Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

3 đội Serie A sẽ thay đổi thứ hạng khi mùa giải trở lại

Serie A là giải đấu kịch tính hơn bao giờ hết với sự góp mặt từ 7-8 đội bóng đua tranh ngôi vị vô địch cũng như vé dự Cup Châu Âu mùa sau. Dưới đây theo dự đoán SBOTOP đây là 3 CLB sẽ có những thay đổi thứ hạng trên BXH Serie A khi mùa giải 2022/23 trở lại sau quãng thời gian nghỉ World Cup 2022.


Inter

Napoli đã tạo nên bước ngoặt trong cuộc đua đến Scudetto khi có khoảng cách tương đối lớn đối với đội xếp thứ 2 là AC Milan, tới 8 điểm. Chính vì vậy những đội bóng mạnh còn lại như Inter Milan hiện đang đứng thứ 5 thì mục tiêu khả dĩ nhất chính là 1 vé dự Cup C1 năm sau.

Sau màn trình diễn thiếu ổn định đầu mùa giải, đội bóng của HLV Simone Inzaghi cho thấy dấu hiệu trở lại. Họ nắm lợi thế lớn lọt qua vòng bảng Champions League và giữ vững vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A sau 15 vòng đấu. Inter có 10 chiến thắng và 5 trận thua.

Chỉ sau 1 năm mất kèo Serie A 2022 Scudetto về tay đại kình địch Milan, Inter tuột dốc không phanh ở mùa giải năm nay, bất chấp đã có những sự bổ sung nhân sự đáng chú ý trong Hè vừa rồi.

Một mình Romelu Lukaku là không đủ trên hàng công. Ở tuyến tiền vệ, sự ổn định được duy trì nhưng điều đó không đến với hệ thống phòng ngự. Inzaghi đã tìm ra cách chơi cho Inter nhưng trong sơ đồ 3 trung vệ, vì nhiều lý do khác nhau như phong độ hay chấn thương, đội bóng thành Milano chưa lần nào điểm danh được 3 cái tên cố định. Mỗi trận lại thay đổi 1 nhân sự khác nhau hoặc cùng cái tên đó lại đá ở vị trí khác. Inter sẽ cần làm nhiều việc ở khâu phòng ngự cũng như khâu tấn công bởi những đội bóng xếp trên họ trên BXH cũng rất nỗ lực ở mùa giải năm nay.


Atalanta

Chỉ đứng vị trí thứ 6 highlights Serie A 2022 khiêm tốn không phải là điều mà Atalanta kỳ vọng ở mùa giải này. Như ở đầu Serie A 22/23, Atalanta dưới thời Gian Piero Gasperini đạt được thành tích khởi đầu mùa giải tốt nhất. Sau 8 trận, họ giành được 20 điểm và chỉ chịu đứng dưới đội đầu bảng Napoli về hiệu số. Đội bóng đến từ vùng Bergamo cho thấy họ chưa gặp phải bất cứ thử thách nào đủ lớn từ đầu mùa cho đến giờ.

World Cup
Croatia
Morocco
1X2 Hòa @ 3.30
Tài 2.50 @ 1.91
Tổng bàn thắng 2-3 @ 1.90
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Khi chiến lược gia cá tính này nắm đội từ 6 năm trước, người hâm mộ Atalanta mới bắt đầu quen với cảm giác, họ là tập thể có thể cạnh tranh các vị trí trong Top đầu bảng xếp hạng. Gasperini từng giúp Atalanta đứng thứ 3 chung cuộc Serie A và có lần đầu tham dự Champions League mùa giải 2018-2019. Hai mùa tiếp theo, họ cũng làm được điều tương tự. Thế nhưng, những thành tích tốt đó chưa bao giờ trải qua một khởi đầu thăng hoa như hiện tại. Chính Gasperini cũng thừa nhận, để có được điều này, ông phải từ bỏ triết lý mình đã sử dụng trong nhiều năm qua.

Atalanta không đi tìm những cá nhân có thể thay thế hoàn toàn hoặc đá tương tự Gomez và Ilicic. Họ tìm cách bổ sung nhiều hơn về chiều sâu lực lượng để có tính đa dạng. Do đó, ngoài sự chặt chẽ hiện tại, tính biến hóa cũng là điều dễ nhận thấy ở các quân bài trong tay Gasperini.


Fiorentina

Fiorentina từng là một trong 7 “chị, em” của Serie A thế nhưng giờ đây họ đã sa sút. Sau khi bán đi những cầu thủ chất lượng giờ đây Fiorentina chỉ có thể chấp nhận cạnh tranh vị trí trong Top 10. Fiorentina luôn chơi rất nhiệt, nhưng HLV Vincenzo Italiano không thể yên tâm bởi hiệu quả khá thấp ở Serie A. Đã có thời điểm Fiorentina tụt xuống nửa dưới trên BXH thế nhưng nhờ tài năng và sự đoàn kết của HLV Vincenzo Italiano, đội bóng màu áo tím đã trở lại vị trí quen thuộc và đặt mục tiêu cạnh tranh vé dự Châu Âu mùa sau. Fiorentina nằm trong số những đối thủ khó chịu bậc nhất với Atalanta tại xứ sở mỳ ống. Theo dự đoán của SBOTOP, tuy không cải thiện nhiều nhưng những màn trình diễn của Fiorentina sau giai đoạn tệ hại đầu mùa khiến đội bóng này được kỳ vọng một vị trí trong top 8 Serie A 22/23.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp