Tìm kiếm thêm trò chơi?

SBOTOP có rất nhiều trò chơi dành cho bạn

Truy cập www.mysbotop.com
để xem các trò chơi thú vị và các ưu đãi độc quyền

Để biết thêm thông tin:
Gửi email cho chúng tôi tại [email protected]

BẮT ĐẦU

SBOTOP APP Welcome Freebet – VN
Gareth Bale & Puiyi
FULHAM-WIDE-VI
PROMO-WIDE-VI
previous arrow
next arrow
 

Premier League Liverpool vs Tottenham: Đội chủ nhà đầy tự tin!

Liverpool vs Tottenham

Cùng dự đoán SBOTOP đánh giá trận Liverpool vs Tottenham, 02:45 ngày 07/05 (GMT+8) và cập nhật Premier League 2022! Cuộc đua đến chức vô địch của Liverpool đang nóng hơn bao giờ hết, nhất là khi phải chạm trán với đội bóng không hề dễ chịu Tottenham ở lượt trận tới.


Những điểm đáng chú ý

Đội chủ nhà Liverpool đang có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây. Họ đã có mặt tại trận chung kết Champions League năm nay sau khi vượt qua Villarreal với tỉ số 3-2. Ngoài ra, “Quỷ đỏ vùng Merseyside” cũng đang có chuỗi 8 trận bất bại trong 10 trận đấu đã qua trên mọi đấu trường. Tại Premier League Liverpool cũng đang giành được 82 điểm và chỉ kém đội đầu bảng Man City 1 điểm. Mặc dù không có quyền tự quyết trong tay nhưng cơ hội cho họ vẫn còn, và họ bắt buộc phải thắng tất cả những trận đấu còn lại và chờ đợi đối thủ xảy chân ở những loạt trận đấu cuối cùng.

Premier League: Đánh bại Leicester City ở vòng 34 đã giúp Tottenham níu kéo hy vọng cạnh tranh vị trí thứ 4
Tottenham vẫn còn nhen nhóm hy vọng chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu BXH sau trận thắng Leicester

Theo các nhận định Liverpool vs Tottenham, bên kia chiến tuyến, sau khoảng thời gian thăng hoa cùng huấn luyện viên mới Conte đội khách Tottenham bất ngờ có những thất bại và những trận hòa khó hiểu khiến khoảng cách của họ với Top 4 ngày càng rời xa. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận Tottenham đang sở hữu cho mình một hàng công đầy sức mạnh với bộ ba Harry Kane, Son Heung Min và Kulusevski. Chính vì lẽ đó, đến làm khách trên sân nhà của Liverpool một đội bóng có lối đá tấn công rực lửa, nhiều khả năng cả hai đội sẽ cống hiến cho khán giả một bữa tiệc bàn thắng đặc sắc trong 90 phút sắp tới.

Ngoại hạng Anh
Burnley
Aston Villa
ĐỂ XEM TỶ LỆ CƯỢC MỚI NHẤT

Thông tin lực lượng

Liverpool: Firmino (chấn thương)

Tottenham: Doherty, Reguilon, Skipp, Tanganga (chấn thương)

Đội hình dự kiến

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Mane, Diaz.

Tottenham: Lloris; Romero, Dier, Davies; Emerson, Bentancur, Hojbjerg, Reguilon; Kulusevski, Kane, Son.


Lịch sử thi đấu

Theo thống kê trong 10 lần đối đầu gần đây nhất của cả hai đội, đội chủ nhà Liverpool đang chiếm ưu thế hoàn toàn khi bất bại 9 trận và chỉ để thua duy nhất 1 trận đấu. Ngoài ra phong độ của họ cũng đang khá cao khi giành được 8 chiến thắng 2 trận hòa trong 10 trận đấu gần đây. Về phía Tottenham họ chỉ mới giành được 6 chiến thắng 2 trận hòa và phải nhận 2 trận thua trong 10 vòng đấu gần nhất.


Tip cược

Theo các nhận định Liverpool vs Tottenham, những cuộc đối đầu trong quá khứ của hai đội bóng này thường có rất nhiều bàn thắng được ghi, thậm chí 2 cuộc chạm trán gần nhất của họ đều có 4 bàn mỗi trận. Liverpool đang là đội có hàng công thi đấu hiệu quả nhất lúc này tại Premier League với 86 bàn sau 34 trận, Tottenham cũng nằm trong top 4 đội có hiệu suất ghi bàn tốt nhất với 59 lần lập công, đây là thành tích mà có sự góp công rất lớn từ bộ đôi Son Heung Min và Harry Kane.

GIẢI THÍCH NGẮN VỀ GIÁ TRỊ CỦA CÁC ĐỘ (??) CỦA CHÚNG TÔI:
?? = €20 (RẤT TỰ TIN) ?? = €10 (TỰ TIN) ?? = €5 (HƠI TỰ TIN)

Tuyên bố từ bỏ trách nhiệm: Các kèo chỉ đúng vào thời điểm đăng.

 

●●●

HÃY XEM BLOG CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM CÁC CÁU CHUYỆN VÀ TỶ LỆ CƯỢC BÓNG ĐÁ

Cập nhật mọi môn thể thao và cá cược.

Theo dõi chúng tôi qua mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram, và YouTube

Trò Chuyện Trực Tiếp