Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Top 3 câu lạc bộ giàu thành tích nhất nước Anh

Premier League có thể nói đang là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Đây là giải đấu tụ họp rất nhiều đội bóng mạnh có lịch sử hào hùng. Nổi bật nhất trong số đó chắc chắn phải là cái tên dưới đây:


3. Arsenal

Arsenal chắc chắn là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất của xứ sở sương mù. Mặc dù gặp khó khăn trong những mùa giải gần đây nhưng không thể phủ nhận Arsenal vẫn đang là một trong những đội bóng thành công nhất trong lịch sử nước Anh. Tính tới nay, Arsenal đã có 13 lần vô địch Premier League, 14 lần vô địch Cúp FA và là đội đang giữ kỉ lục vô địch nhiều nhất ở đấu trường này. Ngoài ra họ cũng đã có 2 lần vô địch Cúp Liên Đoàn Anh, 1 lần vô địch Cúp Liên Đoàn Thế Kỉ, 16 lần vô địch Siêu Cúp Anh. Giàu thành tích ở những đấu trường quốc nội nhưng bước ra những đấu trường châu lục, Arsenal lại chưa thực sự thành công. Họ mới chỉ có lần vô địch Cúp UEFA nay là Europa League và chưa lần nào được hưởng vinh quang tại đấu trường danh giá nhất châu Âu Champions League.

Trong lịch sử, Arsenal cũng đang là đội có số trận thắng nhiều thứ 2 tại Premier League. Họ cũng là đội duy nhất trong lịch sử từng đăng quang Premier League với thành tích bất bại ở cả 38 vòng đấu. Sau giai đoạn thành công cùng với HLV Arsene Wenger, Arsenal gặp khá nhiều khó khăn. Lần gần nhất họ vô địch Premier League đã là từ mùa 2003/2004. Dù vậy bắt đầu từ mùa giải năm nay, Arsenal đang chởi rất khởi sắc dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta khi mà họ đang dẫn đầu Premier League mùa này.


2. Manchester United

Man United đang chính là đội giữ kỉ lục vô địch Premier League nhiều nhất với 20 lần đăng quang. Ngoài ra họ cũng đã có 12 lần giành Cúp FA, 6 lần giành Cúp Liên Đoàn Anh và cũng giữ kỉ lục 20 lần giành Siêu Cúp Anh. Ở cấp độ châu lục, Man United cũng gây tiếng vang với 3 lần giành UEFA Champions League, 1 lần vô địch UEFA Europa League, 1 lần giành Siêu Cúp Châu Âu và 1 lần giành chức vô địch ở FIFA Club World Cup. Đỉnh cao của Man United chắc chắn là mùa giải 1998/1999 khi họ trở thành đội bóng Anh đầu tiên giành cú ăn ba ở cả 3 đấu trường quan trọng là Premier League, Cúp FA và UEFA Champions League.

Giai đoạn hoàng kim của Man United là quãng thời gian họ được dẫn dắt bởi HLV Sir Alex Ferguson từ năm 1986 tới năm 2013. Cùng với HLV người Scotland, Man United đã giành 13 chức vô địch Premier League, 5 Cúp FA và 2 UEFA Champions League. Cũng giống như Arsenal, Man United gặp nhiều khó khăn trong những năm gần đây sau khi HLV Ferguson nghỉ hưu. Danh hiệu lớn nhất mà họ giành được trong những năm gần đây có lẽ chỉ là chức vô địch Europa League ở mùa 2016/2017. Ở mùa giải năm nay, họ cũng mới chấm dứt được chuỗi 6 mùa liên tiếp không có một danh hiệu lớn nào bằng chức vô địch EFL Cup.


1. Liverpool

Premier League: Liverpool đang vươn lên
Liverpool vẫn đang được đánh giá là đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh

Liverpool đang là đội có số danh hiệu vô địch Premier League nhiều thứ 2 trong lịch sử với 19 danh hiệu, chỉ kém đội đang dẫn đầu là Man United đúng 1 danh hiệu. Ngoài ra họ cũng là đội vô địch Cúp Liên Đoàn Anh nhiều nhất lịch sử với 9 lần đăng quang. Họ cũng đã 8 lần vô địch Cúp FA và 16 lần giành Siêu Cúp Anh. Tại xứ sở sương mù lúc này, Liverpool đang là đội nắm kỉ lục số lần vô địch UEFA Champions League với 6 lần đăng quang. Ngoài ra họ cũng đã có 3 lần giành Cúp UEFA và 1 lần giành chức vô địch FIFA Club World Cup.

Giai đoạn thành công nhất trong lịch sử của Liverpool là những năm giữa thập niên 70 và 80 khi mà họ giành tới 11 danh hiệu vô địch quốc gia và 7 danh hiệu vô địch châu lục. Sau một quãng thời gian dài khó khăn, Liverpool trong những năm gần đây cũng đã vươn mình trở lại là một đội bóng hàng đầu nước Anh dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp. Họ trở lại ngôi vương Premier League ở mùa 2019/2020 sau 3 thập kỉ chờ đợi.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp