Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Champions League Napoli vs AC Milan: Chủ nhà vùng lên

Napoli vs AC Milan

Chuyên gia dự đoán SBOTOP cung cấp nhận định trận Napoli vs AC Milan, 02:00 ngày 19/04 (GMT+8) và cập nhật Champions League 2023! Napoli đang ở thế bất lợi tại cặp đấu tứ kết Champions League mùa này với AC Milan khi mà ở trận lượt đi, họ đã để thua với tỷ số 0-1. Dù vậy đây không phải một cách biệt quá lớn và với việc được trở về sân nhà ở trận lượt về, Napoli vẫn có quyền kì vọng.


Những điểm đáng chú ý

Champions League: AC Milan có thể sẽ phải nhận thất bại
AC Milan được dự đoán sẽ có một trận đấu rất khó khăn

Đây là giai đoạn mà phong độ của Napoli cũng không phải quá ấn tượng. Cuối tuần qua, họ lại gây thất vọng tại Serie A với trận hòa 0-0 trước đối thủ dưới cơ Verona dù có lợi thế sân nhà. Như vậy trong 4 trận gần nhất, Napoli chỉ thắng 1, hòa 1 và thua tới 2 trận. Chức vô địch Serie A coi như đã nằm trong túi Napoli nhưng để có thể làm nên chuyện tại Champions League, Napoli chắc chắn sẽ phải nhanh chóng chấn chỉnh lại. Họ vẫn có quyền kì vọng khi mà trên thực tế trận tứ kết lượt đi là trận đấu mà họ cũng chơi không quá tệ và AC Milan không phải một đối thủ mà Napoli phải quá e ngại ở thời điểm hiện tại.

AC Milan có chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi nhưng chắc chắn là họ chưa thể an tâm khi mà cách biệt 1 bàn là quá mong manh. Phong độ của AC Milan ở giai đoạn này cũng đang là không hề ấn tượng. Ở trận đấu tại Serie A cuối tuần qua, AC Milan cũng chỉ kiếm được trận hòa 1-1 trên sân của Bologna. Như vậy trong 9 trận gần nhất, AC Milan cũng chỉ thắng được 2 trận và họ cũng đang không được đánh giá quá cao. Lối chơi của AC Milan vẫn đang ẩn chứa nhiều điểm bất ổn. Phải làm khách, AC Milan sẽ càng có thêm lí do để lo lắng khi mà trong 9 trận sân khách gần nhất của mình, AC Milan cũng chỉ thắng 2, hòa 3 và họ thua tới 4 trận. Đây được dự đoán sẽ là một trận đấu rất khó khăn cho AC Milan.

Thông tin lực lượng

Napoli: Ở trận đấu vào cuối tuần qua gặp Verona tại Serie A, Napoli đã đón chào sự trở lại của mũi nhọn chủ lực Victor Osimhen. Dù cho Osimhen chỉ ra sân từ ghế dự bị nhưng đây cũng là một tín hiểu rất tích cực cho Napoli. Như vậy vắng mặt đáng chú ý của Napoli ở trận này có lẽ sẽ chỉ là trường hợp của Giovanni Simeone khi anh chưa bình phục chấn thương.

Serie A
Hellas Verona
Bologna
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

AC Milan: AC Milan cũng sẽ bước vào trận này với gần như đầy đủ những cái tên tốt nhất. Họ cũng đang chỉ ghi nhận 1 sự vắng mặt trên hàng tiền đạo vì chấn thương đó là trường hợp của lão tướng Zlatan Ibrahimovic.

Đội hình dự kiến

Napoli: Meret, Olivera, Rrahmani, Kim, Di Lorenzo, Elmas, Zielinski, Anguissa, Kvaratskhelia, Osimhen, Politano.

AC Milan: Maignan, Hernandez, Tomori, Kjaer, Calabria, Tonali, Krunic, Leao, Bennacer, Diaz, Giroud. 


Lịch sử thi đấu

Như vậy ở mùa giải năm nay, 2 đội đã gặp nhau 3 lần và trong đó Napoli chỉ thắng 1 còn AC Milan thắng tới 2 lần. Tính riêng trong tháng 4 này, 2 đội đã gặp nhau tới 2 lần và ở cả 2 lần đó, AC Milan đều là đội giành chiến thắng. Ở trận lượt đi vừa qua, người ghi bàn thắng duy nhất cho AC Milan là Ismael Bennacer.


Tip cược

Napoli ở trận này sẽ đón chào sự trở lại của Victor Osimhen. Đây là sự trở lại rất quan trọng khi mà với đầy đủ những cái tên tốt nhất, Napoli sẽ là một tập thể rất đáng gờm. Ở trận gặp Verona tại Serie A vào cuối tuần qua, Napoli cũng để rất nhiều trụ cột nghỉ ngơi và họ sẽ bước vào trận đấu này với thể trạng sung mãn. Trong khi đó AC Milan đang không được đánh giá quá cao với phong độ vẫn là bất ổn. Phải làm khách ở trận này, có thể AC Milan sẽ phải chịu cảnh lép vế và Napoli với đẳng cấp của mình được dự đoán sẽ có được một chiến thắng khi họ đang tỏ ra nhỉnh hơn đối thủ không ít.  

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp