Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

3 cái tên sáng giá giúp Chelsea giải bài toán băng đội trưởng trước khi Premier khởi tranh

Đội trưởng hiện tại của Chelsea, Cesar Azpilicueta nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa Hè này. Dưới đây SBOTOP sẽ chỉ ra 3 ứng cử viên hàng đầu để thay anh đeo băng đội trưởng.


Mason Mount

Mason Mount gia nhập học viện của The Blues khi mới 6 tuổi vào năm 2005. Anh đã trải qua các cấp độ đội trẻ của The Blues để có trận ra mắt đội một vào năm 2019. Mount đã chơi 105 trận cho The Blues kể từ đó, khẳng định mình là một trong những thành viên chủ chốt của đội. Mount đã giành được danh hiệu ‘Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Chelsea’ hai lần, bao gồm cả mùa giải trước. Anh cũng được đưa vào Đội hình tiêu biểu của UEFA Champions League mùa giải 2020-21. Tuyển thủ Anh từng là đội trưởng của đội U18 The Blues và cũng đã dẫn dắt đội một của Chelsea nhiều lần trong hai mùa giải vừa qua. Mount, 23 tuổi, được người hâm mộ và giới truyền thông giới thiệu rộng rãi là đội trưởng tương lai của The Blues.


Thiago Silva

Tin tức Premier League 2022 cho hay Thiago Silva vẫn là thành viên quan trọng trong đội hình xuất phát của The Blues dù đã 37 tuổi. Cựu hậu vệ của Paris Saint-Germain đã chơi 32 trận ở Premier League mùa giải trước, ghi ba bàn thắng và có 10 trận giữ sạch lưới. Tuyển thủ Brazil là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, đã có hơn 700 lần ra sân ở câu lạc bộ với tư cách là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp cho đến nay. Bên cạnh đó, Thiago Silva cũng có kinh nghiệm làm đội trưởng PSG dưới thời Thomas Tuchel tại PSG. Có lẽ, Silva là một ứng cử viên nặng ký cho tấm băng đội trưởng của Chelsea nếu họ đang xem xét các giải pháp ngắn hạn.


Jorginho

Ở Premier League thời điểm hiện tại, Chelsea đang rất cần một người đội trưởng bản lĩnh
Anh là một trong số ƯCV sáng giá cho vị trí đội trưởng

Theo cập nhật Premier League 2022, Jorginho đã có phong độ ổn định cho The Blues kể từ khi gia nhập từ Napoli vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018. Tính đến nay, anh đã chơi 125 trận cho The Blues, ghi được 19 bàn thắng. Tuyển thủ Ý đã giúp câu lạc bộ có trụ sở tại London giành được bốn danh hiệu lớn cho đến nay. Điều này bao gồm một danh hiệu UEFA Champions League và một danh hiệu UEFA Europa League. Anh đã giành được danh hiệu ‘Cầu thủ nam xuất sắc nhất mùa giải của UEFA’ cho mùa giải 2020-21 và cũng được đưa vào danh sách ‘FIFA FIFPro XI’ vào năm 2021. Tiền vệ 30 tuổi hiện là đội phó của The Blues. Anh là một cầu thủ được yêu thích nhất để lấy chiếc băng đội trưởng từ Cesar Azpilicueta trong mùa giải tới.


Một số sự lựa chọn khác

Phía trên là 3 cái tên tiềm năng nhất cho vị trí đội trưởng của Chelsea tại mùa giải mới. Tuy nhiên, chưa hẳng HLV Tuchel sẽ chỉ đưa ra sự lựa chọn trong số 3 cầu thủ này. Trái lại với sự độc đáo trong suy nghĩ cũng như cách dùng người của mình Tuchel biết đâu sẽ đưa ra một người đội trưởng mới nằm ngoài sự đoán của người hâm mộ. Có thể kể đến trường hợp của Sterling, đây là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và đã chinh chiến tại Premier League nhiều năm. Với sự dày dặn của mình Sterling đương kỳ vọng sẽ là mũi tên dẫn dắt hàng công của The Blues. Tuy nhiên, điểm yếu của Sterling là phong cách thi đấu cá nhân và rườm rà và để khắc phục được điều đó Tuchel có lẽ cũng đang nghĩ tới chuyện trao cho anh chiếc băng đội trưởng. Với chiếc băng ấy Sterling sẽ hiểu trọng trách của anh tại Chelsea là lớn hơn nhiều so với khi còn thi đấu tại Man City và anh cần phải thi đấu một cách đồng đội và hiệu quả để đáp lại sự kì vọng của HLV.

Ngoài Sterling, bản hợp đồng mới Koulibaly cũng là một cầu thủ sở hữu khả năng lãnh đạo rất tốt. cần biết Koulibaly đang là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Senegal và anh hoàn toàn đủ khả năng để trở thành đầu tàu của The Blues. Tuy nhiên, việc còn thiếu kinh nghiệm thi đấu tại Premier League cũng như chưa có thời gian để thể hiện tài năng sẽ trở thành một rào cản lớn nếu Koulibaly muốn đeo lên tay tấm băng đội trưởng.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp