Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Top 5 thủ môn xuất sắc nhất nửa đầu năm 2022: Premier League có 2 cái tên góp mặt

Vị trí thủ môn ngày càng trở nên quan trọng tại Premier League nói riêng và các giải đấu hàng đầu nói chung. Ở thời điểm hiện tại một thủ môn xuất sắc không chỉ cần sở hữu tư duy phòng ngự chặt chẽ, khả năng đón bóng, đổ người, bắt bài khôn ngoan mà còn cần có cho mình óc quan sát cũng như am hiểu về chiến thuật. Cũng chính vì vậy mà tầm ảnh hưởng của vị trí thủ môn đến toàn tập thể đội bóng là vô cùng lớn. Ngay dưới đây bóng đá SBOTOP sẽ cùng các bạn chỉ ra 5 thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong nửa đầu năm 2022 theo bình chọn của độc giả Skysport.


Alisson (Liverpool)

Thống kê từ kết quả Premier League 2022 cho hay, thủ thành người Brazil có 20 trận giữ sạch lưới Premier League 2021/2022. Sự vững chãi nơi hàng thủ Liverpool có dấu ấn không nhỏ từ đóng góp của Alisson. Phản xạ nhanh nhẹn, khả năng 1 chọi 1 cừ khôi giúp Alisson trở thành thần hộ mệnh khung gỗ The Kop. Cựu sao AS Roma cũng để lại dấu ấn đậm nét trên hành trình Liverpool lọt đến trận chung kết Champions League. Đáng tiếc, anh cùng các đồng đội nhận thất bại 0-1 trước Los Blancos, qua đó lỡ hẹn với ngôi vương châu Âu.

Thibaut Courtois (Real Madrid)

Ngôi sao người Bỉ được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League. Những tình huống phản xạ không tưởng từ anh góp công lớn giữ sạch lưới cho Real Madrid. Courtois góp công lớn trên hành trình Los Blancos vô địch La Liga lẫn Champions League. Anh được xem là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới hiện nay.


Edouard Mendy (Chelsea)

Mendy xứng đáng là một trong những chốt chặn hàng đầu tại Premier League.
Anh là một trong những cái tên không thể thay thế trong đội hình của The Blues.

Mendy trải qua mùa giải 2021/2022 không như ý cùng Cheslea. Niềm an ủi đến với Mendy khi anh vô địch CAN Cup trong màu áo tuyển Senegal. Chủ tịch FIFA Gianni Infantino và Tổng Thư ký FIFA Fatma Samoura đã trao tặng danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất FIFA (The Best FIFA Men’s Goalkeeper) cho Mendy sau trận chung kết CAN Cup.


Make Maignan (AC Milan)

Maignan là thủ thành có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất ở Serie A 2021/2022: 17 trận. Tỷ lệ cản phá thành công của Maignan cũng ấn tượng không kém: 81.2%. Phong độ ấn tượng nơi Maignan góp công lớn vào danh hiệu Scudetto của Milan sau 11 năm chờ đợi.


Kevin Trapp (Eintracht Frankfurt)

Giải Vô địch quốc gia Nhật Bản
Nagoya Grampus
Kashima Antlers
1X2 Nagoya Krampus @ 2.87
Tài 2.50 @ 2.21
Tổng bàn thắng 0-1 @ 2.73
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Trapp có tình huống cứu thua ngoạn mục trước Rangers ở trận chung kết Europa League. Thủ thành người Đức là nhân tố trọng yếu trên hành trình Frankfurt vô địch sân chơi số 2 châu Âu. Theo Cập nhật Premier League 2022, tỷ lệ cứu thua thành công của Trapp tại Bundesliga đạt 72.9%.


Một số cái tên nổi bật khác

Bên cạnh 5 cái tên nêu trên thì cũng còn một số những thủ môn xứng đáng được xếp vào danh sách 5 người gác đền xuất sắc nhất thời điểm hiện tại. Có thể kể đến Ederson của Man Ciy, Samir Handanovic của Inter, Manuel Neuer của Bayern hay De Gea của Manchester United.

Với Ederson, anh đã đoạt danh hiệu Găng tay Vàng Premier League với 20 trận giữ sạch lưới. Thủ thành người Brazil là thần hộ mệnh trong khung gỗ Man City trên hành trình vô địch nước Anh. Trong khi đó bỏ lại sau lưng những nghi ngờ về phong độ, Neuer có mùa giải 2021/2022 ấn tượng trên hành trình Bayern Munich vô địch Bundesliga lần thứ 10 liên tiếp. Với David De Gea, bất chấp phong độ của nhiều đồng đội đi xuống, anh vẫn giữ được hình ảnh xuất sắc trong khung gỗ Man United. Nếu không có tài năng nơi thủ thành người Tây Ban Nha, Quỷ đỏ nhiều khả năng không có vé tham dự Europa League.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp