Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Serie A AS Roma vs Inter Milan: Đẳng cấp lên tiếng

AS Roma 0-2 Inter Milan

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá kết quả trận AS Roma vs Inter Milan 23h00 ngày 06/05 (GMT+8) và cập nhật Serie A 2023! AS Roma tỏ rõ khát vọng được dự Cúp Châu Âu tuy nhiên trong lối chơi của đội bóng này vẫn còn nhiều điều bất ổn, thầy trò HLV Mourinho thường tỏ ra yếu thế mỗi khi gặp các đối thủ lớn.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Từ sau khi lọt vào bán kết Europa League, phong độ của AS Roma trở nên thảm hại một cách khó hiểu. Kể cả trận thua Inter ở vòng đấu này thì thầy trò Mourinho đã có 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Điều đó khiến họ bị đánh bật ra khỏi nhóm dự Cúp Châu Âu mùa sau.

Trên thực tế, AS Roma đã nỗ lực hết sức mình có khi tung ra sân một đội hình mạnh nhất có thể. Phút thứ 2, Zalewski đã có đường chuyền như đặt để Pellegrini có cơ hội mở tỷ số, chỉ tiếc là cú dứt điểm của đội trưởng AS Roma lại đưa bóng chệch cột dọc trong gang tấc.

Tuy nhiên sau những phút bị thi đấu dồn ép thì Inter Milan dần thể hiện được sự trên cơ của mình. Phút 15 tỷ số suýt chút nữa đã được mở cho đội khách khi Brozovic bật nhả ăn ý với Lukaku trước khi tự mình dứt điểm để bóng đập trúng một hậu vệ Roma rồi đi hết đường biên ngang.

Sau đó thế trận diễn ra khá chậm và 2 bên đều có ý định thăm dò sức mạnh của nhau. Nhưng Inter là đội bóng vượt lên khi Dimarco nhận đường căng ngang của Dumfries trong tư thế thuận lợi. Cầu thủ này dứt điểm hiểm hóc tung lưới Patricio đưa Inter Milan dẫn trước 1 – 0.

Serie A: Roma và Inter gặp nhau trong trận cầu đinh vòng 32 Serie A
Roma có trận đấu đáng quên trên sân Olimpico

Bị thua bàn, AS Roma phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Họ suýt chút nữa đã có bàn thắng trước khi hiệp 1 khép lại khi Spinazzola đánh đầu chuyền trong vòng cấm, tiếc là Belotti quá chậm chạp để có thể mang về bàn gỡ hòa.

Sang hiệp 2, Inter chủ động nhường quyền kiểm soát bóng cho AS Roma nhưng họ vẫn tạo ra một vài cơ hội khiến cổ động viên đội chủ nhà thót tim. Trong khi các học trò của Mourinho tìm mọi cách để gỡ hòa. Tình huống đáng chú ý đến ở phút 55 khi Matteo Darmian để bóng chạm tay trong vòng cấm, dù vậy sau khi tham khảo VAR trọng tài đã cướp trắng một quả 11 mét của AS Roma.

Chỉ 2 phút sau khi bị từ chối phạt đền, Roma đã có cơ hội ghi bàn khi Ibanez bất ngờ tung ra cú dứt điểm ngoài vòng cấm. Thủ thành Onana đã phải bay người hết cỡ để cứu Inter khỏi một bàn thua trông thấy.

Bế tắc trong khâu ghi bàn, HLV Mourinho buộc phải tung Paulo Dybala vào sân thế nhưng sự thay đổi này chưa kịp phát huy hiệu quả thì đội chủ nhà đã phải nhận bàn thua thứ 2. Phút 74, Ibanez phá bóng sai lầm khiến Lautaro Martinez có bóng trong tư thế trống trải, ngôi sao người Argentina kiến tạo cho Lukaku nhân đôi cách biệt trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ cầu thủ đội chủ nhà.

Cuối trận, Inter còn khiến cổ động viên Roma cảm thấy thót tim với cú sút đập xà ngang của Lautaro. Họ xứng đáng với chiến thắng 2 – 0 và đã lọt vào top 4 đội dẫn đầu Serie A. Trong khi đó AS Roma rơi tự do xuống vị trí thứ 7 và xem như cơ hội dự Cúp Châu Âu đang ngày một xa dần khi mùa giải chỉ còn vài vòng đấu nữa là kết thúc.


Thông số đáng chú ý

Ghi bàn:

Inter Milan: Dimarco 33’, Lukaku 74’

Cúp C1
Real Madrid
Manchester City
1X2 Real Madrid @ 2.85
Tài 2.75 @ 1.91
Tổng bàn thắng 0-1 @ 3.90
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Đội hình thi đấu:

AS Roma: Rui Patricio, Ibanez, Cristante, Mancini, Spinazzola, Camara, Nemanja Matic, Bove, Pellegrini, Zalewski, Belotti.

Inter Milan: Onana, Acerbi, Bastoni, Darmian, Dimarco, Dumfries, Calhanoglu, Barella, Brozovic, Correa, Lukaku.


Diễn biến tiếp theo

Cơ hội giữ được top 4 của Inter Milan là rất khả thi khi ở 4 trận cuối họ gặp đội bóng đã hết mục tiêu là Napoli và 2 đội bóng dưới cơ Sassuolo, Torino. Trận đấu duy nhất Inter phải dè chừng là chạm trán Atalanta. Nếu giành tối đa 4 chiến thắng có khi Inter còn có khả năng vươn lên vị trí thứ 2 sau khi mùa giải này kết thúc.

Trong khi đó AS Roma đã cách top 4 đến 5 điểm. Họ không còn nhiều cơ hội để cạnh tranh với các đối thủ khác như Juventus hay AC Milan dù đối thủ của thầy trò Mourinho ở các vòng cuối toàn là các đội bóng nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp