Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Cập nhật cuộc đua vô địch tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu

Bóng đá châu Âu đang bước vào giai đoạn hấp dẫn hơn bao giờ hết khi đây là thời điểm các đội bóng chạy nước rút cho những mục tiêu của mình. Ngoại trừ Serie A gần như đã ngã ngũ khi mà sức mạnh của Napoli vượt trội so với phần còn lại, còn lại các giải đấu lớn khác đều chưa thể biết được câu lạc bộ nào sẽ giành danh hiệu vô địch.

Cùng SBOTOP điểm lại những tin tức bóng đá mới nhất cuộc đua vô địch hấp dẫn của các giải đấu hàng đầu châu Âu.


Premier League: Cuộc đua ngày càng gay cấn giữa Arsenal và Man City

Chắc chắn cuộc đua vô địch giữa Arsenal và Man City đang nhận được sự chú ý nhiều nhất của làng túc cầu. Cả 2 đều đang chứng minh tại sao mình là những ứng cử viên vô địch hàng đầu với chuỗi trận phong độ cao, bởi chỉ cần một cú sẩy chân là mọi chuyện có thể chuyển biến rất lớn.

Chỉ mới cách đây 1 vòng, cuộc chiến này còn là câu chuyện của cả Man Utd, nhưng sau trận thua thảm hại 0-7 trước Liverpool, Quỷ đỏ dường như đã không còn cơ hội để đua tranh, khi mà khoảng cách với Arsenal đã là 14 điểm.

Tuy nhiên nếu Arsenal muốn giữ ngôi đầu đến cuối mùa giải, họ sẽ phải chứng minh bản lĩnh của mình khi lịch thi đấu sắp tới sẽ vô cùng thách thức với những đối thủ sừng sỏ như Liverpool, Chelsea hay Newcastle. Đặc biệt là cuộc chạm trán với đối thủ trực tiếp Man City vào cuối tháng 4, đây sẽ là trận đấu có thể quyết định kết cục của cuộc đua vô địch.

Chưa khi nào trong gần 20 năm qua, Arsenal có cơ hội lớn để lên ngôi vương Premier League như vậy. Pháo thủ cần phải duy trì phong độ này để hiện thực hóa ước mơ, nếu không họ sẽ lại một lần nữa ngậm ngùi kết thúc tay trắng.


Serie A: gần như đã ngã ngũ

15 điểm và một trận chưa đấu là khoảng cách mà Napoli đang tạo ra với đối thủ bám sau Inter, trong bối cảnh Serie A chỉ còn 12 vòng đấu. Tại mùa giải này, sức mạnh vũ bảo của đoàn quân do HLV Spalletti chỉ đạo đã càn quét các đối thủ. Napoli đã thắng 21/25 trận và chỉ để thua 2 trận từ đầu mùa giải, sở hữu hàng công mạnh nhất và hàng phòng thủ chắc chắn nhất. Thật khó để nghĩ đến kịch bản một đội nào khác có thể lật đổ ngôi vị của Napoli đến cuối mùa.

Lần gần nhất Napoli vô địch Serie A ở mùa 89/90 dưới thời huyền thoại Maradona. Sau gần 33 năm, vinh quang này đang sắp trở lại ở mùa này khi đội bóng thành Naples đang mỗi ngày tiến gần hơn danh hiệu Scudetto.


La Liga: Real ngày càng đuối trong cuộc đua vô địch

Hai trận hòa liên tiếp trước Atletico và Real Betis đã khiến đội bóng Hoàng gia bị Barcelona bỏ xa 9 điểm trên BXH. Tưởng như thất bại bất ngờ của Barca ở vòng 23 La Liga đã làm nóng lại cuộc đua song mã, khi mà khoảng cách khi ấy giữa 2 đội chỉ còn 7 điểm. Tuy nhiên Real Madrid lại tự bắn vào chân mình khi chỉ có trận hòa thất vọng trước Real Betis ở vòng 24.

Ngoại hạng Anh
Manchester United
Southampton
1X2 Southampton @ 8.00
Tài 3.00 @ 2.08
Tổng bàn thắng 0-1 @ 4.30
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Cơ hội vẫn chưa hẳn là khép lại với “Kền kền trắng” nhưng ở 14 vòng đấu còn lại họ phải cố gắng tích lũy điểm số và chờ cho đối thủ sẩy chân. Khâu ghi bàn đang trở thành vấn đề nan giải với đoàn quân của huấn luyện viên Carlo Ancelotti, khi ở 5 vòng đấu gần nhất, Real chỉ ghi được vỏn vẹn 7 bàn.

Trong khi đó, Barca vẫn đang thể hiện bộ mặt ấn tượng tại La Liga khi mới để thủng lưới 8 bàn sau 24 vòng đấu, trong khi hàng công tốt thứ 2 cả giải (46 bàn, chỉ sau Real với 47 bàn). Bỏ qua những lùm xùm liên quan đến cáo buộc mua chuộc trọng tài và gian lận, Barca đang chiếm ưu thế cực lớn để lên ngôi mùa này.


Bundesliga: Cạnh tranh từng điểm số

Trong 5 giải đấu lớn nhất châu Âu, cuộc cạnh tranh chức vô địch Bundesliga đang khó lường nhất khi 2 đội đứng đầu là Bayern và Dortmund chỉ cách nhau 2 điểm. Không còn là Bayern Munich và phần còn lại như mọi năm, mùa giải này với phong độ cực kỳ ấn tượng Dortmund đang thách thức danh hiệu chiếc đĩa bạc của Hùm xám.

Không chỉ là cuộc đua song mã giữa 2 ông lớn nước Đức, cả Bayern và Dortmund cần phải đề phòng ngựa ô Union Berlin hay RB Leipzig bám sát phía sau. Nếu 1 trong 2 đội sẩy chân, rất có thể họ sẽ đánh mất vị trí.


Ligue 1: PSG độc tôn nhưng không vui nổi

Ở nước Pháp, PSG vẫn là cái tên quen thuộc giữ vị trí đầu bảng xếp hạng. Dù giai đoạn đầu mùa có hơi chật vật với Gã nhà giàu khi họ bị các đối thủ khác vượt lên, nhưng càng về cuối thì mọi chuyện đâu lại vào đấy.

PSG vẫn chiếm ưu thế để vô địch, nhưng thế là không đủ để bù đắp việc bị loại khỏi cúp châu Âu
PSG hiện đang đứng đầu Ligue 1 với 8 điểm nhiều hơn đội thứ hai

Khoảng cách 8 điểm với Marseille có thể coi là an toàn, khi mà giải đấu còn 12 vòng nữa. Trong bối cảnh chỉ còn Ligue 1 là đấu trường duy nhất để phấn đấu, PSG không thể để bất kỳ ai chiếm lấy ngôi vương của mình.

Nhưng dù có vô địch Ligue 1 thì PSG khó mà vui nổi, bởi mục tiêu chính họ thèm khát bấy lâu nay – Champions League lại một lần nữa xa vời. Chắc chắn tinh thần của các cầu thủ đã bị ảnh hưởng trầm trọng sau khi bị Bayern loại, điều này có thể khiến phong độ của họ tại giải quốc nội đi xuống.

Dẫu vậy, PSG chỉ còn mỗi Ligue 1 để vớt vát lại nỗi thất vọng, và chắc chắn Messi cùng các đồng đội không muốn để tuột mất chiếc cúp này.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp