Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Serie A Juventus vs Inter Milan: Leo lên Top 5!

Juventus 2-0 Inter Milan

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá kết quả trận Juventus vs Inter Milan và nhận ngay các tip cược Serie A 2022! Trận derby Italia đầu tiên của mùa giải đã diễn ra với kịch bản hấp dẫn, kéo theo một cuộc đổi ngôi trên BXH Serie A.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Mặc dù cả Juventus và Inter đều đang có phong độ thất thường cùng thứ hạng không cao trên BXH, nhưng khi bước vào derby Italia lại là một câu chuyện khác.

Trong cả hiệp 1, hai đội trình diễn thế trận giằng co với liên tục những pha ăn miếng trả miếng về phía khung thành của nhau. Inter tỏ ra nhỉnh hơn một chút khi có được 7 pha dứt điểm so với 4 của Juve, nhưng họ chỉ đá trúng đích 2 lần còn đối phương thì không.

Mặc dù hàng công chưa thể dứt điểm chính xác nhưng hàng thủ Juventus lại hoạt động tốt khi khóa chặt các ngòi nổ bên phía đội khách như Dzeko hay Lautaro Martinez, giữ cho mành lưới của Szczesny được an toàn sau hiệp 1.

Serie A: Inter tụt xuống thứ bảy với 24 điểm.
Nhận bàn thua, Inter dốc toàn lực lên tấn công trong khi Juve tiếp tục với lối đá phòng ngự phản công.

Theo các kết quả Serie A 2022, sang tới hiệp 2, thế trận bắt đầu đổi chiều khi mà Juventus đã có những đường lên bóng rõ nét hơn. Từ một pha phản công phút 51, Kostic dẫn bóng từ sân nhà tới vòng cấm đối phương. Anh căng ngang chuẩn xác cho Rabiot bên trong trước khi tiền vệ này tung cú dứt điểm một chạm chéo góc đánh bại Onana.

Đó mới là cú dứt điểm trúng đích đầu tiên của Juventus trận này. Chỉ 10 phút sau, cách biệt suýt nữa đã được nhân đôi sau pha dứt điểm cận thành của Danilo từ quả phạt góc của Kostic. Tuy nhiên, VAR sau đó vào cuộc và hủy bàn thắng do có lỗi chạm tay của hậu vệ người Brazil.

Phút 84, lại là phản công với bóng trong chân Kostic, anh căng ngang cho tiền vệ trẻ Fagioli ở cánh đối diện. Cầu thủ này tung cú sút căng, bóng khẽ chạm De Vrij bay vào lưới nhân đôi cách biệt cho Lão bà.


Những thông số quan trọng trong trận đấu

Ghi bàn

Juventus: Rabiot 52′, Fagioli 84′

Đội hình thi đấu

Juventus: Szczesny, Alex Sandro, Bremer, Danilo, Kostic, Rabiot, Locatelli, Fagioli, Cuadrado, Miretti (Di Maria 81), Milik (Chiesa 73).

Inter: Onana, Skriniar (Darmian 81), de Vrij, Acerbi, Dumfries (Bellanova 81), Barella, Calhanoglu (Correa 74), Mkhitaryan (Brozovic 81), Dimarco (Gosens 74), Dzeko, Martinez.

Serie A
Inter Milan
Bologna
1X2 Inter Milan @ 1.30
Tài 3.00 @ 1.92
Tổng bàn thắng 2-5 @ 2.11
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Diễn biến tiếp theo

Theo các kết quả Serie A 2022, 2-0 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Kết quả này giúp Juventus vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH và chỉ còn kém top 4 đúng 2 điểm. Trong khi đó Inter bị đẩy xuống hạng 7 nhưng cũng chỉ ít hơn Bianconeri vỏn vẹn 1 điểm. Đội bóng dưới trướng Simone Inzaghi toàn thua ở những trận cầu lớn, trước Roma, Lazio, Milan, Udinese và giờ là Juventus.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp