Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

EFL Cup Manchester United vs Aston Villa: Đội chủ nhà sẽ chơi tốt hơn!

Manchester United vs Aston Villa

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Manchester United vs Aston Villa, 04:00 ngày 11/11 (GMT+8) và cập nhật EFL Cup 2022! Được đá trên sân nhà, nhiều khả năng các cầu thủ Man United sẽ chơi tốt hơn trận đấu trước đó và có chiến thắng trước Aston Villa khi hai đội gặp lại nhau tại vòng 3 League Cup.


Những điểm đáng chú ý

MU và Aston Villa gặp lại nhau chỉ sau vài ngày từ cuộc so tài trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh 2022/23 diễn ra vào tối Chủ nhật tuần trước. Như chúng ta đã biết, màn đọ sức trên sân Villa Park hôm 6/11 đã khép lại với chiến thắng 3-1 dành cho đội chủ nhà. Cả 4 bàn thắng đều được ghi bởi các cầu thủ Aston Villa (1 bàn phản lưới).

Bundesliga
TSG Hoffenheim
VfL Wolfsburg
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Tất nhiên khi tái đấu ở vòng 3 Cúp Liên đoàn vào rạng sáng 11/11, MU vẫn được đánh giá cao hơn The Villa, đặc biệt là khi họ được thi đấu trên sân nhà. Thống kê cho thấy, trong vòng 20 lần tiếp đón Aston Villa tại Nhà hát của những giấc mơ tính trên mọi đấu trường từ năm 2002, MU thắng 16, hòa 2 và chỉ để thua 2 trận.

Theo các nhận định Manchester United vs Aston Villa, 5 lần tiếp khách vừa qua tại Premier League và Europa League, MU thắng 4, hòa 1, ghi 7 bàn và không để thủng lưới lần nào. Trong khi đó phía đối diện, Aston Villa không thắng liên tiếp 5 trận sân khách gần đây, trong đó có 3 thất bại và 2 trận hòa. Trong 5 trận đấu này, Aston Villa chỉ ghi được tổng cộng 2 bàn thắng.

EFL Cup: tân HLV Unai Emery đã có một màn chào sân tuyệt vời.
Aston Villa phải đá sân khách nên mọi thứ không dễ dàng như trước

Những thông tin kể trên cho thấy, khả năng MU giành chiến thắng và giữ sạch lưới trong 90 phút sắp tới là khá hứa hẹn. MU lúc này đang gặp nhiều khó khăn về lực lượng. HLV Erik ten Hag buộc phải xoay tua, sử dụng những nhân tố có phong độ không tốt, điển hình là Van de Beek. Vì vậy khả năng giữ sạch lưới của Quỷ đỏ trước một Aston Villa mạnh mẽ, giàu thể lực là khó hứa hẹn. Tất nhiên trên sân nhà, MU cũng sẽ phải nỗ lực tối đa để ghi bàn và hướng về chiến thắng.

Thông tin lực lượng

Man United: Varane, Williams, Tuanzebe chấn thương. Khả năng ra sân của Sancho, Antony còn bỏ ngỏ.

Aston Villa: Coutinho, Carlos chấn thương.

Đội hình dự kiến

MU: Dubravka; Dalot, Martinez, Maguire, Malacia; Fred, McTominay; Elanga, Fernandes, Rashford; Martial

Aston Villa: Olsen; Cash, Chambers, Mings, Digne; Kamara, McGinn, Ramsey; Bailey, Watkins, Buendia


Lịch sử thi đấu

 Sau trận thắng hôm chủ nhật vừa rồi thì Aston Villa tạm thời nhỉnh hơn so với MU về tỉ lệ đối đầu trong 5 trận gần nhất. The Villans đã thắng 2 trận, thua 1 và hoà 2 trận trước Quỷ đỏ. Tuy vậy thì phong độ của đội chủ nhà vẫn tốt hơn khi chỉ thua duy nhất 1 trận trong 5 trận đã qua, còn Villa đã thua tới 3 trận và chỉ giành được 2 chiến thắng.


Tip cược

Theo các nhận định Manchester United vs Aston Villa, hàng công Man United chơi ổn định và trận nào cũng chọc thủng lưới đối thủ ở 6 trận gần nhất. Trước hàng thủ để thủng lưới rất nhiều của Aston Villa và hàng công cũng đang chơi tốt của đội khách thì trận tái đấu giữa hai đội sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp