Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Những ngôi sao đáng xem ở vòng 2 Premier League mùa giải 2022/23

Premier League 22-23 hiện đã chính thức khởi tranh và thực sự được vận hành tốt và giờ chúng ta cùng đến với vòng đấu thứ 2 của Ngoại Hạng Anh.

Vòng đấu thứ nhất của Premier League 22/23 kết thúc với những thành tích ấn tượng của những ngôi sao như Erling Haaland, Aleksandr Mitrovic và Dejan Kulusevski. Đây chỉ là ba trong số những cái tên gây sốc trong ngày khai mạc. Bây giờ dự đoán SBOTOP và các fan hâm mộ rất mong đợi đến vòng đấu thứ 2 và kỳ vọng những ngôi sao này sẽ tiếp tục tỏa sáng.

Dưới đây là lịch thi đấu vòng 2 diễn ra các trận đấu tại Premier League được tổng hợp từ trang web chính thức của Premier League.

Thứ bảy, ngày 13 tháng 8 năm 2022

Aston Villa vs Everton

Arsenal vs Leicester

Brighton vs Newcastle

Man City vs Bournemouth

Southampton vs Leeds

Wolves vs Fulham

Brentford vs Manchester United

Nottingham Forest vs West Ham

Chelsea vs Tottenham

Liverpool vs Crystal Palace

Nhìn vào danh sách các trận đấu ở vòng 2 Premier League này, chắc chắn có một vài câu lạc bộ mà bạn nên xem xét kỹ lưỡng những cầu thủ khôn ngoan.

Trận đấu lớn nhất cuối tuần chắc chắn là cuộc đụng độ vào cuối Chủ nhật giữa Chelsea và Tottenham Hotspur – trong đó bạn có thể muốn suy nghĩ lại về một số cầu thủ của mình. Tottenham trông hoàn toàn lấn áp đối thủ trong trận đấu với Southampton trong ngày đầu tiên, vì vậy đây có thể là một nước đi khôn ngoan để tránh các hậu vệ Chelsea.

Trận thua trong ngày khai mạc của Manchester United đã có một khởi đầu tệ hại của Quỷ đỏ. Họ tấn công thiếu quyết liệt một cách sáng tạo và cũng không tỏ ra có năng lực ở tuyến sau. Kèo Premier League 2022 sẽ tránh những cầu thủ của cả hai đội bóng trong trận đấu này.

Nếu bạn muốn lựa chọn bất kỳ ai trong tuần này – hãy chọn Manchester City. Họ thoải mái đánh bại The Hammers vào Chủ nhật với ngôi sao mới của Premier League, Erling Haaland, đã tuyên bố mình đến với bóng đá Anh với một cú đúp tuyệt vời.

Các lựa chọn các ngôi sao hàng đầu của highlights Premier League 2022 cho các trận đấu Premier League vòng 2 mùa giải 22/23.


Erling Haaland

Tiền đạo – Câu lạc bộ: Manchester City

Đối thủ vòng 2: Bournemouth (H)

Xin chào chỉ đơn giản đây là ngôi sao bóng đá lớn trong tương lai. Cầu thủ người Na Uy sẽ lên ngôi vô địch giải đấu mùa này bằng một cơn bão tuyệt đối và được định sẵn để ghi rất nhiều bàn thắng. Cityzens tiếp Bournemouth vào tuần tới và Haaland sẽ rất muốn tiếp tục ghi bàn và có thể sẽ có thêm một vài bàn thắng. Anh ấy là một khoản đầu tư xứng đáng.


Aleksandar Mitrovic

Aleksandar Mitrovic giúp Fulham có được 1 điểm quý giá trước Liverpool ở vòng 1 Premier League.
Mitrovic bùng nổ với hai bàn thắng vào lưới một trong những ứng cử viên vô địch.

Tiền đạo – Câu lạc bộ: Fulham

Đối thủ ở vòng 2: Wolves (A)

Cầu thủ này đã có một vòng một bùng nổ với hai bàn thắng vào lưới một trong những ứng cử viên vô địch và anh hoàn toàn khuất phục Virgil van Dijk. Bây giờ Mitrovic đối đầu với một đội bóng mờ nhạt của Wolves vừa mất Connor Coady. Chúng tôi nghĩ rằng anh ấy là một cầu thủ giá trị hơn mức 6,6 triệu bảng.


James Ward-Prowse

Tiền vệ – Câu lạc bộ: Southampton

Đối thủ ở vòng 2: Leeds (H)

Cầu thủ ghi bàn trong ngày khai mạc với một bàn thắng ấn tượng – James Ward-Prowse luôn là một hiện tượng của bóng đá giả tưởng.

Anh ấy thực hiện các quả phạt đền, và các cú sút phạt cộng với việc anh ấy cũng ghi bàn từ các trận đấu mở. Họ đấu với Leeds United, người mà anh ấy cũng thích ghi bàn vào lưới – ghi bàn thắng từ quả phạt trực tiếp đáng chú ý đó trong trận đấu năm ngoái.


Nathan Ake

Hậu vệ – Câu lạc bộ: Manchester City

Đối thủ ở vòng 2: Bournemouth (H) Với John Stones và Aymeric Laporte hiện đang bị chấn thương, Ake đang chơi thứ bóng đá ổn định cho Manchester City, đội bóng nổi tiếng với việc giữ sạch lưới rất nhiều. Anh ta là một lựa chọn phòng thủ rẻ tiền, người đảm bảo điểm.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp