Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Arsenal vs Tottenham: Niềm tin vào đội chủ nhà!

Arsenal vs Tottenham

Cùng dự đoán SBOTOP đánh giá trận Arsenal vs Tottenham, 19:30 ngày 01/10 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2022! Tottenham đang có phong độ không tệ trong thời gian gần đây, tuy nhiên trước một Arsenal vẫn đang rất đáng gờm phía bên kia, Tottenham khó lòng có được một trận đấu suôn sẻ ở vòng đấu này.


Những điểm đáng chú ý

Sau trận thua 1-3 trước Man United, Arsenal đã nhanh chóng phục hồi trở lại bằng chiến thắng trọn vẹn với tỷ số 3-0 trước Brentford. Như vậy kể từ đầu mùa, Pháo Thủ chỉ mới để thua đúng 1 trận, thắng 7 nếu tính trên mọi đấu trường, trong đó có 5 trận tại Ngoại Hạng Anh và 2 trận tại Europa League. Nhìn chung, đoàn quân của thầy trò HLV Mikel Arteta đang trình diễn một lối chơi khá hoàn hảo. Tuy nhiên thất bại trước một đội bóng có tầm cỡ như MU đã làm dấy lên những nghi ngờ về thực lực của đội chủ sân Emirates.

La Liga
Cadiz
Villarreal
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Theo các nhận định Arsenal vs Tottenham, phía bên kia chiến tuyến, Tottenham trước khi để các cầu thủ trở về hội quân trong đợt tập trung cùng đội tuyển quốc gia vừa rồi cũng đã có được chiến thắng 6-2 cực kỳ ấn tượng trước Leicester City. Cái tên nổi bật nhất trong trận đấu đó không ai khác chính là Son Heung Min với cú hattrick chỉ trong vòng 13 phút. Cùng với những Harry Kane, Rõ ràng Spurs là cái tên mà thầy trò HLV Mikel Arteta không được phép chủ quan một chút nào. Tại Ngoại Hạng Anh mùa này, đoàn quân của thầy trò HLV Antonio Conte cũng chưa để thua trận nào, ghi đến 18 bàn thắng nhưng chỉ mới nhận về 7 bàn thua.

Cả 2 đều đang có khởi đầu rất tốt nhưng xét về tính ổn định, Arsenal đang là đội được đánh giá cao hơn. Trong khi đó, Tottenham đã có không ít trận họ chơi dưới sức, điển hình là bị West Ham United cầm chân và thắng nhọc nhằn Wolves và Fulham. Vì vậy, đặt niềm tin dành cho Pháo thủ là khả quan hơn.

Premier League: “Gà Trống” lại đang gặp rất nhiều khó khăn khi triển khai lối chơi trên mặt cỏ lạ.
Tottenham cũng đang bay cao tại giải đấu với chuỗi bất bại thiết lập được.

Thông tin lực lượng

– Arsenal: Smith-Rowe, Elneny, Zinchenko chấn thương.

– Tottenham: Lucas Moura chấn thương.

Đội hình dự kiến

– Arsenal (4-3-3): Ramsdale; Ben White, Salba, Gabriel, Tierney; Xhaka, Partey; Saka, Odegaard, Martinelli; Jesus.

– Tottenham Hotspur (4-3-2-1): Lloris; Romero, Lenglet, Dier; Emerson, Hojbjerg, Bentancur, Perisic; Richarlison, Kane, Son.


Lịch sử thi đấu

Trong kỷ nguyên Premier League, Arsenal và Tottenham từng so tài cùng nhau tổng cộng 60 lần. Ưu thế đối đầu nghiêng về Pháo thủ với 22 chiến thắng, 23 kết quả hòa và 15 thất bại. Có tới 17/22 chiến thắng của The Gunners trước Spurs trong kỷ nguyên Premier League diễn ra trên sân nhà. Điều đó cho thấy Highbury trước đây và Emirates hiện tại thực sự trở thành nơi ‘đi dễ khó về’ với Gà trống.


Tip cược

Theo các nhận định Arsenal vs Tottenham, cả Arsenal và Tottenham đều đang có phong độ ghi bàn khá tốt, vì vậy cơ hội để khán giả chứng kiến một cơn mưa bàn thắng là rất cao. Thống kê cho thấy Arsenal cũng đang rất có duyên với những bàn thắng khi cả 7 trận gần nhất của họ đều khép lại với nhiều hơn 2 bàn thắng. Trong quá khứ, 2 đội bóng này cũng thường xuyên có được những trận đấu hấp dẫn. Minh chứng là 5/7 lần đối đầu gần nhất giữa hai bên đều đã nổ Tài,

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp