Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Liverpool vs Brighton: Cần 1 chiến thắng để trở lại đường đua!

Liverpool vs Brighton

Dự đoán SBOTOP đánh giá trận Liverpool vs Brighton, 22:00 ngày 01/10 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2022! Liverpool đang cho thấy một bộ mặt yếu đuối hơn rất nhiều so với mùa giải trước đó, với phong độ phập phù hiện tại sẽ rất khó khăn cho “The Kop” khi đón tiếp Brighton ở vòng đấu sắp tới.


Những điểm đáng chú ý

Trong bối cảnh các đối thủ trực tiếp đang tăng tốc mạnh mẽ, Liverpool chưa thể đi vào quỹ đạo mong muốn và có khởi đầu không mấy suôn sẻ tại Ngoại hạng Anh. Không thể phủ nhận, Liverpool đang gặp khó khăn trong việc sử dụng tân binh đắt giá Nunez và họ vẫn phải sống nhờ những hơi thở của Salah.

La Liga
Getafe
Real Valladolid CF
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Theo các nhận định Liverpool vs Brighton, á quân Liverpool mới có được 2 trận thắng, còn lại là 3 trận hòa và thua 1 lần sau 6 vòng đã đá, qua đó đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH. Hiện tại, dù thi đấu ít hơn 1 trận song The Kop kém đội đầu bảng Arsenal tới 9 điểm và họ sẽ phải nỗ lực hơn nữa mới có thể nuôi hy vọng vô địch.

Cuối tuần này, Liverpool có trận tiếp đón Brighton trên sân nhà và đội bóng thành phố cảng được giới mộ điệu kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm, qua đó tiếp tục bám đuổi Arsenal. Tuy nhiên, với nhiều ngôi sao vừa trở về sau khi phục vụ đội tuyển quốc gia trong 2 tuần qua, Liverpool khó có được thể lực tốt nhất để tìm kiếm chiến thắng cách biệt.

Premier League: Về phía Brighton, mùa giải này có vẻ khá thuận lợi với họ khi thu về khá nhiều chiến thắng cho mình
Brighton đang trở thành một hiện tượng ở mùa giải năm nay.

Hiện tại, Brighton là đội bóng không dễ bắt nạt khi thua đúng 1 lần với tỷ số cách biệt 1 bàn, hòa 1 và thắng tới 4 lần sau 6 vòng đã đá. Brighton đang trở thành một hiện tượng ở mùa giải năm nay. Cũng như mùa trước, Brighton đang có được khởi đầu rất tốt. 5 trận gần nhất, đội bóng đã có đến 4 chiến thắng và chỉ để thua đúng 1 trận. Dù vậy, những đối thủ mà Brighton phải chạm trán từ đầu mùa đều không được đánh giá quá cao, chỉ trừ Man United ở trận khai màn. Hiện tại, đội khách đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh với 13 điểm, có được 4 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 1 trận. Trước Liverpool, đây sẽ là một thử thách thực sự giành cho đội bóng để có thể hiện thực hóa giấc mơ lọt vào nhóm dự Cup châu Âu mùa sau.

Thông tin lực lượng

Liverpool: Konate, Jones, Robertson, Keita, Chamberlain chấn thương

Brighton: Moder, Lallana chấn thương

Đội hình dự kiến

Liverpool: Alisson Becker – Trent Alexander-Arnold, Virgil van Dijk, Ibrahima Konaté, Andrew Robertson – Henderson, Thiago Alcantara, Harvey Elliott – Luis Diaz, Darwin Nunez, Mohamed Salah

Brighton: Robert Sánchez – Joël Veltman, Lewis Dunk, Adam Webster – Solly March, Pascal Groß, Alexis Mac Allister, Moisés Caicedo, Leandro Trossard – Enock Mwepu, Danny Welbeck


Lịch sử thi đấu

Chưa bao giờ Brighton cũng đủ đẳng cấp để ngồi chung mâm Liverpool, chênh lệch giữa hai đội về mọi thứ là rất lớn. Trong 5 lần chạm mặt gần nhất, Liverpool đánh bại Brighton đến 3 lần và hai đội chỉ hòa nhau 1 lần. Phong độ hiện tại của đội chủ nhà có thể nói là ‘không thể cản phá’. Do đó, Brighton sẽ khó lòng tránh khỏi một trận thua cách biệt.


Tip cược

Theo các nhận định Liverpool vs Brighton, mỗi đợt lên bóng của The Kop đều mang những nét riêng và chỉ cần một khoảng trống lộ ra ngay lập tức sẽ trừng phạt sai lầm. Đó là lí do tại sao cả 5/5 lần ra sân gần nhất của đội nhà kèo đều nổ tài. 2 trận mới đây của Brighton cũng có kịch bản tương tự.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp