Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Arsenal vs Liverpool: Tình thế thay đổi!

Arsenal vs Liverpool

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Arsenal vs Liverpool, 23:30 ngày 09/10 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2022! 2 năm trở lại đây Liverpool áp đảo hoàn toàn về thành tích đối đầu tuy nhiên câu chuyện tại Emirates cuối tuần này sẽ không còn dễ dàng.


Những điểm đáng chú ý

Tâm điểm vòng 10 là trận đại chiến giữa Arsenal và Liverpool trên sân Emirates. Có thể coi đây là thời điểm vàng để Pháo Thủ trả hết những món nợ trong 2 năm qua cũng như bảo vệ ngôi đầu bảng. Bởi The Kop đang gặp quá nhiều vấn đề cả về lối chơi vẫn lực lượng.

Ngoại hạng Anh
West Ham United
Fulham
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Theo các nhận định Arsenal vs Liverpool, Arsenal đang thăng hoa trên đỉnh BXH Premier League và trở thành kẻ thách thức ngôi vương của Man City. Sau 8 vòng đấu đầu tiên các chân sút nổ súng 20 lần nhưng chỉ phải nhận đúng 8 bàn thua, hiệu suất 2.5 bàn mỗi trận là thống kê cực kỳ xuất sắc. Trong đó phải kể đến 2 chiến thắng mãn nhãn 4-2 trước Leicester và 3-1 trước Tottenham, cho thấy bản lĩnh ở những trận cầu đinh. Mikel Arteta đã có trong tay những ngôi sao tấn công đẳng cấp, bên cạnh lối chơi được định hướng rõ ràng và cực kỳ nhiệt huyết. Pháo Thủ còn sỡ hữu chuỗi 10 trận thắng liên tiếp tại Emirates, ghi tổng cộng 3 bàn. Gabriel Jesus cùng Odegaard tạo nên nguồn cảm hứng trên hàng công, hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ.

Chiến thắng 9-0 trước tân binh Bournemouth là điểm sáng duy nhất của Liverpool suốt từ đầu mùa. Hiện tại, The Kop đã kém Arsenal đến 11 điểm và vẫn chưa thể ổn định về nhân sự cũng như lối chơi. Sau 7 lượt đấu thầy trò Jurgen Klopp bị cầm hòa 4 lần để thua 1-2 trước đại kình địch MU, đáng nói hơn là con số 9 bàn thua. Phong độ tệ hại của đội trưởng Van Dijk khiến tuyến dưới luôn bị báo động, trong khi điểm yếu ở vị trí Arnold liên tục bị khai thác. Khả năng chống phản công cũng gặp vấn đề, điển hình như trận hòa 3-3 với Brighton hay thất bại khó tin 1-4 trước Napoli vừa rồi. Tình trạng cồn làm thủ phá hoàn toàn có thể tiếp diễn khi phải đối đầu với các tiền đạo tốc độ của Arsenal.

Với việc đã để hầu hết trụ cột nghỉ ngơi ở trận đấu giữa tuần với Bodo Glimt, HLV Arteta sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất ở trận tới. Với phong độ ổn định trong thời gian gần đây, Gabriel Jesus sẽ trở lại ở vị trí cao nhất hàng công, và sau lưng anh là nhạc trưởng Odegaard.

Premier League: Ở chiều ngược lại Liverpool vừa phải nhận thất bại khó chấp nhận 1-4 trước Napoli.
Sau những chuệch choạc đầu mùa do vấn nạn chấn thương, Liverpool đã có dấu hiệu hồi sinh.

Bên kia sân, Liverpool đã có đầy đủ trong tay lực lượng chủ chốt, rất có thể với tính chất của một trận đấu quan trọng, HLV Klopp sẽ để bộ ba Salah – Nunez – Diaz đá chính trên hàng công nhằm tìm kiếm 1 trận thắng.

– Arsenal: Ramsdale; White, Gabriel, Saliba, Zinchenko; Patey, Xhaka; Saka, Odegaard, Martinelli; Jesus.

– Liverpool: Alisson; Arnorld, Matip, Van Dijk, Tsimikas; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Nunez, Diaz.


Lịch sử thi đấu

2 năm trở lại đây Liverpool áp đảo hoàn toàn về thành tích đối đầu tuy nhiên câu chuyện tại Emirates cuối tuần này sẽ không còn dễ dàng. The Kop liên tục sứt mẻ lực lượng từ đầu mùa và lối chơi cường độ cao đang gặp vấn đề sau sự ra đi của Mane, trong khi tân binh đắt giá Nunez gây thất vọng. Trong khi đó Arsenal có màn lột xác ngoạn mục, với dàn cầu thủ trẻ tài năng họ đang trở thành kẻ thách thức ngôi vương Premier League.


Tip cược

Theo các nhận định Arsenal vs Liverpool, phần lớn những trận đấu có sự góp mặt của Arsenal trong thời gian qua đều có tổng tỉ số ít nhất từ 3 bàn thắng. Cả Arsenal và Liverpool đều ưa thích lối chơi tấn công và có lẽ trận này sẽ là màn trình diễn mãn nhãn đến từ hai đội.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp