Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

FA Cup Manchester City vs Chelsea: Tái đấu quyết liệt!

Manchester City vs Chelsea

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Manchester City vs Chelsea, 00:30 ngày 09/01 (GMT+8) và cập nhật FA Cup 2023! Manchester City vs Chelsea tiếp tục lại tái đấu ở vòng cúp FA vào cuối tuần này.


Những điểm đáng chú ý

Như một sự sắp đặt, chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần Man City và Chelsea gặp nhau đến 2 lần. Đêm thứ Năm vừa qua, hai đội đã so tài cao thấp với nhau trong khuôn khổ vòng 19 Ngoại hạng Anh. Dù có ưu thế về mặt sân bãi nhưng Chelsea vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.

FA Cup: Đoàn quân của Pep Guardiola đã bất bại đến 5 trận liên tiếp với 4 chiến thắng và 1 trận hòa.
Man City chỉ 1 lần giữa sạch lưới ở 4 lần gần nhât gặp Chelsea trên mọi đấu trường

Gặp lại nhau vào đêm nay, Chelsea không còn được đá trên sân nhà Stamford Bridge. Theo các nhận định Manchester City vs Chelsea, dù được “che chở” như vậy nhưng Chelsea vẫn không phải là lựa chọn an toàn cho giới đầu tư. Lúc này, đội bóng áo xanh đang đối diện với một cuộc khủng hoảng toàn diện, từ niềm tin cho đến phong độ.

Theo thống kê, Chelsea chỉ thắng duy nhất 1 trận, còn lại hòa 1, thua 5 ở 7 trận vừa qua. Trên sân khách, The Blues đã trải qua trận thứ 5 liên tiếp không thắng, với 1 hòa, 4 thua, ghi vỏn vẹn 2 bàn, bị xé lưới 9 lần.

Trong khi đó, Man City vẫn cho thấy sức mạnh của một ứng cử viên vô địch khi thắng 4, hòa 1 ở 5 trận vừa qua. Trên sân nhà, họ thắng 18/20 trận gần đây, 13 trong số này có cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Cần biết thêm rằng, lần gần nhất tiếp đón Chelsea, Man xanh đã ca khúc khải hoàn với tỷ số 2-0. Nhiều khả năng The Blues sẽ thêm một lần nếm chén đắng trước Man City.


Thông tin lực lượng

Man City: Dias (chấn thương)

Chelsea: Mason Mount, Raheem Sterling, Christian Pulisic, Edouard Mendy, Reece James, Wesley Fofana, Ben Chilwell, N’Golo Kante, Ruben Loftus-Cheek và Armando Broja (chấn thương)


Đội hình dự kiến

Man City: Ortega, Lewis, Akanji, Stones, Gomez, Gundogan, Rodri, Grealish, Palmer, Mahrez, Alvarez

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Thiago Silva, Koulibaly, Cucurella, Zakaria, Kovacic, Ziyech, Chukwuemeka, Havertz, Aubamyeang


Lịch sử thi đấu

Trong những năm gần đây, thành tích đối đầu của Man City vẫn luôn nhỉnh hơn so với Chelsea. Trong 10 lần chạm trán gần nhất, The Citizens đã thắng đến 6 trận, còn The Blues chỉ thắng 4 trận. Đáng chú ý là đội chủ sân Etihad đã toàn thắng trong cả 4 lần gặp gần nhất.

Ở trận đấu mới đây nhất tại Ngoại hạng Anh, Chelsea thậm chí còn để thua trước Man City ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Trận đấu tại vòng 3 cúp FA sẽ diễn ra tại Etihad. Khó khăn sẽ càng chống chất dành cho The Blues.


Tip cược

Theo các nhận định Manchester City vs Chelsea, đội bóng của Pep Guardiola bất bại trong 4 trận đấu (thắng 3, hòa 1) kể từ khi trở lại thi đấu sau World Cup. Trong những trận đấu đó, họ chỉ giữ sạch lưới một trận, đó là trận gặp Chelsea ở trận gần nhất. Chelsea đang chơi khá dở ở thời gian này khi thắng 1/6 trận gần nhất. Chuyên gia dự đoán, Man City có khả năng sẽ lại thắng Chelsea ở lần thứ 2 gặp nhau trong 1 tuần nhưng không quá cách biệt.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp