal 2022/23, RB Leipzig có lần thứ 2 liên tiếp vô địch giải đấu sau 3 năm liền lọt vào chung kết. Danh hiệu này khép lại một mùa giải khá thành công với Leipzig, sau khi họ đã giành suất dự Champions League mùa tới. Mùa hè này, Leipzig sẽ chia tay ngôi sao số 1 Nkunku sau khi tiền đạo người Pháp đạt thỏa thuận chuyển đến Chelsea.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp