Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Southampton vs Arsenal: Dự đoán một thất bại cho đội chủ nhà!

Southampton vs Arsenal

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Southampton vs Arsenal, 21:00 ngày 23/10 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2022! Lượt đối đầu tiếp theo, Southampton sẽ đón tiếp đội bóng đang có số điểm cao nhất BXH là Pháo Thủ. Với tình hình hiện tại, khả năng Southampton sẽ phải chịu thêm cú giáng bầm dập từ đối thủ đẳng cấp hơn.


Những điểm đáng chú ý

Arsenal đang bay cao trong giai đoạn đầu mùa giải 2022/23. Trải qua 10 trận đấu tại Ngoại hạng Anh, họ thắng tới 9 trận và chỉ chịu thua duy nhất 1 lần trước Man Utd tại vòng Old Trafford. Ở đấu trường châu Âu, Pháo thủ cũng đang bất khả chiến bại với 4 chiến thắng liên tiếp ở vòng bảng Europa League và hiện đã chính thức lọt vào vòng 1/16.

Theo các nhận định Southampton vs Arsenal, sẽ không có gì bất ngờ khi HLV Mikel Arteta tiếp tục có một chiến thắng nữa ngay trên sân của Southampton tại vòng 13 để tiếp tục củng cố vị trí đầu bảng – nơi họ đang hơn đội xếp sau là Man City tới 4 điểm.

Premier League: Southampton đang có phong độ nghèo nàn
Thành tích hiện tại của đội chủ sân St Mary’s là rất nghèo nàn khi mới chỉ mang về 11 điểm sau 11 lượt trận

Ở bên kia chiến tuyến, Southampton lại thể hiện bộ mặt trái ngược. Trong 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, họ đã thua tới 3 trận, hòa 1 và duy chỉ có một chiến thắng trước Bournemouth tại vòng 12.

Đội bóng chủ sân Saint Mary’s hiện đang xếp ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 3 điểm. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng sẽ là rất khó cho Southampton bởi họ sẽ phải gặp một Arsenal đang có phong độ cực cao thời gian qua.

Thông tin lực lượng

Southampton: Lavia, Bella-Kotchap, Livramento chấn thương

Arsenal: Zinchenko, Elneny, Rowe chấn thương

Đội hình dự kiến

Southampton (4-4-2): Bazunu; Walker-Peters, Caleta-Car, Perraud, Salisu, Djenepo, Aribo, Ward-Prowse, Elyounoussi, A Armstrong, Adams

Arsenal (4-5-1): Ramsdale; White, Gabriel, Saliba, Tomiyasu, Partey, Saka, Odegaard, Martinelli, Xhaka, Jesus.

Ngoại hạng Anh
Leeds United
Fulham
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Lịch sử thi đấu

Arsenal chắc chắn chưa quên thất bại 0-1 trên sân của đối thủ này ở trận lượt về mùa trước cho dù từng thắng tưng bừng 3-0 ở lượt đi tại Emirates. Thực lực cũng như phong độ hiện tại của hai đội đang rất chênh lệch, điều đó đã được thể hiện rõ qua việc khoảng cách hiện tại đang lên tới 16 điểm, trong khi Southampton đang đá nhiều hơn 1 trận. Vì vậy, sẽ rất khó để đội chủ sân St Mary’s có thể đứng vững trước Pháo thủ đang có phong độ rất ổn định.


Tip cược

Theo các nhận định Southampton vs Arsenal, với vị thế của đội bóng đầu bảng, Arsenal đang thi đấu rất cẩn trọng ở những trận đấu vừa qua. Việc họ luôn đạt mục tiêu dành trọn 3 điểm lên hàng đầu nên không thể tránh khỏi lối chơi thực dụng. Theo thống kê, toàn bộ 3 lần ra sân gần nhất của “Pháo thủ” đều chỉ có nhiều nhất 1 bàn xuất hiện. Ở phía còn lại, 2 trận đấu vừa qua của Southampton cũng diễn ra với kịch bản khan hiếm bàn thắng tương tự.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp