Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Chelsea vs Manchester United: Bàn thắng ghi ở những phút cuối!

Chelsea 1-1 Manchester United

Chuyên gia dự đoán SBOTOP đánh giá kết quả trận Chelsea vs Manchester United và nhận ngay các tip cược Premier League 2022! Trận Chelsea vs Man United đã diễn ra theo kịch bản vô cùng kịch tính với pha lập công chốt hạ của Casemiro đến ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Không ngoài dự đoán, trận đại chiến giữa Chelsea và MU diễn ra hấp dẫn ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Trong đó, MU có nhiều cơ hội đáng chú ý hơn. Cá nhân Marcus Rashford chơi khá xông xáo, thậm chí có tới 2 tình huống thử tài Kepa ở phút 28 và 33 nhưng không thể đánh bại thủ thành người Tây Ban Nha.

Nhận thấy sự lép vế của đội nhà, HLV Graham Potter tung Kovacic vào sân thay Cucurella, sự điều chỉnh này giúp Chelsea khởi sắc và đưa thế trận trở về thế cân bằng. Dù vậy, MU vẫn là đội tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn cuối hiệp 1, đáng chú ý nhất phải kể đến cú dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc của Antony ở phút 45.

Theo các kết quả Premier League 2022, bước sang hiệp 2, MU chịu tổn thất nghiêm trọng khi trung vệ Varane rời sân vì chấn thương. Về thế trận, hai đội vẫn tạo ra những màn đôi công hấp dẫn. Nếu may mắn hơn, Chelsea có thể ăn mừng sau khi Chalobah đánh đầu đưa bóng đi trúng xà ngang ở phút 73.

Phút 80, HLV Graham Potter và Erik Ten Hag thực hiện hàng loạt thay đổi nhân sự, chính quyết định này đã tạo nên bước ngoặt của trận đấu.

Phút 87, Scott McTominay, cầu thủ vào sân thay người của MU phạm lỗi trong vòng cấm địa với Broja, cầu thủ vào sân thay người bên phía Chelsea. Trọng tài cho đội chủ nhà hưởng phạt đền, tạo điều kiện để Jorginho dễ dàng đánh bại De Gea khai thông bế tắc trận đấu.

Bàn thua cay đắng không làm MU sụp đổ. Khoảng thời gian cuối trận, “Quỷ đỏ” dồn toàn lực tấn công và dược đền đáp xứng đáng. Phút 90+4, Casemiro bật cao đánh đầu hiểm hóc từ quả tạt của Luke Shaw khiến thủ môn Kepa bó tay, ấn định tỷ số hòa 1-1 chung cuộc.

Premier League: Chứng kiến Chelsea chơi lép vế, HLV Graham Potter buộc phải đưa ra sự điều chỉnh từ hiệp một
Chelsea không hề giấu giếm ý định tràn lên phần sân của MU để tìm kiếm bàn thắng.

Tiền vệ người Brazil ăn mừng đầy cảm xúc sau khi có bàn đầu tiên cho Man United. “Quỷ đỏ” duy trì mạch bất bại tại Stamford Bridge trong suốt 5 năm qua. Vị trí của hai CLB không đổi sau vòng 13. “The Blues” vẫn đứng thứ 4, hơn MU xếp ngay sau 1 điểm.


Những thông số quan trọng trong trận đấu

Ghi bàn:

Chelsea: Jorginho 87′ (pen)

MU: Casemiro 90+4′

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Thiago Silva, Chalobah, Cucurella, Jorginho, Chilwell, Loftus-Cheek, Mount, Sterling, Aubameyang

MU: De Gea, Shaw, Lisandro Martinez, Varane, Dalot, Casemiro, Eriksen, Fernandes, Sancho, Antony, Rashford

Cầu thủ xuất sắc nhất trận: Casemiro

Cầu thủ tệ nhất trận: McTominay


Diễn biến tiếp theo

Theo các kết quả Premier League 2022, Chelsea hòa MU 1-1. Hai đội đều khá hài lòng với kết quả này khi mà thế trận cũng khá ngang bằng. Với 1 điểm giành được, Chelsea và MU tiếp tục đứng ở vị trí thứ 4 và 5 trên BXH.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp