Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

UEFA Champions League Dortmund vs Chelsea: Đội khách tụt dốc không phanh!

Dortmund vs Chelsea

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Dortmund vs Chelsea, 04:00 ngày 16/02 (GMT+8) và cập nhật UEFA Champions League 2023! Đây là trận đấu cân sức, cân tài nếu nhìn vào danh tiếng lẫn lực lượng của cả Dortmund và Chelsea. Thế nhưng, đó chỉ là những chiến tích trong quá khứ, bởi 2 đại diện hàng đầu của bóng đá Anh, Đức này đang trải qua những tháng ngày khủng hoảng trầm trọng.


Những điểm đáng chú ý

Với Chelsea, đội bóng thủ đô London vẫn chưa thể gượng dậy thời hậu tỷ phú Abramovich. Dù đã đổi chủ và trên băng ghế huấn luyện là ông thầy mới tài năng – HLV Graham Potter, nhưng Chelsea vẫn đang tụt dốc không phanh. Tại giải Ngoại hạng Anh, với trận hòa 1-1 gần nhất trước West Ham, The Blues đã trải qua 3 trận liên tiếp không thắng, hiện đã tụt xuống vị trí thứ 9 để đối mặt với nguy cơ trắng tay ở mùa giải năm nay. Bên cạnh sự xáo trộn ở thượng tầng, Chelsea cũng phải đối mặt với cơn bão chấn thương khi đã lấy đi rất nhiều những trụ cột ở cả 3 tuyến trong nhiều tháng qua.

Tới lúc này, Championss League là mặt trận duy nhất Chelsea còn có cơ hội cạnh tranh, nhưng với hoàn cảnh hiện tại, rất khó để đội bóng thành London tiến được xa hơn.

UEFA Champions League: Dortmund tấn công khá tốt, với 13 bàn trong 5 trận gần nhất.
Đội chủ nhà Dortmund có được sự chuẩn bị tốt nhất về phong độ

Theo các nhận định Dortmund vs Chelsea, bên phía Dortmund, đội bóng này đang có phong độ khá tốt và vẫn còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch ở 3 giải đấu Bundesliga, Cúp quốc gia Đức và Championss League. Tuy nhiên, việc mất đi quá nhiều trụ cột ở mùa này và vẫn bị cái bóng quá lớn của Bayern Munich che khuất tại đấu trường quốc nội, Dortmund chưa chắc có thể có được dù chỉ là 1 danh hiệu ở 3 giải đấu trên.

Trở lại với trận lượt đi vòng 1/8 diễn ra trên sân Signal Iduna Park, theo nhận định chung cơ hội được chia đều cho cả 2 đội, nhưng lợi thế sân nhà vẫn giúp Dortmund ở cửa trên 1 chút so với Chelsea.


Thông tin lực lượng:

Ngoại trừ các trường hợp chấn thương của Moukoko, và Marius Wolf, Dortmund không có tổn thất nào đáng kể. Vị trí của Moukoko sẽ được thay thế bởi chân sút Sebastian Haller với sự hỗ trợ của hàng tiền vệ mạnh mẽ gồm Belling, Emre Can, Marco Reus.

Ngoại hạng Anh
Fulham
Wolverhampton Wanderers
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Bên phía Chelsea, những trụ cột như Kante, Sterling, Kovacic, Mendy chấn thương không thể ra sân. Hàng công của họ có thể là bộ 3 Havertz, Felix, Mudryk giống như trận đấu gần nhất, dù hiệu suất ghi bàn là rất nhỏ.

Đội hình dự kiến

– Dortmund: Kobel; Ryerson, Hummels, Schlotterbeck, Guerreiro; Bellingham, Can; Adeyemi, Reus, Brandt; Haller

– Chelsea: Arrizabalaga; James, Thiago Silva, Koulibaly, Chilwell; Loftus-Cheek, Fernandez; Mount, Felix, Mudryk; Havertz


Lịch sử thi đấu

Điều khá kỳ lạ là trong lịch sử Chelsea và Dortmund chưa từng chạm trán nhau tại một giải đấu chính thức. Về phong độ, Dortmund đang chơi rất ấn tượng với 8 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong khi Chelsea khá thất vọng khi hòa 3, thua 1 trong 5 trận gần nhất


Tip cược

Theo các nhận định Dortmund vs Chelsea, 3 trận gần nhất tại Championss League của Dortmund đều có dưới 2,5 bàn được ghi. Ngoài ra, 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường của Chelsea đều có dưới 2,5 bàn được ghi. Thêm vào đó, 5 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường của Chelsea đều có dưới 2,5 bàn được ghi. Trận đấu này có thể sẽ có ít bàn thắng.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp