Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Highlights DFP-Pokal 2022 Freiburg 1-1 Leipzig (pen 2-4): Kết buồn cho Freiburg

Freiburg 1-1 (pen 2-4) Leipzig

Ở trận đấu giữa Freiburg vs Leipzig tại chung kết cúp Quốc gia Đức, đội bóng của HLV Domenico Tedesco dù gặp bất lợi vì thẻ đỏ của Marcel Halstenberg trong thời gian thi đấu chính thức và Kevin Kampl trong hiệp phụ nhưng vẫn giành thắng lợi sau cùng trên chấm luân lưu. Đây là lần đầu tiên, Leipzig vô địch cúp Quốc gia Đức. Ngay sau đây hãy cùng kèo châu Á SBOTOP điểm qua những diễn biến nổi bật của trận đấu.


Những điểm đáng chú ý của trận đấu

Freiburg bước vào trận đấu này với quyết tâm cao nhất bởi nếu chiến thắng, họ sẽ có được chức vô địch lớn đầu tiên trong lịch sử 118 năm tồn tại của CLB. Suốt từ ngày thành lập, tất cả những vinh quang Freiburg có được hầu như chỉ quanh quẩn ở giải hạng 2 Đức. Còn với Leipzig, họ cũng khát khao đăng quang sau 2 lần trước chỉ giành được ngôi á quân cúp Quốc gia Đức. Với quyết tâm cao nhất, cả hai đội nhập cuộc đầy tự tin và hưng phấn. Freiburg và Leipzig đều chơi “ăn miếng trả miếng” khiến cho trận đấu diễn đấu diễn ra rất hấp dẫn. Đến phút 19, Freiburg bất ngờ vượt lên sau cú cứa lòng kỹ thuật của Eggestein, bóng đi chìm hiểm hóc về góc xa.

Để thua trước, Leipzig buộc phải dâng cao tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng trước hàng thủ chơi có tổ chức của đối phương, đội bóng này gặp rất nhiều khó khăn. Dù cố gắng nhưng Leipzig không thể gỡ hòa ở hiệp 1. Đã vậy, tới phút 57 họ còn bị mất người do Halstenberg nhận thẻ đỏ. Bất chấp thiệt thòi nhân sự, Leipzig vẫn duy trì sức ép tấn công và tới phút 76, họ đã có được điều mình mong muốn. Từ cú đánh đầu đưa bóng về góc xa của Orban, Nkunku thoát xuống rất nhanh để đệm bóng ở góc hẹp gỡ hoà 1-1 cho Leipzig.

Kết quả DFP-Pokal 2022: Freiburg 1-1 Leipzig (pen 2-4).
Thua trận này Freiburg đã để mất ngôi vô địch vào tay đối thủ.

Những phút tiếp theo, Leipzig tiếp tục nắm quyền kiểm soát thế trận còn Freiburg chơi phòng thủ phản công. Trước sự chắc chắn của Freiburg, Leipzig không thể có bàn thứ 2 và buộc phải kéo dài trận đấu tới hiệp phụ.

Nhưng đến hiệp phụ, cả hai đội đều thận trọng nên dù có những cơ hội có thể dứt điểm trận đấu, tiếc là bàn thắng vẫn chẳng tới. 2 phút trước khi hai đội phải bước sang loạt sút luân lưu để phân định thắng thua, Leipzig chỉ còn lại 9 người do Kampl nhận thẻ vàng thứ hai. Dẫu sao, với bản lĩnh và sự lạnh lùng, các cầu thủ Leipzig đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đá luân lưu, còn Freiburg có 2 trường hợp đá hỏng thuộc về Gunter và Demirovic. Như vậy, Leipzig đã giành chiến thắng 4-2 và vô địch cúp Quốc gia Đức lần đầu tiên trong lịch sử của mình.


Đội hình thi đấu Freiburg vs Leipzig

Freiburg: Flekken, Gulde (K.Schlotterbeck 105′), Kubler (Schmid 86′), Gunter, Lienhart, N.Schlotterbeck, Hofler, Grifo, Eggestein (Haberer 86′), Sallai (Demirovic 79′), Holer (Petersen 79′).

Leipzig: Gulacsi, Halstenberg, Orban, Klostermann, Henrichs, Simanka (Gvardiol 113′), Forsberg (Mukiele 61′), Kampl (Olmo 69′), Laimer (Adams 99′), Nkunku, Silva (Szoboszlai 61′).


Những thông số quan trọng trong trận đấu

Highlights DFP-Pokal 2022: Freiburg 1-1 Leipzig (HT 1-0)

Ghi bàn: Freiburg: Eggestein (19′) Leipzig: Nkunku (76′).

Sút trúng khung thành: Freiburg 5-8 Leipzig

Sút ra ngoài: Freiburg 16-7 Leipzig

Cúp C1
Liverpool
Real Madrid
1X2 Real Madrid @ 3.25
Tài 3.00 @ 2.33
Tổng bàn thắng 0-1 @ 3.85
Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

Tỷ lệ kiểm soát bóng: Freiburg 47%-53% Leipzig

Phạt góc: Freiburg 7-4 Leipzig

Việt vị: Freiburg 6-2 Leipzig

Phạm lỗi: Freiburg 18-14 Leipzig


Diễn biến tiếp theo

Theo thông tin tỷ lệ kèo Freiburg vs Leipzig thu thập được, sau trận đấu này cả hai đội bóng sẽ chính thức kết thúc mùa giải 2021/2022. Đây sẽ là cơ hội tốt để Leipzig ăn mừng với chức vô địch cúp quốc gia đầu tiên trong lịch sử của mình. Trong khi đó Freiburg cũng có quyền tiếc nuối khi đã để mất cơ hội đăng quang trong gang tấc. Họ cần có sự chuẩn bị kĩ lưỡng để hướng tới một mùa giải mới thành công hơn ở phía trước.


 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp