Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Europa League Juventus vs Sevilla: Sức mạnh của người Ý

Juventus vs Sevilla

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Juventus vs Sevilla, 02:00 ngày 12/05 (GMT+8) và cập nhật Europa League 2023! Juventus đang tìm kiếm chiếc cúp Europa League như một cách để cứu vãn một mùa giải trắng tay trên mọi đấu trường, nhưng đối thủ của họ là một đội bóng không dễ chơi, Sevilla đã đánh bại Man United theo một cách rất thuyết phục.


Những điểm đáng chú ý

Sevilla được cho là không phải đối thủ xứng tầm của Juventus nhưng đó là tại đấu trường Champions League. Bất kể đội bóng nào cũng phải e dè thành tích của đại diện Tây Ban Nha tại đấu trường Europa League, Juventus không phải ngoại lệ nhất là khi chứng kiến Sevilla đã khiến Man United ôm hận tại vòng tứ kết.

Sức mạnh của Juventus chính là dàn cầu thủ đầy sức sống mà Dusan Vlahovic và Federico Chiesa là đầu tàu, ngoài ra không thể bỏ qua sự ảnh hưởng của Angel Di Maria, người đang chơi rất hay ở những năm tháng cuối của sự nghiệp. Nói chung lực lượng Juventus mạnh hơn hẳn Sevilla với những ngôi sao sáng giá.

Ngoài ra Juventus còn có khởi đầu trận bán kết trên sân nhà Juventus Arena. Tin vui cho cổ động viên là lão bà chưa thua một trận nào trên sân nhà khi thi đấu tại đấu trường Europa League. Phong độ của Juventus lúc này cũng đang đi vào ổn định khi mới đây họ đã vươn lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A với chuỗi trận toàn thắng.

Europa League: Sevilla không hề ngại Juventus dù thi đấu trên sân khách
Sevilla đang khiến các đội bóng khác phải e sợ

Ở bên kia chiến tuyến, Sevilla cũng có dấu hiệu hồi sinh ở giải quốc nội. Họ đang nhen nhóm cơ hội vươn lên nửa trên của bảng xếp hạng La Liga. Có vẻ như từ sau khi đánh bại Man United, đội bóng mà ông Luis Mendilibar dẫn dắt đã tìm lại bản sắc là một ông lớn tại Tây Ban Nha.

Dù vậy giới chuyên môn nhận định trận chiến tại Ý sẽ là màn đi dễ khó về của Sevilla. Juventus ổn định hơn Man United và đã biết dè chừng kinh nghiệm và sự già dơ của Sevilla, rất khó để đội khách có thể mang về một chiến thắng trong trận đấu này.

Thông tin lực lượng

Juventus: Juvetus chỉ có sự vắng mặt duy nhất ở hàng thủ là De Sciglio bị chấn thương đầu gối, tuy vậy đội hình tiếp đón Sevilla sẽ là rất kỳ lạ khi 2 chuyên gia chạy cánh Danilo và Alex Sandro gần đây chơi rất hay trong vai trò trung vệ 3 người bên cạnh Bremer. Trong khi đó Pogba cũng đã có những bước chạy đầu tiên sau khi trở lại từ chấn thương nhưng khả năng anh ra sân vẫn còn bỏ ngỏ khi bộ ba Fagioli, Locatelli và Rabiot chơi rất ăn ý.

Sevilla: Sevilla đang bị cơn bão chấn thương hành hạ khi những trụ cột của họ là Gueye, Marcos, Jordan hay Nianzou đều vắng mặt vì những lý do khác nhau. HLV Mendilibar sẽ phải rất đau đầu về chuyện sắp xếp nhân sự nhưng ông vẫn còn trong tay những cầu thủ có khả năng thay thế, đặc biệt là Papu Gomez. Cựu đội trưởng của Atalanta vẫn là cầu thủ đẳng cấp dù đã ở độ tuổi băm và anh hoàn toàn có thể sát cánh cùng Rakitic ở khu vực trung tuyến.

Đội hình dự kiến

– Juventus: Szczesny, Sandro, Bremer, Danilo, Cuadrado, Fagioli, Locatelli, Rabiot, Kostic, Di Maria, Milik.

– Man City: Dmtrovic, Navas, Bade, Gudelj, Acuna, Fernando, Rakitic, Ocampos, Suso, Gomez, En-Nesyri.


Lịch sử thi đấu

Cúp C2
AS Roma
Bayer Leverkusen
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Juventus và Sevilla mới chỉ gặp nhau 4 lần và cả 4 lần đó đều tại đấu trường Champions League. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là tại mùa giải 2016/2017, lúc đó Juvetus để Sevilla cầm hòa tại Tây Ban Nha nhưng khi trở về sân nhà đã chiến thắng vang dội 3 – 1, điều đó giúp cổ động viên hy vọng lão bà sẽ tiếp tục thăng hoa khi 2 đội gặp nhau ở trận đấu tới đây.


Tip cược

Ở trận này Juventus có tỷ lệ chấp khá cao là 0,75 trái nhưng khả năng đội bóng áo sọc đen trắng thắng với tỷ số 1 – 0 là rất có khả năng. Dù ưu tiên chọn kèo này người chơi chỉ có thể thắng nửa tiền nhưng nó lại mang đến sự an toàn. Nhất là trong bối cảnh Sevilla phải thi đấu trên sân đối phương.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp