Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Kết quả Bundesliga: đại thắng trên sân nhà, Dortmund giành lại ngôi đầu

Dortmund 4-0 Frankfurt

Điểm tin SBOTOP và cập nhật kết quả bóng đá Bundesliga 2023. Tận dụng việc Bayern Munich bất ngờ ngã ngựa rên sân của Mainz 05, Dortmund đã không bỏ lỡ cơ hội trời cho để chiếm lại ngôi đầu bảng với chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Eintracht Frankfurt.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Theo những nhận định SBOTOP và cập nhật kết quả bóng đá mới nhất. Trước khi trận đấu diễn ra, thầy trò Edin Terzic đã đón nhận tin vui khi Bayern để thua 1-3 trên sân của Mainz. Vì vậy Dortmund bước vào trận đấu với tâm lý hưng phấn và quyết tâm không bỏ qua thời cơ vượt lên.

Cùng với lợi thế sân nhà, Dortmund liên tiếp gây sức ép về khung thành của Eintracht Frankfurt ngay từ khi bóng lăn. Họ không mất quá nhiều thời gian để chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Phút 19, nhận đường chuyền của Julian Brandt, Jude Bellingham đỡ bóng gọn gàng trước khi xoay người loại bỏ hậu vệ Eintracht Frankfurt và tung ra cú dứt điểm hiểm hóc đưa Dortmund vượt lên dẫn trước.

Bàn mở tỉ số giúp đôi chân của các cầu thủ Dortmund càng trở nên hưng phấn Chỉ sau đó 4 phút, đội bóng áo vàng-đen đã nhân đôi cách biệt. Donyell Malen là người ghi tên mình lên bảng điện tử với cú dứt điểm dễ dàng trong thế đối mặt thủ thành Kevin Trapp. Trước đó, phải kể tới pha triển khai theo trục dọc từ phần sân nhà, bóng qua đầu của Haller và được kiến tạo bởi Karim Adeyemi.

Đây là trận thứ 5 liên tiếp Frankfurt không thắng ở Bundesliga
Frankfurt hoàn toàn choáng ngợp trước sức tấn công của đội chủ nhà

Trước khi hiệp 1 khép lại, trung vệ Mats Hummels có cú dứt điểm chuẩn xác để giúp đội chủ nhà có lợi thế dẫn trước 3 bàn. Gần như kết cục của trận đấu đã được định đoạt chỉ sau 45 phút đầu tiên của trận. Frankfurt không phải là không có cơ hội trong hiệp 1, nhưng những cú dứt điểm của họ đều thiếu sự sắc bén và dễ dàng bị thủ thành Kobel cản phá.

Bước sang hiệp 2, trận đấu vẫn diễn ra cởi mở do Eintracht Frankfurt buộc phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng, trong khi Dortmund thi đấu nhàn nhã hơn khi cách biệt đã an toàn. Trong thế trận đó, Dortmund tiếp tục nâng tỉ số lên 4-0 ở phút 66. Sau pha đột phá ấn tượng, Karim Adeyemi đã chuyền bóng để Donyell Malen băng lên dứt điểm hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Những phút còn lại không có bàn thắng nào được ghi thêm, tỉ số 4-0 được giữ nguyên đến hết trận. Với chiến thắng này, đoàn quân áo vàng-đen đã vượt qua Bayern Munich, chiếm ngôi đầu Bundesliga với 1 điểm nhiều hơn. Cuộc đua vô địch Bundesliga hứa hẹn sẽ còn rất kịch tính ở 5 vòng đấu cuối cùng.

Đội hình thi đấu

Dortmund: Kobel, Ryerson, Hummels, Schlotterbeck, Guerreiro, Bellingham, Can, Malen, Brandt, Adeyemi, Haller

Frankfurt: Trapp, Tuta, Hasebe, Lenz, Buta, Rode, Sow, Knauff, Ebimba, Gotze, Kolo Muani


Những thông số quan trọng của trận đấu

Highlights Bundesliga 2023: Dortmund 4 – 0 Frankfurt (HT: 3 – 0)

Ghi bàn:

Dortmund: Bellingham (19′), Malen (24′, 66′), Hummels (41′)

Sút trúng khung thành: Dortmund 7 – 2 Frankfurt

Sút ra ngoài: Dortmund 9 – 10 Frankfurt

Ngoại hạng Anh
Leeds United
Leicester City
1X2 Leeds United @ 2.21
Tài 2.75 @ 1.96
Tổng bàn thắng 0-1 @ 3.95
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Dortmund 55% – 45% Frankfurt

Phạt góc: Dortmund 5 – 2 Frankfurt

Việt vị: Dortmund 1 – 3 Frankfurt

Phạm lỗi: Dortmund 10 – 13 Frankfurt

Thẻ vàng: Dortmund 2 – 3 Frankfurt

Thẻ đỏ: Dortmund 0 – 0 Frankfurt


Diễn biến tiếp theo

Cập nhật SBOTOP kết quả trận Dortmund vs Frankfurt, sau trận đấu HLV Edin Terzic của Dortmund vẫn tỏ ra rất thận trọng, từ chối nói về cơ hội đăng quang. “Tôi hài lòng với kết quả, nhưng đội vẫn còn nhiều việc phải làm, và mới chỉ tiến thêm một bước trên hành trình mùa này”. Hiện tại Dortmund đã vươn lên đứng đầu với 1 điểm nhiều hơn Bayern. Họ cần duy trì phong độ thi đấu như trận vừa rồi để hướng tới mục tiêu vô địch Bundesliga.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp