Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Bản tin Serie A: Pogba ra mắt lần đầu tiên

Nhận định SBOTOP và cập nhật Serie A 2023 những tin tức bóng đá nóng hổi nhất.


Pogba lần đầu ra mắt Juventus mùa này

Trong trận đấu muộn vòng 24 Serie A giữa Juventus với Torino, Paul Pogba đã ra sân từ ghế dự bị sau khoảng thời gian dài dưỡng thương. Tiền vệ người Pháp vào sân ở phút 69, khi tỉ số đang là 2-2. Ngay lập tức, ngôi sao người Pháp đã nhận được tràng pháo tay chào đón của khán đài sân Allianz.

Có thể coi đây là màn ra mắt của Pogba ở mùa giải này bởi kể từ khi trở lại khoác áo Juventus hồi mùa hè năm ngoái, anh chưa thể ra sân thi đấu vì chấn thương liên miên. Thực tế, tiền vệ người Pháp đã tham dự 1 số trận giao hữu trước mùa giải nhưng sau đó dính chấn thương gối và phải phẫu thuật.

Do mới trở lại sân cỏ nên Pogba chưa để lại nhiều dấu ấn. Dẫu vậy, sau khi tiền vệ người Pháp vào sân, Juventus đã tạo ra áp lực lớn lên khung thành của Torino. Kết quả, Lão bà đã ghi thêm 2 bàn thắng nhờ công của Bremer và Adrien Rabiot.

Chung cuộc, Juventus giành chiến thắng với tỉ số 4-2. Với chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở Serie A, Juve đã vươn lên vị trí thứ 7 và hiện chỉ còn kém 10 điểm so với nhóm dự Champions League mùa tới.


Inter gần như hết cửa đua vô địch

Thất bại bất ngờ trước Bologna ở vòng 24 Serie A coi như đã đặt dấu chấm hết cho tham vọng cạnh tranh ngôi vô địch của Inter, khi họ đã bị đội đầu bảng Napoli bỏ xa đến 18 điểm. Cộng thêm phong độ hủy diệt của của đội chủ sân Diego Armando Maradona thì khó có thể nghĩ đến bối cảnh đội bóng thành Milan lật đổ ngôi vương.

Lukaku đã ghi bàn ở 2 trận đấu gần nhất trước đó, nhưng khi trở lại đội hình xuất phát của Inter Milan thì anh lại gây thất vọng khi không thể tạo nên đột biến trên hàng công. Các đồng đội của anh cũng bất lực trước hàng thủ của Bologna, thậm chí còn để đối phương ghi bàn kết liễu. Inter Milan thua chung cuộc 0-1, qua đó coi như hết sạch hy vọng đua vô địch với Napoli.


Napoli tiếp tục bay cao

Napoli đang chơi cực hay ở Serie A khi đã thắng 21/24 trận đấu mùa này. Mặc dù đang bỏ xa các đối thủ xếp sau, nhưng mỗi khi ra sân các cầu thủ Napoli luôn thi đấu “hết công suất” và ghi thật nhiều bàn thắng có thể. Như cách HLV trưởng Alessio Dionisi của Sassuolo đã nói: “Họ luôn đưa ra sân đội hình mạnh nhất”.

Sức mạnh của Napoli tại Serie A là không thể ngăn cản.
Napoli đang thực sự thăng hoa tại đấu trường quốc nội.

Napoli đang không có đối thủ tại Serie A mùa này, họ mới chỉ để thua đúng 1 trận trước Inter Milan vào hồi đầu tháng 1. Gần như chắc chắn đoàn quân của Luciano Spalletti sẽ dành danh hiệu Scudetto khi đã bỏ xa Inter 18 điểm.

Napoli dưới thời Spalletti chơi không giống một đội bóng Italia truyền thống. Họ đang là CLB Italia chơi thứ bóng đá duy mỹ nhất trong nhiều năm qua. Và triết lý xuyên suốt thành công ấy lại đi ngược lại với truyền thống phòng ngự của xứ sở mỳ ống.


Mourinho lần thứ ba bị đuổi ở mùa này

Roma bất ngờ để thua Cremonese ở trận đấu vòng 24 Serie A, nhưng điểm nhấn của trận là việc Mourinho bị truất quyền chỉ đạo.. Phút 46, Người đặc biệt bị trọng tài chính Marco Piccinini phạt thẻ đỏ trực tiếp vì nổi nóng và liên tục phàn nàn với trọng tài thứ tư Marco Serra. Đáng chú ý, đây đã là lần thứ ba Mourinho bị đuổi ở mùa giải này, trong khi các học trò của ông chưa ai phải nhận bất kỳ thẻ đỏ nào kể từ mùa 2022/2023.

Mourinho giải thích cho tấm thẻ đỏ rằng ông bị chính Marco Serra khiêu khích bằng từ ngữ thiếu tôn trọng. Nguyên nhân theo như Mourinho giải thích là bởi ông Serra là người Turin, trọng tài này làm vậy nhằm lấy lợi thế cho Juventus (đội bóng thành Turin) ở vòng đấu tới – khi chính Lão bà sẽ đụng độ Roma của Mourinho. Theo đó, Người đặc biệt cũng tuyên bố mình sẽ kiện trọng tài Marco Serra vì có hành vi thiếu tôn trọng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp