Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Leicester City vs Everton: Trận cầu 6 điểm

Leicester City vs Everton

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Leicester vs Everton, 02:00 ngày 02/05 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2023! Leicester đối đầu Everton ở vòng 34 của Premier League mùa này có thể nói là một trận cầu 6 điểm khi mà 2 đội đều đang nằm trong nhóm đua trụ hạng. Trận đấu này sẽ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với cả hai đội và thậm chí có thể nói kết quả trận đấu này có thể định đoạt số phận của 2 đội ở mùa giải năm nay.


Những điểm đáng chú ý

Đây đang là một mùa giải quá khó khăn của Leicester. Chất lượng đội hình đi xuống, Leicester sa sút không phanh. Sau 33 vòng đấu, Leicester mới có được 29 điểm và họ đã lại rơi xuống nhóm xuống hạng với vị trí thứ 18 trên BXH. Khoảng cách giữa Leicester với những đội xếp ngay trên đang là rất nhỏ dù vậy để có thể trụ hạng thành công, chắc chắn là Leicester vẫn sẽ còn phải cố gắng rất nhiều. Giữa tuần qua, Leicester cũng có một trận cầu 6 điểm khác với Leeds United và phải rất vất vả họ mới kiếm được 1 điểm nhờ bàn gỡ muộn màng của lão tướng Jamie Vardy. Ít nhất thì ở liên tiếp 2 vòng gần đây, Leicester đều có điểm và đây có thể nói là một tín hiệu tích cực với họ.

Everton mùa này cũng ở một tình cảnh khá giống với Leicester. Họ cũng không có được một đội hình được đầu tư ổn thỏa và họ trình diễn một bộ mặt rất nghèo nàn. Chỉ có 28 điểm sau 33 vòng, Everton đang đứng áp chót trên BXH. Giữa tuần qua, Everton phải nhận một kết quả rất thất vọng khi họ thua đậm Newcastle trên sân nhà với tỷ số 1-4. Trong 4 vòng gần nhất, Everton đã phải nhận tới 3 thất bại. Họ cũng đang có chuỗi 6 trận không thắng liên tiếp và quả thực lúc này Everton vẫn chưa thể nhìn thấy ánh sáng. Nếu cứ tiếp tục chơi như thế này, việc Everton phải xuống hạng ở mùa giải tới là một kết quả hoàn toàn xứng đáng.


Thông tin lực lượng

Leicester: Danh sách chấn thương của Leicester vẫn đang bao gồm những cái tên quen thuộc như Ryan Bertrand, Jonny Evans, James Justin, Ricardo Pereira hay Jannik Vestergaard khi mà họ vẫn đang dính những chấn thương nặng.

Everton: Everton ở trận này sẽ thiếu vắng Seamus Coleman, Andros Townsen và Ruben Vinagre vì chấn thương. Bù lại họ sẽ đón chào sự trở lại của Mason Holgate sau khi hậu vệ này hoàn thành xong án treo giò. Ngoài ra họ cũng vừa có cả sự trở lại của Dominic Calvert-Lewin khi mà tiền đạo này đã bình phục chấn thương và anh thậm chí còn đá chính ở trận gặp Newcastle vào giữa tuần qua.

Ngoại hạng Anh
AFC Bournemouth
Leeds United
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Đội hình dự kiến

Leicester: Iversen, Castagne, Faes, Soyuncu, Kristiansen, Tielemans, Soumare, Tete, Maddison, Barnes, Iheanacho.

Everton: Pickford, Mykolenko, Tarkowski, Keane, Godfrey, Doucoure, Gueye, Onana, McNeil, Calvert-Lewin, Iwobi.


Lịch sử thi đấu

Trong 4 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Leicester thắng 1, Everton thắng 1 và hai đội hòa nhau 2 trận. Có thể thấy thành tích đối đầu của 2 đội này đang là khá cân bằng. Ở trận lượt đi, Leicester đánh bại Everton trên sân khách với tỷ số 2-0. Hai cầu thủ lập công cho Leicester ở trận đấu đó là Youri Tielemans và Harvey Barnes.


Tip cược

Leicester vẫn đang có những màn trình diễn thiếu hiệu quả. Lúc này họ đang sở hữu một lực lượng không tốt. Đội chủ nhà đang không có được một chân sút đáng tin cậy trên hàng công. Cùng một khả năng triển khai bóng đang là thiếu đột biến, Leicester đang không thường xuyên tạo ra được một áp lực lớn để cho thấy khả năng giành chiến thắng cao. So với Everton, Leicester đang không cho thấy một ưu thế thực sự rõ ràng. Ở một trận đấu có ý nghĩa sống còn, khả năng cao Everton cũng sẽ chơi cực kì quyết tâm và sẽ là không dễ để Leicester có thể giành được 3 điểm dù họ được chơi trên sân nhà. Với một thế trận được dự đoán là cân bằng, cửa dưới Everton sẽ là lựa chọn an toàn hơn.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp