Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Dự đoán SBOTOP Bundesliga 2022 Dortmund vs Stuttgart: Lợi thế sân nhà

Dortmund vs Stuttgart

Bundesliga mùa giải năm nay đang diễn ra vô cùng bất ngờ và cực kỳ gay cấn khi các đội bóng đang bám đuổi nhau rất quyết liệt. Dortmund và Stuttgart sẽ có màn đối đầu với nhau trong khuôn khổ vòng đấu thứ 11 của Bundesliga. Stuttgart được đánh giá là đối thủ vừa tầm để cho đội chủ nhà Dortmund kiếm thêm 3 điểm quan trong để tiếp tục bám đuổi các đội bóng đứng trên. Bên cạnh đó Vàng đen còn có lợi thế lớn khi thi đấu tên sân nhà Signal Iduna Park.


Những điểm đáng chú ý

Trong một mùa giải dự đoán SBOTOP chứng kiến sự bất ngờ khi Bayern Munich khong phải là đội bóng đang dẫn đầu tại giải VĐQG Đức thì Dortmund cũng đang không cho thấy sự ổn định của mình. Sau trận hòa kịch tính trước kình địch Hùm Xám, đội bóng áo vàng đen tiếp tục phải chạm trán với hiện tượng của mùa giải là Union Berlin và phải nhận thất bại với tỷ số 2 – 0. Trận thua này khiến cho Adeyemi cùng các động bị văng khỏi Top 6 và hiện chỉ đang đứng thứ 8 với 16 điểm sau 10 vòng đấu.

Rõ ràng việc mất đi hai trung về vì lý do chấn thương khiến cho đội khách Stuttgart đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Một đội hình vốn không có chiều sâu, đặc biệt vị trí hậu vệ đang cực kỳ mỏng là điểm yếu khá lớn để đội bóng này có thể vực dậy vào lúc này. Hơn thế nữa, hành quân đến sân Signal Iduna Park chưa bao giờ là kỷ niệm đẹp với The Reds, nhất là ở thời điểm hiện tại. Với từng đấy yếu điểm thì việc Dortmund được đánh giá trên cơ hoàn toàn không phải là điều bất ngờ. Hơn nữa, đội chủ nhà cũng sẽ có cho mình lực lượng mạnh nhất khi chào đón sự trở lại của 3 cái tên sau chấn thương.

Nhận định bóng đá Bundesliga 2022 Dortmund vs Stuttgart.
Borussia Dortmund trở về sân nhà của mình với lực lượng mạnh nhất.

Bên kia chiến tuyến, sau 2 trận thua liên tiếp trước Wolfsburg và Union Berlin thì cuối cùng Stuttgart cũng nở nụ cười chiến thắng sau khi đánh bại Bochum tới 4-1 ngay trên sân nhà lượt trận vừa qua. Đây mới là trận thắng đầu tiên của Stuttgart sau 10 vòng đấu đã qua tại Bundesliga và giúp cho họ thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên thì niềm vui này của đoàn quân Michael Wimmer có thể sẽ phải chấm dứt trong chuyến làm khách trước Dortmund, kể cả khi đối thủ chưa đạt được phong độ tốt nhất.

Ngoài ra Signal Iduna Park luôn là hiêm địa đối với Stuttgart trong mỗi lần đối đầu với Dortmund. Điều đó thể hiện qua việc Stuttgart đã thua tới 4/5 trận đấu trên sân của đối thủ và chỉ mang về đúng 1 trận thắng. Điều này hoàn toàn có thể sẽ được lặp lại trong màn so tài tới, nhất là khi Stuttgart đã có chuỗi 4 trận đấu liên tiếp không thắng trên sân khách. Điểm sáng hiếm hoi của đoàn quân Michael Wimmer chính là trận hòa 2-2 trước nhà ĐKVĐ Bayern Munich.

Đội hình dự kiến Dortmund và Stuttgart

Dortmund: Kobel; Schlotterbeck, Sule, Hummels; Meunier, Can, Bellingham, Guerreiro; Ozcan, Moukoko; Adeyemi.

Stuttgart: Muller; Anton, Ito, Kempf; Massimo, Karazor, Endo, Sosa; Mangala; Didavi, Al Ghaddioui.


Lịch sử thi đấu

Sau 10 cuộc so tài Tip kèo Dortmund vs Stuttgart gần đây thì Dortmund đã cho thấy sự vượt trội trước Stuttgart tại các giải đấu với việc sở hữu cho mình 10 chiến thắng, trong khi đó mới để thua 2 trận còn lại. Như vậy giữa 2 đội bóng không hòa nhua bất cứ lần nào. Trong bối cảnh hiện tại các chuyên gia lựa chọn Dortmund thắng. Trong lần cuối cùng gặp nhau tại lượt về Bundesliga mùa giải 2021/22, Dortmund đã vượt qua Stuttgart lần lượt với các tỷ số highlights Bundesliga 2022 là 2-1 và 2-0 trong trận đấu lượt đi và về.


Tip cược

Nhận định Tip kèo Dortmund vs Stuttgart: Tính đến thời điểm hiện tại, thành quả mà thầy trò HLV Terzic Edin có được là tương đối ổn định. Đặt biệt là tỷ lệ thắng lên đến 100% trước các đội bóng ngoài top 6. Bên cạnh đó Borussia Dortmund trở về sân nhà của mình với lực lượng mạnh nhất khi có được sự phục vụ của 3 cái tên trở lại sau chấn thương. Đồng thời sân vận động Signal Iduna Park vẫn được xem là thánh địa bất khả xâm phạm của chiến binh áo Vàng-Đen ở mùa giải này với việc bất bại ở 5 trận tiếp khách gần nhất. Về phía Stuttgart, tập thể này đang trải qua những ngày tháng không mấy tươi đẹp với sự bất ổn trong cách chơi cũng như nhân sự của mình. Chưa kể đến thầy trò ông Wimmer Michael chỉ có 1 trận thắng trong 5 chuyến hành quân xa nhà ở chiến dịch Bundesliga 2022/23. Khả năng cho một thất bại thảm hại là điều khó tránh khỏi. Lựa chọn Dortmund -1 cho kèo châu Á.

Dự đoán highlights Bundesliga 2022: Dortmund 3-1 Stuttgart

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp